Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

CẢNH BÁO CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA TẠI THÀNH PHỐ HOUSTON TEXAS VỀ MỘT CƠ SỞ KINH TÀI CỦA VIỆT CỘNG LÀ MỘT TIỆM HỚT TÓC TRÊN ĐƯỜNG WESTMINSTER, HOUSTON CỦA MỘT TÌNH BÁO VIỆT CỘNG, MỘT TRÙM BUÔN NGƯỜI VÀ KINH DOANH THÂN XÁC PHỤ NỮ NGUYỄN PHÙNG PHONG

"Cựu tử tù, cựu đại úy đại đội trưởng Biệt Kích Mỹ"
Nguyễn Phùng Phong - Trùm buôn người và
kinh doanh thân xác phụ nữ vớí thâm niên 17 năm
Làm chủ nhà chứa lớn nhất Phnom Penh:
Quán BÌNH PHONG - PHONG KENNEDY
Thưa quý vị,

Gần đây trên các diễn đàn xuất hiện một số thư đánh phá, nhằm thị phi, bôi nhọ và gây chia rẽ trong cộng đồng những người Việt tỵ nạn tại Bangkok, nhưng thư đánh phá xuất phát từ một số địa chỉ như sau:


1. Đáp Đền Sông Núi <dapdensongnui@gmail.com>
2.  josephnguyenphungphong@gmail.com
3. nonsongvaygoi@gmail.com
4. <taquyencongsan@yahoo.com>
5."Cựu Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Đồng Tháp" <lhcsvdhdt@gmail.com>, ....

Thực chất đây là việc làm của một Trùm Buôn Người Và Kinh Doanh Thân Xác Phụ Nữ ở Campuchia với thâm niên 17 năm làm chủ nhà chứa BÌNH PHONG -sau này đổi tên là PHONG KENNEDY.


Ngoài việc làm chủ một nhà chứa lớn nhất thành phố Phnom Penh, Chuyên lừa gạt các cháu gái vị thành niên người Việt, tuổi từ 8 đến14 để bán trinh cho các Óc Nha (Đại Gia) Campuchia và các khách làng chơi quốc tế, Trùm buôn người NGUYỄN PHÙNG PHONG còn là trùm Xã Hội Đen ở Campuchia, chuyên buôn lậu ma túy đường dài từ Nam Mỹ về cảng Kampong som, Campuchia rồi bắt đầu phân phối cho khu vực Đông Nam Á và Châu Á - bằng một TÀU VIỄN DƯƠNG chuyên dụng đê buôn ma túy do Nguyễn Phùng Phong sở hữu.


Bên cạnh đó, Nguyễn Phùng Phong cũng là một Bố Già trong một tổ chức bắt cóc tống tiền ở Campuchia trong sự phối hợp với một bắng nhóm xã hội đen cộm cán đeo lon tướng tá ở xứ Chùa Tháp.


Năm 2006 vợ của Nguyễn Phùng Phong là thị Bình bị bắt quả tang buôn bán gái vị thành niên, mà theo các thám tử của IOM trong một "dự án chống buôn người và bảo vệ nạn nhân" thì vợ chồng BÌNH PHONG đã bán trinh trên 360 bé gái tuổi từ 8 đến 14. Khi thị Bình đi tù, Nguyễn Phùng Phong lấy ngay một cô gái điếm đang bán dâm trong nhà chứa của mình là PHAN THỊ BÉ, nguyên là vợ của một công an thị Trấn Cái Dầu, huyện An Phú, tỉnh An Giang, bỏ chồng sang Campuchia làm gái bán dâm cho các binh lính của cơ quan quyền lực lâm thời tại Campuchia UNTAC.

Ngoài cô vợ Phan Thị Bé ra, NGUYỄN PHÙNG PHONG hiện đang cưu mang 3 đứa con của cô gái điếm này với tên công an cộng sản Nguyễn Văn Sô, ấy là 1. Nguyễn Phú Cường, bỏ lại vợ và con ở lại Campuchia để mong được đi Canada đổi đời. 2. Nguyễn Minh Cảnh độc thân, và 3. Nguyễn Tuấn Anh tức  "thạc sỹ kinh tế" Nguyễn Văn Hưng, tốt nghiệp trường đại học kinh tế ấp 4 Kinh Xáng Vịnh Tre, huyện An Phú, An Giang - là chuyên gia đánh phá với những lời lẽ rất hạ cấp.


PHIM VỀ TỆ NẠN BUÔN BÁN THIẾU NỮ VÀ TRẺ EM GÁI VIỆT NAM Ở CAMPUCHIA:




Trong thời gian làm chủ nhà chứa ở Phnom Penh, Campuchia, Nguyễn Phùng Phong từng được đại sứ quán của CSVN tặng 6 bằng khen vì đã có thành tích tạo công ăn việc làm cho các chị em phụ nữ, thiếu nữ và thiếu nhi Việt Nam. Cũng như những thành tích về việc đã cộng tác với đại sứ quán Việt cộng ở Phnom Penh, chuyên báo cáo những tổ chức Phục Quốc của người Việt ở Campuchia để CSVN bắt bớ dập tắt các chiến dịch "sang sông" ngay từ trong trứng nước.

Đó là lý do NGUYỄN PHÙNG PHONG đã tỵ nạn 17 năm qua rồi, nhưng vẫn không được đi tái định cư ở bất cứ quốc gia nào.

Hiện nay NGUYỄN PHÙNG PHONG đang kết hợp với 3 con trai của vợ và tên công an cộng sản Nguyễn Văn Sô để đánh phá thị, phi bôi nhọ những người tỵ nạn, phải chăng Nguyễn Phùng Phong đang thực hiện nghị quyết 36 của đảng cộng sản Việt Nam nhằm phân hóa cộng đồng người Việt tỵ nạn?

Nếu thực sự ông Nguyễn Phùng Phong là một cựu tử tù, cựu đại úy biệt kích Mỹ, sao lại tồn tại suốt 17 năm tại Campuchia trong vai trò của một chủ nhà chứa BÌNH PHONG và PHONG KENNEDY lớn nhất Phnom Penh với thương vụ mua bán đến hơn 360 gái vị thành niên mà không bị cơ quan an ninh của CSVN sờ gáy?

Nếu thực sự Nguyễn Phùng Phong là người đấu tranh dân chủ thì không bao giờ làm công việc buôn bán, kinh doanh thân xác phụ nữ Việt Nam suốt 17 năm qua ở Phnom Penh.

Tất cả những hồ sơ buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ của Nguyễn Phùng Phong đều được lưu trữ tại cơ quan IOM, và Bộ Phụ Nữ Campuchia. Khi Thị Bình bị bắt đưa ra tòa năm 2006, Nguyễn Phùng Phong thoát án, nhờ man khai là người làm thuê trông coi nhà chứa cho Thị Bình chứ không phải là chồng chính thức của Thị Bình.

Chúng tôi đã liên lạc với IOM Campuchia để chuyển hồ sơ buôn người của Nguyễn Phùng Phong sang Hoa Kỳ, sau khi đệ nạp hồ sơ buôn người của Nguyễn Phùng Phong lên QUốc hội và Boojj Ngoại Giao Hoa Kỳ xong, chúng tôi sẽ công bố công khai để quý vị được rõ.

Chúng tôi vừa nhận được một phiên bản phim về tệ nạn buôn người do nhóm chúng tôi hợp tác với IOM Campuchia sản xuất - Phim do IOM Campuchia chuyển đến chúng tôi xin kính gởi đến quý vị trong đường link sau đây, xin quý vị bỏ ra 7,75 phút đê theo dõi đoạn phim ngắn này để hiểu rõ tội ác của những kẻ buôn người đối với đồng bào Việt Nam ruột thịt ở Miền Tây Nam Bộ cũng như ở Campuchia, đặc biệt là đối với các cháu thiếu niên nhi đồng bị lừa bán trinh cho các đại gia, sau đó bán tiếp các cháu vào các quán gái ở Campuchia và khu vực Đông Nam Á:

Kính mong được sự hợp tác của quý vị, cùng của các cơ quan nhân quyền quốc tế ngăn chặn nạn buôn người đang làm băng hoại giống nòi Lạc Việt của chúng ta, mà một trong những người kẻ buôn người này đang rất ngọt như mía lùi với quý vị trong lốt người tỵ nạn với danh nghĩa "Cựu tử Tù, Cựu Đại Úy Biệt Kích Mỹ" NGUYỄN PHÙNG PHONG - Dưới đây là một số Video về hoạt động buôn người và kinh doanh thân xác phụ nữ của Nguyễn Phung phong và gia đình:



Washington DC ngày 26  tháng 11 năm 2012

Jimmy Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét