Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

ÔNG NGUYỄN VĂN MƯỜI (MƯỜI RỤNG) HIẾP DÂM CÔ THẠCH THỊ PHAY RỒI BỎ CHẠY


Tôi tên là Thach Sarin, một người Việt gốc Khmer, hiện đang làm ăn sinh sống tại Bangkok.

Vừa qua tôi đọc bài trên mạng, nghe ông Nguyễn Văn Mười nói chuyện tố cáo một người tị nạn khác tên mục sư Lỹ. Trong đó có một chi tiết tôi thấy sai trái hoàn toàn về việc ông Nguyễn Văn Mười rời khỏi hội thánh Tin Lành của mấy anh em tị nạn, mà ông Mười đã ở nhờ trong 4 tháng. Tôi có biết rõ ràng sự việc như sau:
Vào hồi cuối tháng 2, năm 2012, tôi ghé thăm cô Út Phay tức cô Thạch Thị Phay, thì cô Phay kể cho tôi nghe rằng, hôm đó ngày Chúa  Nhựt, cô Thach Thị Phay đến Hội Thánh Tinh lành của anh em tị nạn để nhóm, nhưng vì giờ nhóm thay đổi đến chập tối, nhưng cô Phay hổng biết trước, ông Mười đã mở cửa cho cô Úc Phay vô nhà, lúc đó chỉ có một mình ông Mười ở nhà một mình ên ở Hội Thánh, cô Út Phay định bụng nằm nghỉ mệt một chốc lát, rồi về. Khi cô Phay nằm được một lát thì Ông Mười lọ mọ đến, hỏi cô Phay xa chồng lâu ngày có thèm đàn ông không, cô Út Phay trả lời là không, nhờ có Chúa Giê-Su thêm sức, nên không có thèm thuồng gì cả. Lúc đó cô Út Phay đang đọc Kinh Thánh, ông Mười biểu cô úc Phay bỏ Kinh thánh xuống, nhưng cô Phay đã từ chối, nên ông Mười nằm đè cô Út Phay để hãm hiếp.



Cô Út Phay kêu la om sòm lên, và cô xô ông Mười ra, lúc đó ông Mười vừa mới  mổ mắt có hai ngày nên lạng quạng té, nhờ vậy  ông Mười đã buông cô úc Phay ra và cô Út Phay chạy xuống tầng  trệt, và năn nỉ lạy lục, thì ông Mười đã ra mở khóa cửa Hội Thánh cho cô úc Phay về nhà.

Chúa Nhật tuần lễ sau cô Út Phay đến nhóm lại với Hội Thánh, cổ đã làm chứng sự việc cổ bị ông Mười hãm hiếp tại Hội Thánh tuần trước, có cả  nhiều anh em người Mông và nhiều người tín hữu nhóm lại tại hội thánh Tin Lành lúc đó cùng nghe,  và cô Út Phay đã nhờ các mục sư dùm cầu nguyện cho cổ.

Các Mục sư Tinh Lành ở hội thánh đẫ cầu nguyện cho cô Út Phay và cũng an ủi cô Út Phay đồng thời khuyên cô Thạch Thị Phay hãy lấy sự nhân từ mà tha thứ cho ông Mười, đừng thưa vào Cao Ủy mà tội nghiệp ông Mười.


Vậy, chuyện ông Mười Rụng chuyển đi ở xa khỏi Hội Thánh Tin Lành sự thật là do ông mắc cở với mọi người ở đó, với lại mắc cở với cô Út Phay vì hành động hiếp dâm cô Út Phay, chứ không phải do ông Mười muốn tránh xa mục sư Lỹ như ổng nói trên mạng, vu cáo mục sư Lỹ.

Tôi hoàn toàn chiu trách nhiệm về câu chuyện trên đây.

Nếu mọi người cần xác minh  sự thật, mọi người có thể liên hệ dưới các mục sư và tín hữu của hội thánh Tinh Lành của mấy anh em tị nạn, hoặc mọi người cũng có thể xác minh trực tiếp với cô Út Phay của tôi số điện thoại (+66)829-629-268

Xin mọi người dùm phổ biến rộng rãi thông tin này để tránh cho người khác còn có thể trở thành  nạn nhân của ông Nguyễn Văn Mười nữa.


Cảm ơn


Thach Sarin

2 nhận xét:

  1. Tôi là Mai Thanh, rất mong chủ trang http://viteuu.blogspot.com cho tôi bản hướng dẫn chi tiết cách đưa một văn bản có dung lượng lớn lên blogspot.com như bạn đã làm với Hồi ký của một thằng hèn. Nghĩa là sau khi tác phẩm được đưa lên chỉ có tiêu đề và trang mặt còn sau đó được hiển thị bằng các số 1,2,3... hoặc chương 1, chương 2, chương 3 ngay phía dưới tiêu đề mà không phải mất công đăng tải nhiều kỳ. Người xem chỉ việc nháy chuột vào các số thứ tự là văn bản hiện ra. Tôi đã vào Google nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được. Rất mong bạn giúp đỡ. tôi thành thực cảm ơn trước. Email của tôi là thanhmaithientu@gmail.com.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. khuyên cô Thạch Thị Phay hãy lấy sự nhân từ mà tha thứ cho ông Mười.
      Mấy vị mục sư lẩn lộn luật pháp và đạo giáo. Luật phap của 1 nước đặt ra đễ làm gì.
      Một linh mục hay một mục sư phạm trọng tội về vịec này. Thì chúa có lấy lòng nhân từ mà tha cho kô.
      KT nói: hảy loại bỏ hạng người tà dâm trong nhóm các con.

      Xóa