Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

NGUYỄN NGỌC QUANG VẠCH MẶT CỰU ĐẠI ÚY, ĐẠI ĐỘI TRƯỞNG BIỆT KÍCH MỸ GIẢ MẠO NGUYỄN PHÙNG PHONG

Nguyễn Ngọc Quang tại UNHCR
Kính Gởi:
 -Ông Nguyễn Phùng Phong, 
-Ông Đỗ Hữu Nam 
-Ông Lê Nguyên Hồng  

Thưa quý ông, tôi không dư hơi để làm ba chuyện này, nhưng vì tôi nhận được thư này từ chính quý ông Nguyễn Phùng Phong đã “forwarded” cho tôi. Hơn nữa, tôi biết chính xác thư này là do ai viết và gởi cho những ai và nhằm mục đích gì. Xin nói thêm với quý ông là tôi trung thành với nguyên tắc “Sự thật sẽ giải phóng chính tôi, anh em và Dân Tộc”. Vì lẽ này tôi phải viết thư phúc đáp. Hơn nữa, tôi biết thư này đã gởi đển rất nhiều địa chỉ nên tôi cũng Cc thư này đến nhiều địa chỉ để rộng đường dư luận (Tôi không Bcc cho bất cứ một ai)
Kính thưa quý ông,

Thông tin tôi nhận được thì tôi đã biết nó từ chính quý ông Nguyễn Phùng Phong đã nói cho tôi nghe vào ngày 12/04/2011 và có cả hai anh Lê Văn Kỳ (le_flag@hotmail.com) và anh Đổ Minh Tuyến (elephantvoi1234@gmail.com) cùng nghe khi tôi được anh Dương Phục, chị Thanh Thủy mời lên Bangkok gặp gỡ. Vì thế tôi có quyền nghĩ rằng thư này chính quý ông Nguyễn Phùng Phong viết. Tuy nhiên, thông tin trong thư về “thằng” (lời của quý ông Nguyễn Phùng Phong) Ngô Đắc Luỹ còn quá ít so với những gì mà quý ông Nguyễn Phùng Phong đã nói cho tôi nghe trước đây. 
Tôi xin trả lời tuần tự theo những gì tôi nhận được như sau: 

-          1/ Trích “ 1/ Tuyệt đối không được tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân, hay của Tổ Chức cho bất kỳ ai, dù người đó đả trực tiếp hay dán tiếp giúp Ông khi ông còn ở trong Nước, hoặc người đó đả hướng dẫn giúp ông đào thoát thành công sang đến đất Thái.” 

Thưa quý ông, nếu tôi không “tiết lộ thông tin cá nhân” của tôi cho người mà quý ông gọi bằng “thằng” đó thì tôi có lẽ đã chết tại Poipet rồi. Khi tôi còn ở trong nước “thằng” (dùng từ cho thích hợp với quý ông) Ngô Đắc Luỹ đã từng nói với tôi là “khi không thể trụ được mà phải đào tẩu, thì tuyệt đối không được dừng lại Cambodia, mà phải qua thẳng Thailand, nhưng nói trước là phải báo trước để mình còn sắp xếp hướng dẫn và phải gọi cho mình theo số : +668********” . Tuy nhiên, khi sự việc xãy ra tôi không còn nhớ số phone của MS Lũy và đành phải chạy. Khi đến Poipet, không cách nào liên lạc được cho anh MS Lũy (Tôi gọi MS Luỹ bằng anh) nên đành phải gởi cho anh một email. Chúa đã cứu tôi ! May sao anh Lũy lúc ấy đang online và nhận mail tức khắc và gọi cho tôi. Không “tiết lộ thông tin cá nhân” của tôi cho anh ấy biết thì giờ nay tôi chưa chắc đã còn tồn tại để gõ những giòng chữ này!

-          2/ Trích “2/ Không cho ông MỤC SƯ "TỰ PHONG" NGÔ ĐẮC LŨY mật khóa của Email vì ông Lũy sẽ lợi dụng tên ông để tạo ra một nhóm rồi lên các Diễn Đàn kêu gọi quyên góp, hoặc gởi thư đi đến các Mạnh Thường Quân, hay các Tổ Chức Từ Thiện, các Tổ Chức Tôn Gíao, các Hội Ái Hữu, thậm chí Ông Lũy còn gởi đến các thân nhân, hay bạn bè của ông để xin tiền..”

 -          3/ Không để ông LŨY tạo địa chỉ "email" điện thư cho ông, vì sau đó ông ta sẻ có cách xử dụng ngay cái Nick của ông mà ông không hề hay biết. 

Thưa quý ông, theo sự dốt nát của mình, tôi nghĩ quý ông không nên ngậm máu phu người vì tôi tin là việc làm ấy sẽ dơ miệng mình. Xin quý ông hãy cho tôi biết chỉ một bằng chứng về việc quý ông vừa nêu để cho tôi và mọi người mở rộng tầm mắt vậy !

-          3/ Trích “4/ Đừng bao giờ theo ông LŨY đến các Hội Thánh Tin Lành của những người Nước Ngoài để "gọi là thờ phượng", vì ông ta rất giỏi Anh Ngữ nên ông ta sẻ nói với họ về những khó khăn của Ông để trục lợi.”

Thưa quý ông Nguyễn Phùng Phong, quý ông đã nói với tôi là quý ông là đại uý đại đội trưởng biệt kích. Tuy nhiên, nhiều người tiếp xúc với quý ông đều dễ dàng nhận ra là ông nói không thật, vì những quân nhân VNCH thực thụ và có chuyên môn cao chỉ cần 3 (only 3) câu hỏi thì sẽ biết ngay ( Quý ông có thể hỏi lại anh Đổ Hiếu – Đại Uý Không Quân QL.VNCH – thông tín viên RFA thì biết). Quý ông là đại uý đại đội trưởng Biệt Kích VNCH nhưng quý ông không biết tiếng Anh, cón tôi thì ít nhiều tôi có biết. Vì thế tôi ít nhiều cũng hiễu được khi anh Lũy sử dụng tiếng Anh. Quý ông khỏi cần khuyên tôi!

-          4/ Trích “5/ Dứt khoát không để ông Mục LŨY làm (THÔNG DỊCH) khi được Cao Ủy "UNHCR" mời vào phỏng vấn, và cả bất cứ vấn đề gì trong mọi sinh  hoạt. Ông nên tìm cách liên lạc với mấy anh, chị, em tỵ nạn người Việt để biết rỏ thêm về ông Lũy.”
Đạị Úy  Đại Đội Trưởng Biệt Kích  Mỹ Giả mạo
NGUYỄN PHÙNG PHONG

Thưa quý ông Nguyễn Phùng Phong và quý vị. 

Tôi nghe được chút ít tiếng Anh. Nhưng để trình bày trọn vẹn ý tưởng của mình thì không được nên tôi đã lỡ dại nhờ “Mục Sư Tự Phong” Ngô Đắc Lũy dịch khi gặp bà Elisa David (elisa@ope-sea.theirc.org ) – Deputy Processing Coordination của IRC ( International Rescue Committee) dịch giúp. Vì thế mà bây giờ tôi “bị” bà ấy giúp đỡ can thiệp với US.Embassy in Bangkok phối hợp với phía US.Consulate in Hochiminh City giúp cho tôi được “bị” hưởng quy chế P1 and SR. Thật là tai hại ! Cám ơn lời khuyên của quý ông ! 

-        5/ Trích “ 6/ Nếu đả lở bị ông Lũy lừa gạt tiền bạc, hay mượn danh ông để làm những điều không có lợi cho "DANH DỰ" của ông, thì ông không nên phản ứng lại hoặc hạch hỏi cho ra lẻ, vì sau khi bị bể mặt Ông Lũy sẽ xuống đao hạ ông không thương tiếc bằng trăm, ngàn thủ đoạn hiểm ác... (xin ông liên lạc với nhóm Dân Chủ trẻ thuộc khối 8406 như Trần Văn Hòa, Trương Quốc Tuấn, Bạch Ngọc Dương.v.v..để hiểu thêm).” 

Trần Văn Hoà thì tôi thực sự không biết, nhưng Trương Quốc Tuấn và Bạch Ngọc Dương là HAI NGƯỜI ANH EM của tôi. Tôi không tự tiện cho số phone của họ ( thú thật tôi chỉ biết số phone của hai người mà không biết địa chỉ email của hai em ấy). Nếu ai muốn kiểm chứng những thông tin trên thì hãy mail cho tôi tôi sẽ cung cấp số phone (kể cả quý ông). Xin nói rõ lại : Hai trong ba người quý ông nêu tên tôi đã liên lạc và tôi sẽ nhờ anh Nguyễn Chính Kết gởi mail này đến kỹ sư Bạch Ngọc Dương (Anh Kết có share email với BND).

Việc tôi rời khỏi Bangkok mà phải chuyển về một nơi xa (và chuyển chổ ở nhiều lần) là tôi nghe theo lời cảnh báo của một số anh em bên quốc nội, cơ quan IRC và chính US.Embassy chứ không phải vì lý do nào khác. Tuy vậy, tôi vẫn thương lui tới BRC (Bangkok Refugee Center). Tôi có thể khẳng định với mọi người là những thông tin còn lại của thư gởi cho tôi là hoàn toàn bịa đặt một cách bỉ ổi theo lệnh từ AI ĐÓ. 

Thưa quý vị, chính sách “Công An Hoá Toàn Dân” của cộng sản cực kỳ thâm độc nhưng rất thành công. Chúng sử dụng đủ mọi cách để làm sao tạo cho bằng được sự nghi kỵ giữa mọi người lẫn nhau để dễ bề cai trị. Chính sách ấy Hồ Chí Minh đã được đào tạo bài bản từ QTCS III, Nga Sô và Tàu. Chính sách đã được HCM ứng dụng từ những ngày phôi thai của đảng cướp CSVN mà cho đến nay vẫn còn hiệu lực, vượt thời gian và cả không gian. Ngay ngày đầu tiên tôi vừa đặt chân đến Thailand, tôi đã nhận được một thư cảnh báo về “ tên MS tự Phong Ngô Đắc Luỹ” của quý ông Lê Nguyên hồng. Sau đó tôi lại nhận điện thoại của quý ông Đổ Hữu Nam cũng cảnh báo với tôi về MS Lũy và hẹn gặp tôi. Từ đó đến nay tôi hoàn toàn không gặp hai quý ông đó vì tôi có những nguồn thông tin riêng để giữ mình. Tôi cũng đã từng nhận những email nặc danh bôi nhọ MS Lũy với những lời lẽ hạ cấp, mô tả cảnh sống “sa đoạ” của anh ấy tại Cambodia và tại Thailand. Tại Cam thì tôi không biết, nhưng tại Thai thì tôi cũng đã từng sống trong phòng của anh ấy ( cùng sống có cả các anh chị : Lê Văn Kỳ, Nguyễn Ngọc Huy, Nguyễn Thu Trâm và vợ con tôi). Tôi thật sự khinh bỉ những giòng chữ sai sự thật đến bỉ ổi của thư nặc danh và của chính quý ông Lê Nguyên Hồng viết. Qua thư này, tôi cũng xin cám ơn cô Mỹ Dung ( ở Pháp Quốc) đã nói với tôi một câu rất thật là “ Ông hãy tránh xa ông MS Lũy ngay tức khắc”, tôi hỏi lại : “Sao vậy ?”. Cô ấy đã trả lời : “ Ông và ông Lũy là hai miếng mồi ngon của mật vụ ngoại tuyến CSVN tại Bangkok. Tôi không thích thắp nhang cùng một lúc cho hai người”. Qua câu nói chân tình này tôi hiểu được lý do vì sao mà tôi và MS Lũy luôn bị bôi nhọ một cách thậm tệ. Lệnh bôi nhọ được phát ra từ đâu?

Tôi đã liên lạc với bà Vương Thị Viếng ở Cambodia, vì bà viếng là vợ của anh Nguyễn Tuấn Nam ( Bảo Giang) là anh bạn tù của tôi. Qua đó tôi biết được nhiều điều về quý ông. Tôi không muốn dẫn nhiều bằng chứng ra đây làm gì khi không cần thiết. Chỉ cần một thông tin duy nhất mà quý ông Nguyễn Phùng Phong nói với tôi trong buổi sáng 12/04/2011 vừa qua có cả Cha Tâm, anh Lê Văn Kỳ, anh Đổ Minh Tuyến và chị Thanh Thuỷ là tôi cũng đủ nhận ra quý ông rồi. Ông Nguyễn Phùng Phong có xác nhận thêm một lần nữa rằng ông là em của Cha Nguyễn Phùng Tuệ - chánh xứ giáo xứ Phú Cam - Huế không?. Xin thưa rằng: Đừng xem thường ai cả dù là trẻ nít!

Kính
Nguyễn Ngọc Quang
P/S Tôi biết thư gởi đên tôi đã gởi đến rất nhiếu người – trong đó có nhiều group yahoo va google. Tôi thực sự không Bcc và cũng không biết gởi đến những group đó. Quý vị nào trong số những người tôi gởi đến, nếu biết thì hãy forward giúp để rộng đường dư luận. Xin chân thành cám ơn.

--------- Forwarded message ----------


From: Marcob Vladimir <marcobvladimir3@gmail.com>
Date: 2011/4/1
Subject: Re: Fw: Giúp Tỵ Nạn tại Thái Lan
To: Phung Mai <phungmai871@yahoo.com.au>, Lê Minh <ple151@yahoo.com.au>

Hai anh Phung Mai và Lê Minh kính,
Tôi không biết phải nói sao cho phải lẽ khi nhận được mail này từ anh Phùng Mai cách đây hai ngày. Kính thưa hai anh, tôi - với tư cách cá nhân -  xin chân thành cám ơn tấm lòng của hai anh nói riêng và của cộng đồng người Việt Hải Ngoại nói chung đã hằng thao thức về những người ĐỒNG BÀO của mình dù đang còn khốn khổ trong quốc nội hay lao đao ở một nơi nào đó. Tôi trân quý tình cảm này và không biết tôi có thể hiện được như những gì quý anh đã thể hiện với tôi cũng như với những anh em khác không. 
Tôi có lẽ khoảng một (1) tháng nữa là được qua định cư tại Hoa Kỳ. Cũng nhờ sự trợ giúp hết lòng của MS Lũy và US Embassy tại VN và Thailand nên được Hoa Kỳ nhận với diện P1. Sau khi qua được Mỹ, tôi cũng sẽ tiếp tục con đường mình đã chọn. Còn một người anh em nữa xin quý anh lưu tâm giúp đở là anh Đổ Minh Tuyến, đã qua Thailand khoảng 1 tháng nay ( Người này MS Lũy cũng biết rất rõ khi bị dẫn độ từ Cambodia về VN năm 2009 ). Cũng đã từng là cựu thuyền nhân VN ( Quý anh đọc tờ khai cá nhân mà anh Tuyến nộp cho UNHCR theo file đính kèm sẽ rõ)

Hy vọng sẽ gặp được quý anh chị.
Kính

NNQuang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét