Thứ Hai, 1 tháng 1, 2024

BUỔI HỌP BÁO CỦA HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH HỘI ÁI HỮU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM VỀ CỰU TÙ “PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA NGUYỄN NGỌC QUANG”

Họp Báo Về Kẻ PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA

WESTMISTER – Sau Cuộc họp báo ngày 4 tháng 11 năm 2012 do nhà văn Tâm Bền cùng cựu tù Nguyễn Ngọc Quang tổ chức để tố cáo Vũ Hoàng Hải hoạt động cho Việt cộng mà Nhật Báo Sài gòn nhỏ đã loan tin trong số báo ngày 09 tháng 11 năm 2012. Sau cuộc họp báo trên, vào lúc 2 giờ chiều thứ Bảy, ông Phạm Trần Anh cùng ông Vũ Hoàng Hải đã tổ chức họp báo tại Câu Lạc Bộ Báo Chí của nhà báo Lý Kiến Trúc để “làm sáng tỏ những vu cáo và chụp mũ của ông Tâm Bền và ông Nguyễn Ngọc Quang”.

Chủ Tọa cuộc Họp Báo có Linh Mục Nguyên Thanh, cố vấn Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam Hải Ngoại, ông Phạm Trần Anh, Chủ Tịch Hội Đồng Điều Hành Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam Hải Ngoại, ông Lê Sơn Hà, Bí Thư Xứ Bộ Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất nam California, người bị ông Tâm Bền và cựu tù Nguyễn Ngọc Quang vu cáo và kết tội là Việt cộng. Ông Lê Sơn Hà điều hợp cuộc họp báo.

Tham dự cuộc họp báo có nhà báo Đỗ Tiến Đức, Báo Thời Luận, nhà báo Lý Kiến Trúc, Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Báo Chí, Mục sư David Huỳnh, cùng một số cơ quan truyền thông và trên 20 thân hào nhân sỹ.

Sau nghi thức chào cờ mặc niệm, ông Lê Sơn Hà, đại diện Ban Tổ Chức cuộc Họp Báo ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự hiện diện của các cơ quan truyền thông và đại diện các hội đoàn, đoàn thể và các thân hào nhân sỹ, sau đó, ông phát biểu rằng: “Gần đây một số tay sai của cộng sản Việt Nam đã mở các chiến dịch đánh phá các tổ chức của Người Việt Quốc Gia ở hải ngoại của chúng ta, gây xáo trộn trong các đoàn thể đấu tranh của chúng ta. Ngày 04 tháng 11 năm 2012, đã có cuộc họp báo của Nguyễn Ngọc Quang, là một cựu tù từ Việt Nam mới qua. Trong cuộc họp báo đó, Nguyễn Ngọc Quang đã tố giác các hoạt động của anh Vũ Hoàng Hải là một đảng viên Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất của chúng tôi. Để đánh tan những ngộ nhận và làm sáng tỏ những tố giác, vu cáo nói trên, chúng tôi trình diện trước quý vị anh Vũ Hoàng Hải để quý vị đặt những câu hỏi và để giải tỏa những thắc mắc, nếu có. Đây là vài nét sơ lược về anh Vũ Hoàng Hải: Anh Vũ Hoàng Hải được kết nạp vào Việt Nam Quốc Dân Đảng năm 1989 tại Việt Nam, và được chỉ thị qua Thái Lan làm việc, và sau đó, trở về Việt nam tiếp tục hoạt động ở trong nước. Một thời gian không lâu thì anh Vũ Hoàng Hải bị cộng sản Việt Nam bắt, cầm tù 2 năm. Sauk hi được phóng thích, anh Vũ Hoàng Hải đã được chính phủ Hoa Kỳ chấp nhận đến tỵ nạn tại Hoa Kỳ và tiếp tục hoạt động cho đến ngày nay… ” 

Tiếp theo là phần trình bày của ông Phạm Trần Anh. Ông cho biết “Sau cuộc họp báo do ông Tâm Bền tổ chức ngày 04 tháng 11 năm 2012, tôi thấy có nhiệm vụ phải tổ chức họp báo để minh xác tất cả sự thật để mọi người chúng ta cùng thấy rõ vấn đề, từ đó chúng ta hiểu được những tung tin xuyên tạc, những vu cáo bịa đặt để gây hoang mang trong dư luận của cộng đồng người Việt Quốc Gia hải ngoại và quan trọng hơn nữa, những dư luận chụp mũ này do một số cá nhân phát động làm suy yếu tiềm lực của người Việt Quốc Gia hải ngoại cũng như tác động đến tình hình trong nước. Chúng biết đồng bào trong nước đang tin tưởng vào cuộc đấu tranh của đồng bào hải ngoại chúng ta, nay họ thấy những chia rẽ, những nghi kỵ, đố kỵ lẫn nhau thì nó mang tác hại trầm trọng vô cùng. Chính vì vậy, Hội Đồng Điều Hành Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Và Tôn Giáo Việt Nam có mặt trong cuộc họp báo ngày hôm nay, để đích thân anh Vũ Hoàng Hải, Bí Thư Thành Bộ Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất, đương kim Tổng Thư Ký Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính trị Và Tôn Giáo Việt Nam Hải Ngoại sẽ trình bày cùng quý vị những gì cựu tù Nguyễn Ngọc Quang và ông Tâm Bền “tố giác, vu cáo”.

Ông Vũ Hoàng Hải đứng lên xác nhận:

- “Thứ nhất, ông không đến dự họp báo do ông Tâm Bền tổ chức vì ông phải trông hai con nhỏ không thể gởi cho ai được.”

- “Thứ hai, ông Nguyễn Ngọc Quang chưa bao giờ là thành viên chính thức của tổ chức Bạch Đằng Giang, nhưng lại tự xưng là THỦ LĨNH, là SÁNG LẬP của tổ chức Bạch Đằng Giang. Ông Quang cũng tung tin cô NguyễnThu Trâm là Việt cộng, khi cô Nguyễn Thu Trâm từ chối làm theo đề nghị của ông Quang là khai với Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc rằng cô Thu Trâm là thành viên của tổ chức Bạch Đằng Giang, bởi sự thật cô Thu Trâm chưa bao giờ tham gia vào tổ chức Bạch Đằng Giang. Việc từ chối đó của cô Thu Trâm khiến cho cựu tù Nguyễn Ngọc Quang tức giận và vu cáo cô Thu Trâm là Việt cộng để hãm hại.”

“Thứ ba, tấm check 500 Mỹ kim mà ông Quang trưng ra trong cuộc họp báo ngày 04 tháng 11 năm 2012 ngụ ý nói ông Vũ Hoàng Hải hối lộ cho ông Quang để ông Quang “im tiếng không tố giác ông Hải là Việt cộng” là hoàn toàn sai sự thật: Tấm check đó là do gia đình ông Hải hưởng ứng lời kêu gọi của ông Nguyễn Phúc Bảo Liên trên trang nhà của Khối 8406, giúp gia đình ông Quang trong hoàng cảnh khó khăn hoạn nạn. Hơn nữa giữa ông Hải và ông Quang là hai gia đình gắn bó thân thiết trên 10 năm trời. Ông Hải nói, Tấm Check ông viết để tên giáo sư Nguyễn Chính Kết lãnh dùm ông Quang vì lúc đó ông Quang chưa có account - trương mục ngân hàng – không ngờ nay ông Quang lợi dụng nghĩa cử này để bôi nhọ tôi, cả khối 8406 đều biết việc tôi làm và rất buồn vì sự việc đáng tiếc này."

“Thứ tư, ông Tâm Bền đã vu cáo tôi trên trang mạng “Sức Mạnh Cộng Đồng” rằng tôi là “Tên Việt Cộng Nằm Vùng”. Những ai từng giao tiếp với ông Tâm Bền đều thấy rõ tâm tính hẹp hòi, muốn nổi tiếng, hám danh và hết sức thiển cận, nếu không muốn nói là hồ đồ, ai không nghe mình thì thù ghét người ta, tính tính thay đổi bất thường mà một số người nói với tôi là “nóng lạnh như đàn bà”. Ông Vũ Hoang Hải cũng trưng ra một số bằng chứng xác nhận tư cách Đảng Viên Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất và giấy chứng nhận của Đức Hồng Y Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám Mục Sài gòn xác nhận ông Vũ Hoàng Hải đã từng là chủng sinh nhưng nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã không chấp nhận cho ông tu học để trở thành Linh Mục…”

Sau lời trình bày của ông Vũ Hoàng Hải, ông Phạm Trần Anh cho biết: “Những gì hai ông Tâm Bền và Nguyễn Ngọc Quang vu khống, chụp mũ trong cuộc họp báo ngày 04 tháng 11 năm 2012 đã bị ông Nguyễn Phương Hùng khai thác và châm biếm trên KBC Hải ngoại.com. Chắc chắn nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam sẽ dùng bài báo của ông Nguyễn Phương Hùng để tuyên truyền lừa bịp nhân dân, ít nhiều làm mất niềm tin vào khối 8406 nói riêng cũng như người Việt Quốc gia chống cộng sản tại Hải Ngoại nói chung.”

Linh Mục Nguyên Thanh phát biểu ngắn gọn, kêu gọi mọi người hãy giải quyết cụ việc một cách ôn hòa. Linh Mục Nguyên thanh nói: “Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta có chính sách chiêu hồi, chúng ta chấp nhận cho Việt cộng hồi chánh và đối xử tử tế, thì hôm nay chúng ta đừng dồn ai vào chân tường, hãy để cho những ai lầm lạc – như Nguyễn Ngọc Quang- có lối thoát nếu họ muốn trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia”.

Sau khi trả lời một số câu hỏi của người tham dự, ông Vũ Hoàng Hải tuyên bố “SẼ TRUY TỐ TRƯỚC PHÁP LUẬT HAI ÔNG TÂM BỀN VÀ NGUYỄN NGỌC QUANG ĐÃ VU KHỐNG, CHỤP MŨ ÔNG LÀ VIỆT CỘNG”.

Trong buổi họp báo có nhiều tài liệu được trưng dẫn, trong đó có trích dẫn bài báo trên tờ Quân Đội Nhân Dân của Cộng sản Việt Nam số ra ngày thứ ba 27 tháng 12 năm 2011, bài báo có đoạn viết: “Cái gọi là Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam là gì mà lại có những việc làm mù quáng như thế? Xin nói ngay rằng tổ chức này ra đời năm 2006. Kẻ mang danh Hội trưởng hiện nay là Phạm Trần Anh và Tổng Thư ký Vũ Hoàng Hải. Bản chất mưu đồ xấu xa của Hội này có thể tóm gọn là: Đòi xóa bỏ điều 4 Hiến Pháp, xóa bỏ nhà nước CHXHCN Việt Nam. Thực hiện mưu đồ đó, tổ chức này thường hay thu nhặt tài liệu thông tin, tài liệu liên quan đến dân chủ, nhân quyền, Tự Do Ngôn Luận, Tự Do Tôn Giáo… Viết bài phát tán trên Internet với nội dung kích động, lôi kéo một số người nhẹ dạ cả tin đi theo để chống đối nhà nước và nhân dân Việt Nam…”. Nhiều người tham dự Họp báo đồng ý rằng qua bài báo của tờ Quân Đôi Nhân Dân, cơ quan ngôn luận chính thức của đảng cộng sản Việt Nam, đã đủ chứng minh tư cách của hai ông Phạm Trần Anh và Vũ Hoàng Hải thuộc thành phần nào mà không cần hai ông phải biện minh.
Buổi họp báo chấm dứt vào 4 giờ chiều sau lời cảm ơn của Ban tổ Chức.

Thanh Phong – Sài gòn nhỏ.

Ghi chú: - Chúng tôi xin được nói thêm rằng cựu tù Nguyễn Ngọc Quang hiện đang trượt dài trên con đường tội lỗi do chuổi đời của Nguyễn Ngọc Quang được hình thành bởi tất cả những sự trí trá lươn lẹo và phản trắc, mà vì công việc chung, chúng ta đã bao che. Chẳng hạn những vụ Nguyễn Ngọc Quang la làng la xóm lên là bị Việt cộng mưu sát thì thực chất là những tai nạn do tự bản thân gây râ sau khi đã uống quá chén. Chẳng hạn, việc Nguyễn Ngọc Quang tự xưng là “TÙ TRƯỞNG, LÀ THỦ LĨNH, LÀ NHÀ SÁNG LẬP BẠCH ĐẰNG GIANG FOUNDATION” suốt nhiều năm mà không ai trong chúng ta chịu lên tiếng phản bác để ngăn chặn sự tăng tiến thói láo toét và trí trá, lươn lẹo của Nguyễn Ngọc Quang.

Ngay cả việc Nguyễn Ngọc Quang chạy sang Thái Lan tỵ nạn cũng không có bất cứ sự bức hại nào: Thực tế là Lãnh sự Quán Hoa Kỳ tại Sài gòn đã chấp nhận cho Nguyễn Ngọc Quang và gia đình được đi tỵ nạn từ trong nước, nhưng chỉ có vợ con Quang được cấp Hộ Chiếu để ra đi, nhưng bản thân Nguyễn Ngọc Quang không được cấp Hộ Chiếu vì còn trong thời gian quản chế - Vì vậy mục sư Ngô Đắc Lũy đã sắp xếp cho Nguyễn Ngọc Quang sang Thái Lan, chính Mục sư Ngô Đắc Lũy cũng là người lập hồ sơ tỵ nạn cho Nguyễn Ngọc Quang với Cao Ủy Tỵ Nạn. Nhưng mọi việc cũng đã xãy ra tương tự như những gì Nguyễn Ngọc Quang đã hành xữ với anh Vũ Hoàng Hải: Sau 8 tháng, Nguyễn Ngọc Quang được cấp quy chế tỵ nạn và ngay tức khắc, Nguyễn Ngọc Quang đã gia nhập vào một nhóm bất hảo ở Bangkok, đánh phá mục sư Ngô Đắc Lũy, tệ hại hơn nữa là Nguyễn Ngọc Quang đã ký đơn vu cáo với Cao Ủy tỵ nạn rằng mục sư Ngô Đắc Lũy là Việt cộng, mặc dù hơn ai hết, Nguyễn Ngọc Quang biết rõ Mục sư Ngô Đắc Lũy không phải là Việt cộng, bởi chính ông đã đẻ lại gia đình Nguyễn Ngọc Quang lần thứ hai, chính ông Lũy đã đưa đón Nguyễn Ngọc Quang đến Thái và cũng đã sắp xếp cho người đưa vợ con Nguyễn Ngọc Quang đến Thái Lan. Hơn thế nữa, họ có mối quan hệ thân tình, khi anh ruột của mục sư Ngô Đắc Lũy là cựu sỹ quan QLVNCH, Ngô Đắc Hòa, sau 10 năm tù cải tạo đã được đến định cư tại Boston theo diện HO, hiện đang làm việc tại cơ quan Vietaid, là người đã cưu mang em ruột của Nguyễn Ngọc Quang là Bác sỹ Nguyễn Ngọc Thiệu, khi Nguyễn Ngọc Thiệu đến Hoa Kỳ học Master in Public Health Care.

- Việc Nguyễn Ngọc Quang từng vu cáo cựu Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu là ăng ten của Việt cộng, Cựu tù Nguyễn Bắc Truyển là công an nằm vùng, và đã hành hung Nguyễn Bắc Truyển trong tù khi Nguyễn Bắc Truyển có nghĩa cử đùm bọc các anh em tù mồ côi, cũng nói lên được phần nào bản chất của Nguyễn Ngọc Quang.

- Khi Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam quyết định trao giải Nhân Quyền cho Mục Sư Nguyễn Công Chính và nhà văn Trần Khải Thanh Thủy năm 2009, thì Nguyễn Ngọc Quang cũng viết thư đến Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam vu cáo Trần Khải Thanh Thủy và Mục sư Nguyễn Công Chính là Việt cộng nằm vùng... và yêu cầu Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam không trao giải cho các vị này.

Xin tóm lại, cả cuộc đời của Nguyễn Ngọc Quang là những chuổi năm tháng sống bằng sự lường láo. Sự dối trá đã ăn sâu vào máu thịt, tim óc của Nguyễn Ngọc Quang để tạo nên nhân cách cho "nhà dân chủ Nguyễn Ngọc Quang" cho nên việc Nguyễn Ngọc Quang cho rằng bản thân là một nhà dân chủ kiệt xuất hay vu cáo cho người này người nọ là Việt cộng cũng chỉ là cái nhân cách của Ngọc Quang thôi.

Ngày 22 tháng 11 năm 2012

Nhóm 8406 Sài gòn - Đồng Nai

Cựu Thuyền Nhân Trại Sikiw

Kính gởi quý vi,

Đọc xong email của anh Nghĩa chúng tôi thấy anh Nghĩa và quý vị còn bị hớ nhiều lắm:

Anh Nghĩa nhận định Nguyễn Ngọc Quang là người ít học thì đúng hoàn toàn, nhưng anh Nghĩa lại không hiểu được Ngọc Quang ít chữ nghĩa mà lại có tham vọng bằng con bò, nên phải sinh ra trí trá lươn lẹo để tồn tại như một kế mưu sinh. Sau khi có phong trào dấu tranh ở quốc nội với yễm trợ của các cộng đồng người Việt Quốc Gia ở Hải Ngoại thì anh Quang bỏ hết ruộng rẫy và bắt đầu mưu sinh bằng nghề DÂN CHỦ.
Một mặt Quang lừa đảo các gia đình cựu thuyền nhân để lấy tiền sinh sống với những hứa hẹn hảo huyền rằng Quang sẽ giúp cho đi Mỹ, mà gia đình anh chị Ngọc là một trong những nạn nhân của Quang với số tiền Quang mượn và quỵt gần 5 cây vàng. Một mặt Quang báo với đòng bào hải ngoại về hoạt động của tổ chức Bạch Đằng Giang để nhận tiền từ hải ngoại, nhưng thực chất là không có bất cứ một hoạt động nào cả, ngoài việc nhận tiền từ hải ngoại về rồi in được vài chục cái áo với dòng chữ KHÁT VỌNG TỰ DO rồi nhân khi Hoa Thượng Thích Không Tánh mời bà con đến Chùa Liên Trì dùng cơm chay nhân ngày phát quà cho Thương Phế Binh, Quang huy động "đồng đội" đến chùa xơi cơm chay, nhân tiện mang áo đến Chùa mặc vào và chụp vài kiểu ảnh để tung lên net báo cáo với hải ngoại về hoạt động của tổ chức, nhằm tiếp tục vận động tiền, nhưng sự thật là chỉ một lần mặc áo để chụp hình đó ra thì những chiếc áo có in dòng chữ KHÁT VỌNG TỰ DO ĐÓ không bao giờ được mặc nữa. Trong khi ở hải ngoại một số tổ chức vẫn tưỡng là tổ chức Bạch Đằng Giang đang hoạt động mạnh và theo lời Quang thì đang tiêu diệt gần hết cộng sản rồi! Nhưng hoạt động được gì, Quang có phải là thủ lĩnh của Bạch Đằng Giang Foundation như anh ta vẫn nổ như kho đạn đâu mà hoạt động.

Những vụ việc Quang hô hoán lên là bị cộng sản mưu sát thực ra cũng chỉ là những tai nạn do chính Quang gây ra cho bản thân sau những lần ăn nhậu quá chén thôi chứ cộng sản đâu mà mưu sát người đã cộng tác với chúng. Vã lại nếu mà cộng sản đã mưu sát thì Giaso Sư Nguyễn Văn Bông còn chết tươi tại chổ, làm sao mà anh Quang còn sống sờ sờ ra đó để la làng la xóm như thế được?


Nhà Dân Chủ Cuội Nguyễn Ngọc Quang Bị Rượu Đế Mưu Sát
Nguyễn Ngọc Quang Bị Rượu Mưu Sát
Nguyễn Ngọc Quang Bị Rượu Khủng Bố và Mưu Sát

Còn Pass words của trang web Bạch Đằng Giang, không phải anh Quang đã cung cấp cho nhân viên nữ làm việc ở Lãnh Sự Quán như lời lếu láo của anh Quang, mà chính anh Quang đã cung cấp cho các nhân viên an ninh điều tra ở phường 6 quận 8, đường Phạm Thế Hiển, nơi mà anh Quang tạm trú để làm DỊCH VỤ DÂN CHỦ vào cuối tháng 8 năm 2006. Anh Quang có dám thừa nhận việc này không hay lại hèn hạ mà chối bay chối biến nữa đi? Vũ Bá Long người lập trang Web cho Bạch Đằng Giang sẽ tiếp tục làm rõ những sự việc này.

Anh em khối 8406 Sài gòn - Đồng Nai sẽ tiếp tục làm rõ thêm về một con người lường láo, trí trá PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA Nguyễn Ngọc Quang

***********************

Vào 04:09 Ngày 12 tháng 11 năm 2012, Hai Vu <xxxxxxxxxx@yahoo.com> đã viết:
To: Nghia Phan <nghianhuphan@yahoo.com
Cc:
Kính chào niên trưởng Tâm Bền cùng quý chiến hữu các cấp kính mến.

Tôi có được hân hạnh được tham dự buổi hội báo do một người bạn lôi kéo đi. tôi có biết anh Hải, anh Quang, anh Nghĩa và cả anh Đẫu nữa nhưng chưa có dịp nói chuyện thời gian sau này.

Xin được góp ý một chút - bởi tôi ghét ai làm lợi cho nghị quyết 36 (có sự chỉ đạo hay không tôi không cần biết).

XÉT RẰNG: 

Lắng nghe cái vế đầu của buổi hội thảo là TỐ CÁO TỘI ÁC CỘNG SẢN, tôi tưởng anh Quang có những bằng chứng mới về các tội ác của đảng CS. té ra cũng chỉ là lập lại các điều mà ai ai cũng đều biết, có người còn biết các việc đông trời khác nữa cơ. thì ra anh Quang chỉ lấy đó làm cái cớ để bà con tưởng thiệt và đến tham dự mà thôi! ĐÂY LÀ 1 ĐIỀU LƯƠN LẸO - chúng tôi bị anh Quang lừa 1 cú rồi nhé.

1) Anh Quang đưa ra 1 ...bằng cớ là tờ check $500 của anh Hải gởi như là 1 hình thức hối lộ. Bà con tưởng thiệt vì anh Quang chỉ nói có 1 việc đó chứ nếu anh Quang chịu khai báo thật thà là đồng thời có nhận tiền của các người quen biết khác giúp anh để theo yêu cầu mua xe của anh - thì chuyện nó lại khác (mà cái check lại đề tên : Nguyen Chinh Ket - NOT Quang Nguyen! mới chết chứ)

2) Hình ảnh gọi là bằng cớ anh Hải có tiệc ăn mừng bằng khen của Thành đoàn là các chàng trai ngồi trong 1 căn nhà nhỏ hẹp đang ....ở trần ...nhậu, phía sau lưng có hình của các bằng khen (chắc cũng có bằng khen của các cháu nhỏ vì đã ngoan ngoãn trong lớp nữa). hình như các nhà ở VN còn có treo hình của chú Hồ chí Minh nữa phải không ? anh Quang định giỡn mặt với bà con sao? 

3) Quang kể chuyện có ông chú tham gia VC làm cho Quang giận không thèm nói chuyện nhưng sau khi nghe ông chú này kể chuyện là ai cũng phải căm thù cái kẻ buộc mình ngồi nhìn cảnh giết cha, giết anh.... thì Quang hết giận vì hiểu và thông cảm , có 1 cái tôi KHÔNG hiểu nổi là ông Chú này nói kẻ giết cha giết anh mình là ...VIỆT MINH, vậy Việt Minh và Việt Công có ...bà con nhau không???

4) Quang dám đưa pass word cho cán bộ làm việc trong phòng Lãnh sự quán để xâm nhập vào trang mạng mật của tổ chức Bạch Đằng Giang chỉ bởi vì tin lời cán bộ gái này ....HỨA (thề) sẽ không làm khó dễ Vũ Hải. Anh Quang chắc chắn là ít học (chúng tôi hiểu vì hoàn cảnh chứ không phải xem thường về đường học vấn của anh Quang đâu anh nhé) do đó anh đã xem thường Công An mạng không ra cái gì cả ! Trời ạ: sau khi nó đã xâm nhập vào mạng của mình1 lần rồi thì cho dù mình có đổi 100 lần pass word cũng như không. (nó đã gài trojan và nhiều thứ khác nữa mà tôi ..chưa học qua) - cái này bác Đẫu nên hiễu nhé, sau này có thành viên nào bị bắt thì tại vì ai đây ????. Quang có khoanh tay ...nghiêm chỉnh xin lỗi bà con vì đã kết nạp lầm 1 người vào tổ chức Bạch Đằng Giang, vậy thì sao anh Quang không xin lỗi cái vụ cho Công An mạng vào trang nhà của tổ chức mình để nghiên cứu lý lịch, cấp bậc, công tác của các thành viên ???
Nếu nói rằng cán bộ làm việc các nơi " CỰC KỲ " quan trọng này không phải là đảng viên GỘC (hay là đảng viên - điệp viên) như anh Quang tin tưởng thì tôi cho rằng anh Quang đang sống trên mặt trăng. 

5) Tôi hoàn toàn không thấy có bằng cớ gì về việc Vũ Hoàng Hải làm việc cho CS ( gọi là tay sai ) mà các câu chuyện không biết thực hư ra sao về anh Hải có thể nói là bôi xâu tư cách cá nhân mà thôi - vậy buổi họp báo này của nhà tổ chức TÂM BỀN là muốn giỡn mặt với báo chí và đồng hương chăng? anh Tâm Bền xem chúng tôi là 1 lũ chưa có dịp đến trường hay sao? Tay sai chính là kẻ có những hành vi thực hiện các chính sách, nghị quyết của đảng CS - Chứ các vị HO đã từng ở tù đã viết biết bao bản kiễm điểm từ trong tù cho đến khi về nhà hằng tháng khi phải trình diện công an, với những lời văn khen ngợi nhà nước, chấp nhận là mình đã sai khi chống lại đảng thì là các vị đó đều là tay sai hết cả phải vậy không anh Bền ?

TÓM LẠI, tôi chưa có thì giờ tham khảo với các báo cũng như vì mệt ( phải đi làm kiếm cơm chứ không phải đi ....NỔ ) chưa post lên website đặng cho thiên hạ biết ai Nổ, ai muốn Phò để được nổi tiếng.... 
Đúng là chuyện TÀO LAO .

Nguyễn Ngọc Minh ( not Quang )
San Jose.

THƯ MỜI HỌP BÁO
Kính Gửi:
- Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần Các Tôn Giáo.
- Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể Chính Đảng.
- Quý Đồng Hương.
- Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí.
- Ông Tâm Bền (Bút Nhóm Gọi Đàn)
Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất và Hội Đồng Điều Hành Hải Ngoại Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam Trân Trọng Kính Mời quý vị lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo, quý Hội Đoàn, Đoàn thể Chính đảng, quý Đồng hương, quý Cơ quan Truyền thông Báo chí vui lòng đến tham dự buổi họp báo của Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất và Hội Đồng Điều Hành Hải Ngoại Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam tổ chức để làm sáng tỏ về những cáo buộc trong cuộc họp báo ngày 4 tháng 11 năm 2012 tại Hội trường Việt Báo của Ông Tâm Bền và cựu Tù Nhân Chính Trị Nguyễn Ngọc Quang.
Buổi họp báo sẽ được tổ chức vào lúc 2Pm-5Pm ngày thứ Bảy 17-11-2012 tại Câu Lạc Bộ Văn Hóa Báo Chí (Quán Zen) số 9329 Bolsa Ave, Wesminster CA 92683 (Phone 714-895-3637).
Chúng tôi tha thiết kính mời quý vị bớt chút thì giờ quý báu buổi họp báo. Xin chân thành cảm ơn quý vị.
Little Sài Gòn ngày 8-11-2012
Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam
Phó Tồng Bí Thư CT Hội Đồng Điều Hành Hải Ngoại
Gởi ông Phạm Trần Anh thêm một lần nữa, vì đến giờ phút nầy tôi vẫn chưa nhận được hồi âm của ông cho biết ngày giờ cùng địa điểm họp báo.

Lê Sơn Hà                                                                                                         Phạm Trần Anh


Kính ông Phạm Trần Anh,
Ông gởi email mời tôi đến tham dự cuộc họp báo của Đảng phái của quý ông tổ chức mà hà tiện không cho tôi biết ngày giờ cùng địa điểm thì tôi đi tới đâu và lúc nào để tham dự cuộc họp báo do Đảng quý ông tổ chức hả ông Phạm Trần Anh?

Kính ông, ngày Nguyễn Ngọc Quang tổ chức họp báo có gởi THƯ MỜI mời ông cùng ông Vũ Hoàng Hải (qua email) và tôi có gặp ông ở Trung Tâm Công Giáo ngày 3-11-12 trong b uổi Hội Thảo của ông Mai Thanh Truyết, và tôi có lên tiếng mời ông đến tham dự nhưng cả hai ông không đến để phản biện những lời cáo buộc của Nguyễn Ngọc Quang. Bây giờ Nguyễn Ngọc Quang đã về tiểu bang Texas rồi thì ông lại gởi email mời tôi đến tham dự cuộc họp báo do Đảng của ông tổ chức. Ông thấy hợp tình hợp lý không?

Riêng cá nhân tôi, là người ở địa phương nầy, nên tôi sẵn sàng tới tham dự để lắng nghe ông cùng Vũ Hoàng Hải lên tiếng phản biện nguộinhững lời cáo buộc của Nguyễn Ngọc Quang, nhưng ít ra ông cũng phải cho tôi biết ngày giờ cùng địa điểm để tôi mới có thể đến tham dự được chứ. Ông gởi một lời mời không rõ ràng gì cả, tôi cảm nhận dường như ông không chính thức mời tôi đến cuộc họp báo của Đảng ông tổ chức chứ gì? Nếu không, sao Đảng của ông không cho tôi biết ngày giờ và địa điểm rõ ràng của cuộc họp báo?.

Kính chào ông,
Tâm Bền

(Tôi xin kèm theo nguyên văn email của Nguyễn Ngọc quang đã gởi cho ông trước đây, cũng như tôi đã gởi cho Vũ Hoàng Hải. Nhưng hai ông cố tình không tới để phản biện những lời cáo buộc của ông Nguyễn Ngọc Quang trong buổi họp báo. Nay, khi Nguyễn Ngọc Quang đã trở về nơi cư ngụ (Texas) thì ông lại mở cuộc họp báo để phản biện nguội? Việc làm nầy tôi đánh giá thấp lắm ông Phạm Trần Anh à)

Kính thưa ông Phạm Trần Anh,

Trước hết cho tôi gởi đến ông lời chúc sức khỏe và cầu chúc bình an.

Thưa ông, tôi xin lỗi vì không nhớ tôi đã bao lần trao đổi với ông về ông Vũ Hoàng Hải, nhưng trong hộp mail này của tôi còn lưu hai (02) thư. 
Chắc chắn ông đã nhận được thư mời của tôi thông qua ông Tâm Bền - chủ bút Bút Nhóm Gọi Đàn. Với tư cách là cấp trên của ông Vũ Hoàng Hải trong tổ chức Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo hải ngoại, xin ông hãy khuyên ông Vũ Hoàng Hải nên có mặt trong buổi họp báo ( 14 giờ 04/11/2012) tại hội trường Việt Báo nam Cali để tranh biện cùng nhau làm rỏ vấn đề.

Tôi nghĩ việc ông Vũ Hoàng Hải vắng mặt cũng ít nhiều ảnh hưởng uy tín của ông nên tôi mạo muội viết thư này vì thực sự tôi quý trọng ông qua lời kể của những người bạn tù chân chính. 

Kính thư

Nguyễn Ngọc Quang
THƯ MỜI HỌP BÁO

Kính gởi: Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo.
-Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Đảng phái chính trị.
-Quý đồng hương tỵ nạn Cộng Sản
-Quý Truyền Thông, Báo Chí, Truyền Hình,

Tôi, cựu tù NGUYỄN NGỌC QUANG cùng gia đình mới được Chính Phủ Hoa Kỳ cho tái định cư ở tiểu bang Texas ngày 28-9-2012.
Nhờ anh Tâm Bền (chủ nhiệm Bút Nhóm GỌI ĐÀN) nhiệt tình yểm trợ phương tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi đến Nam California, tổ chức họp báo: tố cáo tội ác của Cộng Sản Việt Nam đàn áp dã man các tôn giáo và đồng bào trong nước.
Đồng thời, tôi chính thức thay mặt tổ chức Bạch Đằng Giang Foundation xin lỗi đồng bào về việc đã để cho Vũ Hoàng Hải len lỏi vào phá nát tổ chức. Hiện hắn đang trèo cao chui sâu vào các sinh hoạt của Cộng Đồng Nam California. Bạch Đằng Giang Foundation nắm rõ những bằng chứng cho biết Vũ Hoàng Hải là ai.

Địa điểm họp báo: Hội Trường Nhật Báo VIỆT BÁO
14841 Moran St, Westminster, CA 92683
Điện thoại: (714) 894 – 2500

Thời gian: 2 giờ pm ngày Chủ Nhật 4-11-2012

Trân trọng kính mời quý vị tham dự đông đủ để nói lên tinh thần đoàn kết quyết tâm chống Cộng của người Việt Quốc Gia tỵ nạn Cộng Sản. 
Trân trọng kính mời,
Cựu tù Nguyễn Ngọc Quang

Số điện thoại liên lạc:
-Cựu tù Nguyễn Ngọc Quang: (713) 367 - 6555
-Tâm Bền: (714) 636 - 7623

TIẾNG CHUÔNG CẢNH BÁO CHO PHẠM TRẦN ANH VÀ VŨ HOÀNG HẢI HAY CẢNH BÁO CHO NGUYỄN NGỌC QUANG MỘT NHÀ DÂN CHỦ CUỘI PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA


Hai bạn Quang và Đẩu,

Trước khi đi qua Nam Cali anh đã căn dặn Nguyễn Ngọc Quang mấy lần về tài liệu liên hệ tới Vũ Hoàng Hải.

Quang cũng như Bắc Đẩu nói anh nghe như chắc ba bó một giạ nên anh rất an tâm. Thế mà trong cuộc họp báo hôm nay Quang không trưng ra được cái gì liên quan đến Vũ Hoàng Hải ngoài tấm check $500. Anh có than phiền với Đẩu thì Đẩu nói: "Quang bỏ quên ngoài xe!" Anh có lên tiếng: "Quang bỏ quên ngoài xe thì Đẩu ra lấy đem vào cho đồng hương thấy!" Nhưng Đẩu vẫn im lặng không đi, Anh sinh nghi là không có ngoài xe. Thật tình hoàn toàn thất vọng trong cuộc họp báo nầy.

Thật lòng mà nói hiện giờ anh vẫn không biết Quang có tài liệu rõ ràng về Vũ Hoàng Hải như Quang và Đẩu đã nói với anh hổm rày hay không?

Giá như biết trước như thế nầy anh không dám đứng ra tổ chức cuộc họp báo cho Quang đâu vì không có chứng cứ rõ ràng về Vũ Hoàng Hải.

-Anh nói riêng cho hai bạn biết: Trước ngày 30 tháng 4 năm 1975, anh là sĩ quan tư pháp cảnh lại phụ tá ông Biện Lý Tòa Án Bình Dương. Nếu Quang là nguyện đơn sẽ không thể thắng kiện vụ nầy, trái lại còn bị tội vu khống đó.

Dầu sao đi nữa, đây cũng là tiếng chuông cảnh báo cho Vũ Hoàng Hải và Phạm Trần Anh.
Hồi nãy, trước khi ra về, ông bác Sĩ Phú có dặn anh copy cho ông một bộ tài liệu về Vũ Hoàng Hải. Anh biết làm sao để có đây?

Anh rất tin người nên mới bị hố như thế nầy.
Nếu Quang thật sự có tài liệu nên copy gởi qua cho anh càng sớm càng tốt.
Đừng để mất uy tín vì uy tín rất quan trọng. Con người mất uy tín sẽ không được lòng tin của ai cả, nhất là những người hoạt động chính trị.

Tâm Bền

Thông tin về cuộc họp báo của nhà dân chủ PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA NGUYỄN NGỌC QUANG

(Qúy vị nhìn nè, thằng Vũ Hoàng Hải nó gởi cho tui
cái tấm check $500 này để van xin tôi đừng
vạch mặt nó! Nè nè cái check còn sờ sờ nè!)


Kính gởi quý vị,

Chúng tôi xin gởi đến quí vị một số hình ảnh ngày thành lập BẠCH ĐẰNG GIANG FOUNDATION, ngày 04 tháng 02 năm 2006để quý vị hiểu được rằng NGUYỄN NGỌC QUANG không phải là một trong những sáng lập viên của BẠCH ĐẰNG GIANG FOUNDATION, vậy NGUYỄN NGỌC QUANG lấy tư cách gì mà thay mặt BẠCH ĐẰNG GIANG FOUNDATION chính thức xin lỗi đồng bào về việc để cho VŨ HOÀNG HẢI tham gia vào tổ chức để phá nát tổ chức?

Một việc tồi bại của NGUYỄN NGỌC QUANG là lợi dụng tên tuổi của các anh THƯƠNG PHẾ BINH, để trục lợi bằng cách vận động tiền để mua xe lăn cho các anh THƯƠNG PHẾ BINH, nhưng NGUYỄN NGỌC QUANG không hề mua một chiếc xe lăn nào cả, mà dùng tiền vận động được để ăn nhậu và xây nhà. 

Nhóm 8406 Sài gòn - Đồng Nai 
Ngày 11 tháng 11 năm 2012,






Nguyễn Ngọc Quang là hạng người PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA

Đó là nhận định của chúng tôi về con người Nguyễn Ngọc Quang sau một thời gian dài cùng sông trong trại tỵ nạn ở Thái Lan cũng như sau khi bị cưỡng bức về nước.

Chỉ một thời gian ngắn tiếp xúc với Nguyễn Ngọc Quang quý vị sẽ thấy rỏ tất cả, vì giấy sẽ không gói được lửa, sự dối trá không thể tồn tại mãi, mà bao nhiêu sự thật che đậy bấy lâu nay sẽ tòi ra cả: 

- Nguyễn Ngọc Quang là kẻ làm ít nói nhiều, bởi học hành chưa đến đâu cả mà khoát lác ba hoa một tấc tới trời và mỗi khi cần vay mượn hay nhờ vả ai, Nguyễn Ngọc Quang luôn vẽ vời rất ngoa về một tương lai huy hoàng đêt thu phục lòng người. 
Sau khi bị cưỡng bức về nước từ trại Sikiw năm 1996 đời sống người thuyền nhân hồi hương ai cũng khổ sở, nhưng có vợ chồng anh chị Ngọc thì đỡ hơn, nên Nguyễn Ngọc Quang đã gã gẫm vay mượn số tiền gần 20 triệu đồng thời giá lúc đó là gần 5 cây vàng để đầu tư làm ăn gì đó, và Nguyễn Ngọc Quang quỵt luôn khiến gia đình anh chị Ngọc bị chào xáo và đang đứng trước nguy cơ ly tán, vì món nợ không trả của Nguyễn Ngọc Quang.

- Sau khi trốn sang Thái Lan Nguyễn Ngọc Quang tiếp tục lôi kéo nhiều cựu thuyền nhân của trại Sikiw cùng sang tỵ nạn với nhiều hứa hẹn rất tốt đẹp với ý nghĩ là những người này khi đến Thái sẽ cưu mang gia đình Nguyễn Ngọc Quang, nhưng khổ thay phần đông cựu thuyền nhân đều nghèo khổ, không cưu mang được gia đình Nguyễn Ngọc Quang, thế là Nguyễn Ngọc Quang quay lại trở mặt làm trái, bài xích đánh phá khiến các anh em lên bờ xuống ruộng cả. 

- Nguyễn Ngọc Quang thường gián tiếp gây họa hại cho anh em bằng cách thường xuyên gọi về cho một công an điều tra tên Sơn để tiết lộ một số thông tin rồi thách thức và chửi bới khiến những người còn ở lại trong nước luôn bị áp lực từ công an: 
Khi vừa đặt chân đến Thái lan là Nguyễn Ngọc Quang đã gọi điện về báo tin cho công an Sơn, báo tin là đã qua đén Thái Lan, để Sơn xiết chặt việc theo dõi, quản lý anh em cựu thuyền nhân còn ở lại quốc nội. Ngày nhận được quy chế tỵ nạn Nguyễn Ngọc Quang lại gọi về báo tin cho công an Sơn lại thách thức để chúng nó lại xiết chặt quản lý anh em cựu thuyền nhân chúng tôi thêm nữa. Ngày nhận được vé chuẩn bị lên đường đi Mỹ, Nguyễn Ngọc Quang lại gọi về báo cho công an Sơn và lại chửi bới thách thức, nên những cựu thuyền nhân chúng tôi lại phải thêm khổ sở. Nguyễn Ngọc Quang chống cộng bằng cách đó thì không có tác dụng gì mà chỉ gây phiền lụy cho anh em chiến hữu ở quê nhà thôi, xin anh chấm dứt những việc làm dại dột đó đi.

- Khi mục sư Lũy đón Nguyễn Ngọc Quang qua Thái cưu mang Nguyễn Ngọc Quang trong nhà và lo lập các thủ tục hồ sơ xin tỵ nạn cho Nguyễn Ngọc Quang, chúng tôi đã liên lạc cảnh báo mục sư Lũy nên giữ khoảng cách với Nguyễn Ngọc Quang để tránh hậu họa, nhưng mục sư Lũy đâu có chịu tin chúng tôi, để 8 tháng sau, khi Nguyễn Ngọc Quang được quy chế tỵ nạn là A lê hấp, Nguyễn Ngọc QUang gia nhập vào một nhóm người Việt bất hảo, quay lại đánh phá vu cáo mục sư Lũy là Việt cộng nằm vùng liền, mặc dù hơn ai cả Nguyễn Ngọc Quang biết rỏ mục sư Lũy không phải là Việt cộng. Đáng đời cho ông Lũy là người có học hành mà u mê không chịu mở mắt để nhìn, mở tai để nghe thì ông chớ có mở lời than thân trách phận sao giúp ai rồi cũng bị họ quay lại phản phúc! 

- Trước ngày Nguyễn Ngọc Quang rời Bangkok để đi Mỹ rất nhiều anh em cựu thuyền nhân bị Nguyễn Ngọc Quang lừa đảo tiền bạc định bay sang Bangkok để đòi món nợ, nhưng cũng có một số anh em can ngăn là không nên làm điều gì có lợi cho cộng sản đành thôi. 

- Ngày thành lập Bạch Đằng Giang chỉ gồm 10 người ở nhà hàng Vườn Cau, nhưng Nguyễn Ngọc Quang không tham gia, vậy sao Nguyễn Ngọc Quang lại dám mạo nhận là người sáng lập của Bạch Đằng Giang Foundation? 

- Chúng tôi xin xác nhận một lần nữa là anh Vũ Hoàng Hải là người sáng lập và là chủ nhiệm trang web của Bạch Đằng Giang. Nguyễn Ngọc Quang chỉ tham gia như một thành viên bình thường, và chỉ viết được 1 bài với bút danh Nguyên Hòa, mạo xưng là thầy giáo của Nguyễn Khoa Điềm để viết thư cho Nguyễn Khoa Điềm, ngoài ra không có thêm bất cứ một hoạt đọng gì khác.

Sự thật về Ngyễn Ngọc Quang còn dài, anh em 8406 và cựu thuyền nhân ở Sài gòn, Đồng Nai sẽ tiếp tục thông tin. 

Xin đừng vì sự kiệm lời của anh Vũ Hoàng Hải mà bắt nạt và đánh phá, như cái thói anh đã từng phản trắc và đánh phá những ân nhân của anh, như anh đã từng phủ nhận việc anh Lý Tống đã cho anh 1.000 Mỹ Kim.

Tóm lại, trong tinh thần xây dựng và thiện chí đối với công cuộc đấu tranh chung cho quê hương, chúng tôi xin một lần nữa cảnh báo đến quý vị NGUYỄN NGỌC QUANG chỉ là kẻ PHÚ BẤT NHÂN, BẦN BẤT NGHĨA 

Nhóm 8406 Sài gòn - Đồng Nai 
Ngày 10 tháng 11 năm 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét