Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

NĂM NGỰA CHƯA TỚI, ĐÃ LÒI MẶT NGỌ

Nguyễn Bá Chổi  - Bọn phản động luôn chống phá tổ cò. Vườn rau xã hội chủ nghĩa xanh tươi đẹp đẽ ngon lành ai cũng thèm thuồng như vậy mà chúng cứ bày trò vạch lá tìm sâu Kách Mạng. Âm mưu tìm sâu của chúng hoàn toàn thất bại. Chỉ có đảng ta mới làm được chuyện bắt sâu. Bắt, nhưng chẳng cần phải vạch lá vì sâu đang bò lổm ngổm giữa... Ngọ. Dưới đây là báo cáo tình hình sơ bộ bắt sâu Kách Mạng:
Ngày 7/1/2014, Tòa án Hà Nội xử Dương Tự Trọng, phó giám đốc CA Hải Phòng, về hành vi 'tổ chức cho người khác trốn ra nước ngoài', nhân chứng Dương Chí Dũng khai: (1)

“…Trước đó, chiều 29-4 tôi có xuống thăm gia đình anh Ngọ đang nghỉ tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Tại sao xuống thăm, vì trước đó tôi có giấy triệu tập đến cơ quan công an để điều tra về ụ nổi 83M. Khi xuống, tôi có trình bày với anh Ngọ về việc mua bán ụ nổi 83M và mong anh xem xét khách quan. Tôi nói anh quan tâm giúp đỡ giúp tôi. Anh nói mọi việc để anh lo. Hôm đó tôi xuống có quà cho anh chị. Tôi biếu phong bì 10.000 USD. Sau đó tôi xin phép đứng dậy đi trước, anh bảo cứ ngồi. Anh còn bảo tôi kiếm 1 sim rác để liên lạc với anh chứ không dùng số cũ.

Tối 2-5-2012, tôi có đến nhà anh Ngọ. Trên đường đến tôi có điện thoại thì anh Ngọ nói đang ở nhà. Hôm đó chú lái xe của tôi chở tôi đi bằng xe cơ quan. Khi tôi vào nhà anh Ngọ ở phố Lý Thường Kiệt thì gặp chú thường trực ở đấy. Tôi mang theo túi 500.000 USD để biếu anh Ngọ...".

"Đêm đó anh Ngọ ngồi điện cho anh Thanh cục trưởng C48 (Cục CSĐT tội phạm về tham nhũng - PV) thì thấy không nghe máy. Sau đó tôi xin số điện thoại của anh Thanh. Sau đó tôi cũng ngại, không dám gọi cho anh Thanh. Tôi nhờ anh Hùng con trai anh Ngọ, nhờ dẫn đến nhà anh Thanh. Tối 6-5, tôi đến nhà anh Ngọ, tôi điện cho Hùng nhờ dẫn sang nhà anh Thanh. Tôi gặp anh Thanh, đưa quà cho anh Thanh 20.000 USD và 1 chai rượu. Tôi biếu anh Thanh với mục đích anh Thanh giúp tôi trong việc bị triệu tập điều tra việc mua ụ nổi 83M.

“Anh Ngọ cho số điện thoại rác của anh Ngọ và dặn tôi phải gọi cho anh vào số điện thoại đó. Anh Ngọ còn dặn tôi không nên dùng số hiện có mà nên dùng sim rác…

“Sáng 7-5, tôi đến C48 làm việc. Có một anh tên Sơn. Khi đến làm việc, các anh đều cho tôi số điện thoại. Sau đó tôi gọi điện và đến thăm nhà anh Sơn. Hôm đến thăm anh Sơn, tôi biếu anh Sơn phong bì 10.000 USD.

“Tối 14-5, tôi điện cho anh Ngọ, anh nói tình hình họp trung ương căng thẳng, C48 đề nghị khởi tố 3 người, chú đứng đầu. Tôi xin anh giúp…

“Tôi biết anh Ngọ khi anh là Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát. Trước tôi hay đến thăm nhà anh ở gần sông Tô Lịch"…

“Vấn đề anh Ngọ nhận tiền, ngoài 500.000 USD thì còn khoản nữa. Liên quan đến việc đầu tư làm ăn nên tôi và bà Lan (công ty Vạn Thịnh Phát ở TP. HCM- PV) còn đưa cho anh Ngọ 1 triệu USD. Hôm đưa tiền tôi gọi cho anh Ngọ, anh nói 5g về đến nhà. Tôi mang túi vào phòng anh rồi để luôn hai cái túi ở phía bên trong nhà”.

Cuộc bắt sâu này chưa biết… kết quả chừng chớn đến đâu, nhưng không ít người đang hồi hộp bồn chồn, trong đó có nhà văn Nguyễn Quang Lập bày tỏ “tâm sự” trên Quê Choa, “Chiều nay không làm ăn được gì cả. Quá nhiều tin tức giật gân. Có cảm tưởng bộ đội đang tiến sát tới hầm Đờ Cát, he he”.

Năm 1954 quân ta bắt được tướng giặc Pháp Đờ Cát giữa lòng chảo Điện Biên Phủ; biết đâu, năm 2014 quân ta túm được tướng Kách Mạng, Phạm Quý Ngọ - Thứ trưởng Bộ Công an nước CHXHCNCC, ngay giữa Hà Nội, thủ đô của phẩm giá con người không ra người ngợm không ra ngợm.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZT7EfJFtWREzkbSR0bMJ3V6YUWN3cljul32x-HP96RDfPNmneqCVlpll2MGKxAf8BTZ1i6bMopCDvb1XyL6bsGSk8zUyGFKAFsbazKh6asVhldq-dHR-nA8pT0piNqUhjY8LI_ItyZEk/s1600/Traitimxanh-sig.png

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét