Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

MẶT THẬT LÊ NGUYÊN HỒNG: MỘT TÊN DÂN CHỦ GIẢ HÌNH !

Tên công an, hiếp dâm cháu Hoàng Bích Nụ, 12 tuổi
Bộ mặt dâm nhinghiện ngập của tên âm binh nguyên cựu cán bộ công an huyện Yên bình, tỉnh Yên bái Lê Nguyên Hồng, đang trốn nấp tại Thailand, giả đò đấu tranh dân chủ vì tiền và vì điểm để được định cư tại nước thứ 3.
Trong hơn 25 năm viết văn, làm báo, sinh hoạt cộng đồng, chúng tôi bị vu cáo, mạ lỵ lia chia. Nhất là khi có internet và các trang báo điện tử.
Khi những bài viết của chúng tôi oanh kích đúng mục tiêu là tên đồ tể Hồ Chí Minh, đảng CSVN, những đảng phái “xanh vỏ, đỏ lòng” ở hải ngoại và bọn tay sai là những nick names mà có nhiều người gọi là “bọn âm binh” lại được lệnh ĐÁNH THUÊ TRÊN MẠNG bằng cách vu cáo, mạ lỵ bằng những lời lẽ của những kẻ đầu đường xó chợ, hoặc viết khùng, viết điên với mục đích chạy tội cho chủ của chúng nó.
Năm 2010, khi chúng tôi đăng tải một số bài viết phê bình về những việc làm của đảng Việt Tân dùng “thủ đoạn minh cưu” gây chia rẽ cộng đồng, làm lợi cho VC thì, tôi bị một tác giả có tên Lê Nguyên Hồng viết bài công kích.
Kế Ban Biên Tập Báo Tổ Quốc có đăng tải bức thư của tác giả Lê Hà Huy Quang có nội dung như sau:

THƯ GỬI BAN BIÊN TẬP BAOTOQUOC.COM

LÊ NGUYEN HỒNG: HÃY XEM TỘI ÁC CỦA VIỆC CỘNG VÀ SỰ ĐỀN TỘI CỦA CHÚNG ĐÂY ĐỂ MÀ LIỆU HỒN
Posted: Tháng Sáu 13, 2010 by BÁO TỔ QUỐC in Lê Hà Huy Quang


“Kính thưa quý vị !
Tờ báo mạng của quý vị từ lâu đã được biết đến như một trang báo chống cộng mạnh mẽ và được nhiều độc giả quan tâm. Tôi cũng là một trong những độc giả ấy. Theo tôi được biết thì phương châm của quý vị là không chấp nhận các bài viết có nội dung xấu, không chấp nhận chuyện công kích cá nhân. Nhưng gần đây tôi thấy một số bài viết của ôngNguyễn Văn Nghiêm (Nguyễn Thiếu Nhẫn, Lão Móc vv…) tuy là có nội dung chống cộng nhưng theo cách nói năng viết lách rất không lành mạnh. Cụ thể là dùng từ ngữ dung tục, đả kích cá nhân nhiều người. Tất nhiên riêng về tôi thì ông ta chẳng thể có gì để mà nói xấu được.

Tôi nghĩ mục đích của quý vị lập ra trang Web baotoquoc.com với một mục đích cao nhất và cuối cùng, là góp một tiếng nói đấu tranh ôn hòa để sớm hạ bệ chế độ CS ở Việt Nam, chứ không có mục tiêu nào khác. Nhưng theo thiển ý của tôi, những bài viết chống cộng mà sặc mùi văn chương lá cải sẽ không thuyết phục được ai. Nhất là những bài viết dùng từ ngữ tiếng Việt thiếu trong sáng, dung tục, thậm chí tục tằn.
Những bài viết chửi CS thô tục chỉ làm sướng tai vui mắt cho vài người nào đó. Nhưng chắc chắn là nó sẽ gây phản cảm cho người đọc, nhất là những người đọc có văn hóa và nhận thức cao. Đành rằng, cái chế độ CS thối nát và hung bạo kia ở Việt Nam, nó đáng bị nguyền rủa gấp trăm ngàn lần như vậy. Thậm chí nếu sau này đất nước biến đổi, những kẻ có nợ máu với nhân dân, bán rẻ tổ quốc, ăn cắp tài sản của đất nước sẽ phải bị đem ra xét xử công khai trước bàn dân thiên hạ.
Trang Web của quý vị chắc chắn là cũng “nhắm” vào độc giả trong nước là chủ yếu. Vì chỉ có người trong nước mới là người đang cần sự giác ngộ để đứng lên làm cách mạng. Họ sẽ là người lính xung kích đi đầu trực diện chống chế độ CS. Nhưng cũng giống như khi chúng ta chăm bón một cây trồng, nếu không khéo thì cái cây ấy sẽ không phát triển được vì ta không biết chăm sóc đúng cách.
Tôi nghĩ rằng độc giả trong nước cũng như tôi. Họ muốn được tiếp nhận những món ăn tinh thần lành mạnh, và chỉ có sự lành mạnh, trong sáng mới thuyết phục được lòng người.
Người đọc hoàn toàn có thể thông cảm cùng quý vị vì lý do công việc mưu sinh bận rộn, thời gian dành cho trang báo không được dư dật như những người chuyên nghiệp khác. Vì thế nên có thể có một vài bài báo của lũ công an mạng hoặc kẻ xấu khoác áo chống cộng để phá hoại đã tìm cách lọt vào trang Web của quý vị.
Bạn đọc xa gần cũng biết rằng, để có được trang baotoquoc.com có sức sống mạnh mẽ như ngày hôm nay. Qúy vị đã phải hy sinh thời gian, tiền bạc, sức khỏe để duy trì nó (theo tôi biết) là 16 năm nay. Và đặc biệt là quý vị đã lao tâm khổ trí để chống lại những tên Hacker tấn công ngày đêm. Cụ thể trang baotoquoc.com đã bị phá sập ít nhất là 3 lần trong hơn 1 năm qua.
Vì vậy, tôi xin chân thành và mạo muội góp ý với Quý Báo: Không ham đăng tải nhiều về số lượng mà chỉ chọn lọc đăng những bài viết có giá trị. Giá trị nhân văn, giá trị văn học, giá trị văn hóa, khoa học kỹ thuật và nhất là giá trị đấu tranh.
Chúng ta đấu tranh vì một nền dân chủ, vậy chúng ta phải là những người làm dân chủ trước. Dân chủ là tôn trọng mọi ý kiến khác biệt, nhưng không lạm dụng nó để cho kẻ xấu lợi dụng sự tự do của một trang Web thực hiện những mục đích nhỏ nhen, đã kích người này, công phá người nọ dưới vỏ bọc chống Cộng và chửi Cộng. Một điều hài hước là chính những con người ấy lại luôn tự vỗ ngực là ta đây có văn hóa!
Ngày nay việc lập một trang Web chỉ mất vài giờ là xong.Thậm chí được nhà cung cấp miễn phí hoàn toàn, sau đó muốn viết gì đăng gì mặc lòng. Nhưng ai sẽ biết để mà truy cập vào đọc nó khi nó không tên tuổi? Với trang baotoquoc.com là một trang báo nổi tiếng, có một lượng độc giả lớn thì lại khác. Đó cũng chính là nguyên nhân kẻ xấu cố tình đánh phá hoặc cố tìm cách để có bài viết của mình được đăng trên trang Web của quý vị.
Với một tinh thần vì nghĩa, tôi có đôi dòng gửi đến Qúy Báo. Mong rằng quý vị hãy xem đó là tâm tư của một người bạn đấu tranh. Một người luôn mong ước có một ngày quê hương Việt Nam có tự do dân chủ, đa nguyên đa đảng, hạnh phúc đủ đầy. Muốn điều đó thành hiện thực tất nhiên trước hết chế độ CS phải sụp đổ.
Xin kính chào và kính chúc quý vị tiếp tục thành công!
Lê Hà Huy Quang”                                                          
Tôi đã bỏ một số góp ý bênh vực tôi mà chỉ giữ lại góp ý của tác giả Lê Nguyên Hồng và một nick có tên Kami (Ajinomoto).
Thêm 1 tên âm binh Kami, trá hình, 
đấu tranh dân chủ cuội. Hình chụp tại Hà Nội
.Ông Kami thì bảo là chúng tôi dùng chữ “chúng tôi” là sai, người khác góp ý thì ông lại lôi thơ của Phùng Quán ra.
Ông Lê Nguyên Hồng thì bảo là tôi có “hai con mắt trên trán” không thấy là ông Lê Hà Huy Quang viết thư cho Ban biên tập báo Tổ Quốc để Ban biên tập báo này và độc giả bàn luận chứ không phải viết cho chúng tôi.
Ông Kami thì phụ họa cắt nghĩa đùi chúng tôi là con ếch mới có 2 con mắt trên trán. Ông Kami chí lý lắm: Chỉ có những con ếch ngồi đáy giếng mới coi trời bằng vung - như cách nói của ông Kami!
Chuyện khôi hài là sau đó, ông Lê Nguyên Hồng tự nhận mình là Lê Hà Huy Quangvà có cho biết là một vài người nào đó ở San José có cho ông biết về chúng tôi. À, thì ra thế! Nên khi ông viết bài bênh vực đảng Việt Tân thì lại lôi tên Nguyễn Văn Nghiêm là tên trong khai sinh của tôi ra. (Có thể ý của ông ta là muốn báo với Công An VC về tôi (?) Chúng tôi bảo viết như thế là sai thì ông xách mé bảo nếu tôi không nhận tên Nguyễn Văn Nghiêm mà cha mẹ tôi đặt thì thôi!.
Và sau đó, ông ta bảo là ông ta chịu thua tôi vì mục đích của ông ta bằng trái núi mà chuyện của tôi chỉ là cọng rác [sic!].
Khi có chuyện xích mích xảy ra giữa nick Kami Ajinomoto với “lãnh tụ Việt Tân” Hoàng Cơ Định thì, LNH “nhảy ra” viết bài bênh vực đảng VT và công kích nick Kami Ajinomoto.
Khi bài  “Lính đánh thuê trên mạng hiện nguyên hình” được post trên Báo Tổ Quốc được 2 nicks Hồ Dâm Dật và Phạm Thị Oanh Yến góp ý cho thấy Kami Ajinomoto có liên hệ chồng chéo với tên “du sinh” Nguyễn Xuân Châu, một Việt kiều ở Úc. Cả hai tên này đã thành lập và điều hành trang mạng TIN TỨC HÀNG NGÀY. Và đã giở trò “song thủ hỗ bác” y chang như “đảng Việt Tân chệch hướng” do Lý Thái Hùng cầm đầu với “đảng Việt Tân đúng hướng” do bác sĩ Trần Xuân Ninh lãnh đạo.
Nick Kami Ajionomoto càng lộ rõ mặt tay sai VC khi viết bài đăng tải trên trang web của đài RFA chê bai lời kêu gọi xuống đường biểu tình của những nhà tranh đấu và những tổ chức tranh đấu ở trong nước  Tên này đã xấc xược kết tội những người và các tổ chức này như sau:
“Những việc làm tương tự kiểu này nhằm mục đích chính trị hoá cuộc biểu tình chống quân xâm lược… Một việc làm thiếu suy nghĩ và sự tính toán mang tính chất lợi dụng, theo kiểu mượn đầu heo nấu cháo của chính trị gia. (Trích bài “Vì sao cuộc biểu tình ôn hoà ở Sàigòn ngày 19-6-2011 đã bất thành?”)
*
Mới đây, qua tố cáo của trang mạng Quan Làm Báo thì nick Kami Ajinomoto là người của Tướng Công An VC Nguyễn Văn Hưởng “gài” vào đài RFA.
Và, cũng mới đây, bà Nguyễn Thu Trâm thuộc khối 8406 đang tỵ nạn tại Thái Lan đã công khai viết Thư ngỏ gửi anh Lê Nguyên Hồng, một người chuyên đánh phá những người chống Cộng”.
Thư Ngỏ này được đăng tải trên nhiều diễn đàn điện tử.
Trong phần góp ý trên trang báo điện tử HenNhauSaigon2015, một người ký tên Thế Anhđã tố cáo Lê Nguyên Hồng bị tội giao cấu với trẻ vị thành niên, trốn qua Thái Lan “viết blog chống Nhà Nước để chứng tỏ mình là một nhân vật bất đồng chính kiến. Và nhận thấy chiêu bài Khối 8406 không giúp ích gì trong việc tỵ nạn nên đã quay sang thờ phụng đảng Việt Tân hy vọng sẽ tạo được hậu thuẫn mới cho mình trong việc tỵ nạn”.
Đến đây thì MẶT THẬT CỦA LÊ NGUYÊN HỒNG ĐÃ HIỆN RÕ CHỈ LÀ MỘT TÊN DÂN CHỦ DỎM! LNH đã tìm mọi cách viết bài bưng bợ đảng VT để hy vọng những người lãnh đạo đảng này can thiệp cho hắn được đi định cư!
Để chống chế, thay vì viết bài phản bác bức Thư Ngỏ của bà Nguyễn Thu Trâm, LNH đã “CÔNG KHAI HOÁ HỒ SƠ CÁ NHÂN BỊ CỘNG SẢN ĐÀN ÁP CỦA BLOGGER LÊ NGUYÊN HỒNG” trên trang blog “”Công Dân” của hắn.
LNH khoe mẽ: “Tất cả những thông tin chúng bịa đặt nhằm hạ uy tín của một blogger chống Cộng triệt để với trên 350 bài đăng tại 128 website từ năm 2008 đến nay.
Đây là lệnh truy nã tên dâm nhi Lê Nguyên Hồng vào năm 2007
Và tương lai blogger Lê Nguyên Hồng sẵn sàng tình nguyện làm công dân Thái để tiếp tục đương đầu với lũ chó săn trên mọi phương diện (sic!)”
Cũng y như lần giả danh độc giả Lê Hà Huy Quang viết bài yêu cầu Báo Tổ Quốc không đăng tải những bài viết mà hắn cho “đánh phá đảng Việt Tân” của Lão Móc, bị vạch mặt chỉ tên, Lê Nguyên Hồng đã tuyên bố là anh ta chịu thua tôi (Lão Móc) vì mục đích anh ta bằng trái núi mà chuyện của tôi chỉ là cọng rác!
Qua bức “Thư Ngỏ” của bà Nguyễn Thu Trâm và phản ứng của tên Lê Nguyên Hồng trên trang blog “Công Dân” của hắn chứng tỏ MẶT THẬT LÊ NGUYÊN HỒNG: HẮN CHỈ LÀ MỘT TÊN DÂN CHỦ GIẢ HÌNH – một kẻ chuyên đánh phá những người chống Cộng – như bà Nguyễn Thu Trâm đã công khai tố cáo!
LÃO MÓC
tieng-dan-weekly.blogspot.com
8 Responses to MẶT THẬT LÊ NGUYÊN HỒNG: MỘT TÊN DÂN CHỦ GIẢ HÌNH !
  1. avatar
    Mỹ-Lan says:
    Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra; những tên dân-chủ giả-hình, những tên CAM viết bài hoặc bình-luận này nọ không bao dám nói động đến tên tội-đồ dân-tộc Hồ Chí-Minh. Khi Trung-Quốc đã từ bỏ Karl Marx, Friedrich Engels và Mao Trạc-Đông thì dù muốn dù không chế-độ cộng-sản ở Việt-Nam cũng thoái-hoá. Đây là một vấn-đề không tránh khỏi. C’est un problème incontournable./It is an issue that must be addressed.
  2. avatar
    Thép says:
    *Những Người cộng Sản trang bị bằng Chủ Nghĩa Cộng Sản Ngoại Lai với Đấu Tranh Giai Cấp , với Chuyên Chính Vô Sản , với Tư Tưởng HCM , Họ rất thâm độc và tàn ác bất chấp mọi thủ đoạn hèn hạ nào để đàn áp , khủng bố Những Người Dân Chủ. Hệ Thống truyền thông rầm rộ của cộng Sản trong nước cũng luôn bôi nhọ , vu khống Đảng Việt Tân một cách trơ trển( tuy rằng hiện nay cũng chẳng mấy ai còn tin CSVN nói và viết nửa )Tôi mong rằng tất cả mọi việc điều suy xét đừng làm suy yếu phong trào Dân Chủ đang ngày một lớn mạnh ở Quốc Nội.
  3. avatar
    nguyễn dân việt says:
    Con ơi nhơ lấy lời cha
    Một đêm ăn trộm bằng ba năm làm!
    Muốn có tiền hưởng thụ ăn chơi thêm cái tính lười biếng, không muốn làm nhưng lại xài sang, tiêu tiền như nước chỉ có cách đi trộm cướp của người ta thôi. Còn nếu có thêm chút chút ít chữ nghĩa, có bằng cấp, có khả năng giao thiệp tiếp xúc rộng thì tập làm chính trị, làm chính khách, bước đầu tập tành theo chân mọi người xuống đường biểu tình, giả bộ làm nhà đấu tranh cho dân chủ, viết bài đăng báo lâu dần sẽ thành danh, có chút uy thì nạt nộ ta đây cũng làm mặt rô đứng đầ đường để kiếm cơm kiếm thế. Tên Lê Nguyên Hồng này kiêm nhiệm cả hai vai: vừa là tên tội phạm vừa làm tên dân chủ giả hình. Đáng sợ hơn nữa tên này có gốc là một công an lại vừa có thành tích là một đào phạm xuyên quốc gia. Khỏi nói mọi người cũng đã hiểu những tên công an của vc được đào tạo như thế nào, và bọn này phải làm gì để còn đảng còn mình. Tên Lê Nguyên Hồng này có những đặc điểm có thể nêu lên làm gương mặt điển hình cho ngành công an vc; kiếm tiền và chơi bời đỉ điếm không tốn phí… nhưng tên này có phần nổi trội hơn một chút chứ không có gì lạ lẫm lắm; Bởi vì tất cả bọn công an đều như vậy.
  4. avatar
    Mỹ-Lan says:
    Kami Ajinomoto (tên Nhật gốc Việt), Kha Tiệm-Ly (tên Tàu gốc Việt) và Lê Nguyên-Hồng (tên Việt gốc Việt-cộng) là những tên chuyên đánh phá những trang mạng chống cộng. Trần Đại-Quang, Vũ Hải-Triều và Nguyễn Văn Hưởng đã ra lệnh như thế thì chúng phải có bổn-phận gây xáo-trộn tinh-thần chống cộng và yêu tổ-quốc của đồng-bào hải-ngoại. Mỗi bài mà chúng viết được cấp trên trong ngành công-an trả cho 3 000 000 đồng (tương-đương với 150 đô-la Mỹ). Càng viết nhiều bài thì được tiền nhiều, làm giàu trong vài năm.
    Chúng ta, những người quốc-gia, lúc nào cũng phải đề-cao cảnh-giác trước những mưu ma chước quỷ của bọn tà-quyền Việt-cộng.
  5. avatar
    Cà Chớn says:
    Tên Lê Nguyên Hồng là cựu công an…thảo nào mà hắn viết bài vung vít trên các diển đàn chống cộng “cực nịnh” để lấy lòng, lấy tiến rồi lấy tiền những ai nhẹ dạ hắn ta đang thực hiện nghị quyết 36 chạy tỵ nạn không được nên chạy về lập công với Đảng Cộng sản Việt Nam, hắn là nguyên nhân gây sự mâu thuẩn trong cộng đồng người Việt nam không cộng sản, từ lâu tôi đã nhìn ra âm mưu của hắn nhưng để theo dõi hành động của hắn xem sự thể ra sao, tất nhiên hắn phải dùng nghị quyết 36 để lấy công chuộc lệnh truy nã chứ.
  6. avatar
    NITIWAT says:
    Thông báo khẩn
    Chúng tôi là luật sư của văn phòng luật sư Nitiwat, chúng tôi nhận được vụ án liên quan đến bị can:
    Tên: LE NGUYEN HONG
    Quốc tịch: Việt Nam
    Số UNHCR: 22962
    LENGUYENHONG là người tị nạn Việt Nam tại Bangkok Thái Lan,. LENGUYENHONG bị cáo buộc cấu thành tội phạm có hành vi làm thiệt hại danh dự và uy tín thân chủ của chúng tôi.
    Chúng tôi đã kết hợp với cảnh sát quản lý người nước ngoài ( Băng cốc Thái lan ) đang tiếp tục xác minh làm rõ hành vi của bị cáo, các nạn nhân của bị cáo có thể gửi thư tố cáo cho chúng tôi tại địa chỉ e-mail: santisuknitiwatlawyeroffice2@gmail.com.
    Trân trọng kính chào,
    NITIWAT

    Emergency notification
    We are lawyers of the Nitiwat lawyer office, we received concerning the case against the accused:
    Name: LE NGUYEN HONG
    Nationality: VIETNAM
    UNHCR Registration No: 22962
    LENGUYENHONG as the Vietnam refugees in Bangkok Thailand, LENGUYENHONG accused of crimes, acts of damaging the honor and prestige of our clients..
    We combined police management foreigners ( Bangkok Thailand )now continue to verify and clarify the behavior of the accused, who are the victims of this accused may submit letters of denunciation to us at e-mail address:
    Best regards,
    NITIWAT
  7. Đúng là giấy không gói được lửa! Dối gian trí trá theo đúng chsinh sách và chủ trương của Các Mác – Lê Nin cũng chỉ lừa nhân loại được 70 năm thôi – Huống chi là anh Lê Ngyên Hồng nhà cháu, nguyên là đảng viên đảng cộng sản, là công an thuộc đội cảnh sát điều tra công an huyện Yên Bình, Yên Bái đấy các bác ạ – Chứ có là nhà báo chó gì đâu, viết được vài ba chục bài đánh phá người này, thị phi người nọ rồi đi đâu cũng ba hoa khoát lác nà Nhà Báo Lê Nguyên Hồng. Úi dào, dạo còn ở quê thì suốt ngày chỉ có cờ bạc thôi. Vợ cũng xinh ra phết đấy chứ, nài nà cô giáo cơ đấy, thế mà chẳng màng chi đến vợ, chắc nà sau khi sinh nở hai con giai rồi sồ sề quá nên thấy mà phát chán thế nào ý, rồi thấy thèm cỏ non nên quay sang hãm hiếp cháu Hoàng Bích Nụ, dạo ý mới lên 12 tuổi được có mấy tháng. Thỏa thuận bồi thường 20 triệu, để bố mẹ cháu Nụ bãi nại, vậy mà chung chi được có 4 triệu bạc rồi chạy làng vào tận Miền nam cơ đấy. Nhưng “Thiên võng khôi khôi, sơ nhi bất lậu”: Lưới Giời thưa những mà kẻ gian, kẻ ác khó mà thoát được! Ở tận Miền Nam nhưng mà công an đã truy nã thì thoát thế nào được hở các Bác? Thế nà chạy tuốt qua tận bên Thái Lan, rồi viết bài viết vở bợ đít, bợ khu cái đảng Việt Tân, Việt Tẫn gì đấy, nghe đâu ca sỹ Bảo Khánh ở Úc cũng chung chi màu ra phết, vậy nên bác Hồng nhà em đưa luôn cả hai con giai qua Thái Lan tỵ nạn luôn tưởng rằng thêm nhân khẩu là Việt Tân cho thêm trợ cấp, nào ngờ Việt tân chỉ nuôi Lê Nguyên Hồng để đưa em “qua sông” một, “qua sông” 2 gì đấy, nhưng Lê Nguyên Hồng sợ chết trong tù, nên từ chối vì vậy mà Bảo Khánh và Việt Tân cắt luôn nguồn trợ cấp. Họa vô đơn chí, hôm tháng 8 vừa qua nghe đâu Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc ở Bangkok cũng nhận được lệnh truy nã từ cơ quan an ninh báo tin Lê Nguyên Hồng đi tỵ nạn do can tội hiếp dâm chứ không phải do hoạt động chính trị, chính em gì sấc, vậy nà Cao Ủy cũng cát luôn tiền trợ cấp, và rồi thì 3 bố con kéo nhau lên mạn Bắc, ghé vào làm thuê cho cơ sở Bảo Sanh Hoa Dại của ông Mai Cồ Thanh Bình, hàng ngày vệ sinh cho các sản phụ là những em gái lầm lỡ khi chưa chồng mà chửa… Nghe đâu cũng tòm tem đưjc vài cô em sản phụ đấy. Hồi dạo trước bác Hồng nhà em viết bài ca ngợi đảng Việt Tân, có gửi về quê nhà cho bà con họ hàng đọc, ai đọc xong cũng ngượng chín cả người, bởi lời văn nịnh nọt sống sướng quá!
    Nói túm lại, các bác bên ngoài đừng tin gì Bác Lê Nguyên Hồng nói nhé… bác ý nói dối có sách cơ đấy, nói dối, nói láo bao nhiêu năm nay có bị nhà nước bắt đóng thuế đâu, vì vậy mà cứ tha hồ khát lác một tấc tới Giời là vậy.

    Úi dào! chính trị chính em cái chó gì! Dân chủ đấu tranh cái hĩm gì! Bắc Lê Nguyên Hồng nhà em chỉ muốn đi tìm đường cứu bác ý khỏi tù tội vì hãm hiếp trẻ em vị thành niên thôi đấy mà
    Khuất Thị Thao – Yên Bình, Yên Bái
  8. avatar
    Chỉ có những người Việt tỵ nạn ở Bangkok ít hiểu biết mới tin lời “NHÀ BÁO LÊ NGUYÊN HỒNG” thôi, chứ ai tiếp xúc với LÊ NGUYÊN HỒNG chỉ một lần thôi, nhưng có đầu óc tinh tế thì rất dễ nhận ra y là công an cộng sản đang làm nhiệm vụ ở Thailand: bằng chứng là LÊ NGUYÊN HỒNG gặp bất cứ ai cũng nói xấu để gây chia rẽ những người tỵ nạn với những nhân tố chống cộng tích cực và hữu hiệu trong cộng đồng tỵ nạn.
    Ngoài ra LÊ NGUYÊN HỒNG lại liên kết với một kẻ có thâm niên 17 năm làm chủ nhà chứa ở Cambodia và đã từng buôn bán hàng ngàn thiếu nữ và đường mại dâm, đông thời cũng là một ăng ten rất tích cực của Đại Sứ Quán Việt Cộng ở Cambodia , là ông NGUYỄN PHÙNG PHONG, một “Cựu Tử Tù, Cựu Đại Úy Đại Đội Trưởng Biệt Kích Mỹ” có trình độ học vấn lớp 3 trường làng thì mọi việc lại càng rõ.

    Ngoài ra việc LÊ NGUYÊN HỒNG kết hợp với NGUYỄN PHÙNG PHONG tạo ra một blog chuyên thi phi, bôi nhọ những người tỵ nạn chân chính thì càng lộ rõ bộ mặt của những tên bưng bô cộng sản LÊ NGUYÊN HỒNG và NGUYỄN PHÙNG PHONG:
    Xin quý vị xem Một Đoạn Phim Về Tệ Nạn Buôn Người Việt Nam tại Cambodia để thấy thêm tội ác của NGUYỄN PHÙNG PHONG:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét