Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

MỰC KHỔNG LỒ XUẤT HIỆN Ở BỜ BIỂN MỸ

Lần thứ hai trong những tháng gần đây, một sinh vật biển khổng lồ đã dạt vào bờ biển ở California (Mỹ). Đầu tiên là một con cá ngừ hiếm hoi có chiều dài 100 - chân quái đản. Lần này là một con mực khổng lồ 160 feet từ đầu đến tua đầu, gồm có 100 xúc tu.
Phải chi nó dạt vào Thiên Đường XHCN Việt Nam để xẻ thịt nó cho cả Toàn Dân XHCN cùng ăn để bù cho những năm dài thiếu thịt
Người ta đoán quái vật này có địa điểm khởi hành là vùng biển gần nhà máy Fukushima Daichi (nơi đã diễn ra trận động đất sóng thần năm 2011). Còn nhớ năm ấy, chính phủ đã phải cho dân di tản vì sợ các chất phóng xạ ở các nhà máy điện hạt nhân có thể gây chết người. Nếu như con mực này đúng là xuất phát từ địa điểm trên thì chắc chắn là bị ảnh hưởng phóng xạ gây biến đổi ADN rồi.
Chỉ một thời gian nữa thôi sau khi các nhà máy điện hạt nhân được xây dựng và đưa vào hoạt động thì mực Việt Nam cũng sẽ khổng lồ như thế này do nhiễm phóng xạ nguyên tử hạt nhân
Các nhà khoa học tin rằng sau thảm họa năm 2011 tại Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daichi đã làm một số sinh vật biển bị đột biến di truyền gây ra sự phát triển không kiểm soát được. Những sinh vật khổng lồ đột biến này dường như thường di chuyển về lục địa ở Santa Monica (Hoa Kỳ ) sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét