Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

CHỮA UNG THƯ BẰNG LÁ ĐU ĐỦ ĐỰC

Hoa Đu Đụ Đủ Đực
Lá cây đu dủ có thể chứa một thành phần chiết xuất giống như thuốc được điều chế trong phòng thí nghiệm được các nhà khoa học Nhật Bản và Mỹ nghiên cứu có thể chữa bệnh ung thư. Thổ dân Úc cũng dùng phương pháp xắt lá phơi khô dùng để uống chữa khỏi căn bệnh ung thư từ xưa. Vậy lá đu đủ có tác dụng gì:

Thời gian trước, tôi đi làm ngang qua một con hẽm trên đường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, thấy có người băm thái nhỏ lá và thân cây đu đủ mà không biết họ làm gì. Tôi vốn cũng là người đam mê hay tìm hiểu về các loài thuốc, biết rằng có thể người ta sắc thái lát phơi khô để uống nhưng do công việc gấp nên tôi không dừng xe hỏi.
Cây Đu Đủ Đực
Bẫng đi một thời gian, hôm nay dò đọc báo mạng thấy được công dụng của lá đu đủ đực có những công hiệu có thể không được kiểm chứng bằng khoa học nhưng có tác dụng chữa khỏi một số bệnh ung thư.

 Theo một số tạp chí nước ngoài có viết rằng, một bác sĩ người Đức làm việc bên Úc công bố: "Thổ dân Úc đã biết cách dùng lá Đu Đủ chữa khỏi bệnh ung thư". Sau này báo Văn Nghệ Tiền Phong có dịch ra tiếng Việt phổ biến ra cộng đồng.
Đến nay, một số trang web trên internet đã phổ biến rộng rãi nhiều phương pháp nghiên cứu và chữa bệnh ung thư đem đến cứu cánh cho người bệnh. Có thể họ hết hẵn hoặc cũng có thể giúp giảm hết một phần nào chống lại căn bệnh ung thư nguy hiểm đến tính mạng này.



 Một số nhà khoa học Nhật Bản và Mỹ vừa phát hiện thêm một tác dụng mới của cây đu đủ: chiết suất từ là đu đủ có đủ khả năng tiêu diệt tế bào ung thư.

Lá và Hoa Đu Đủ Dức
Theo một nghiên cứu từ bang Taxas, thì khi uống lá đu đủ khô, làm tăng trưởng sức mạnh cho số lượng bạch huyết cầu trong người tức sức đề kháng tăng từ từ 100.000 - 1.000.000 lần, do đó đủ khả năng tiêu diệt và sa thải tế bào ung thư đó ra ngoài cơ thể. Đó là nguyên do tại sao khi người bệnh uống có phân đi ra màu đen và rất hôi hám.

 
Lá Đu Đủ Đực Khô, Đóng Gói, Giáo 99 $
Kết quả nghiên cứu mới được đăng tải trên "Tạp chí dược lý dân tộc" của Nhật Bản". Theo phát hiện mới của nhóm nghiên cứu gồm các nhà khoa học của Văn phòng thí nghiệm lâm sàng thuộc Trung Tâm Ung thư, Đại học Florida ở Mỹ và Đại học Tokyo ở Nhật Bản, chất chiết suất từ lá đu đủ có khả năng kháng ung thư và hiệu quả này tương thích với tất cả các tế bào ung thư được xây dựng trong phòng thí nghiệm, gồm: ung thư cổ tử cung, ung thư gan, ung thu tuyến tụy, ung thu buồn trứng, ung thư vú, ung thư phổi, ung thư vòm họng,...


Mặt khác, việc sử dụng chất chiết xuất ừ lá đu đủ kháng ung thư còn có ưu điểm là nó không mang độc tính có hại cho các tế bào cơ thể và hệ tuần hoàn máu, không gây ra bất kỳ nào về tác dụng phụ. Nó có thể tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng không ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh trung ương, đến các tế bào khỏe mạnh. Vì vậy sẽ tránh được các trường hợp làm tổn thương đến cơ thể người bệnh như khi dùng các biện pháp uống thuốc Tây y thông thường, tiêm truyền hóa xạ trị,...
Sau cùng, tôi xin nói rõ hơn về cách uống lá đu đủ chữa bệnh ung thư:
1/. Hái lá đu đủ rửa sạch, xắt lát nhỏ, phơi khô.
2/. Sao vàng khử thổ, để giữ lâu không bị nấm hay ẩm mốc.
3/. Hàng ngày nấu lấy nước uống như uống trà, không hạn chế.
4/. Nước nấu xong không quá đậm (đắng), chỉ có màu vàng như cánh kiến là được.
5/. Dùng liên tục được 1 tháng, sẽ có nhiều biến chuyển, hạn chế được sự phát triển của bệnh và sau đó bệnh sẽ dần khỏi.
6/. Xay nước mãng cầu xiêm (ngày 1-2ly) cho uống thêm - để tăng thêm sức và góp phần chữa bệnh nhanh chóng.
Khi uống xong khi đi tiểu tiện sẽ đào thải ra chất nhày màu đen. Có hiện tượng tiêu chảy, nhưng dần sẽ khỏi nếu điều chỉnh liều lượng tùy theo cơ địa mỗi người. Khi uống với lượng nước nấu chín với lá đu đủ, sẽ đi đại tiện phân lỏng (tiêu chảy) từ vài ngày cho đến vài tuần. Sau thời kỳ tiêu chảy khoảng 1 tuần, đại tiện sẽ có phâ màu đen và rất hôi. Người bệnh càng nặng thì phân càng hôi và mức độ đen càng cao. Sau vài ngày sẽ trở lại bình thường. Trong các trường hợp này, vẫn tiếp tục uống trà lá đu đủ không được nghỉ (khi nghĩ tế bào ung thư lại tái phát sinh).
Những người đang có ung nhọt, bướu cổ sẽ từ lặn và biến mất.


Tuy nhiên, đây cũng là một liệu pháp cũng có thể thử qua, hiện nay trên các diễn đàn khoa học cũng đang đề xuất mọi người nếu có bệnh ung thư uống bán liên chi và bách hoa xà thiệt thảo cũng là cứu cánh cho người bệnh.
Đối với những bệnh nhân nghèo, đây cũng là phương pháp chữa bệnh tạm thời, chống lại căng bệnh nguy hiểm này giúp họ vui sống cũng gia đình và người thân. Phòn bệnh hơn chữa bệnh, bạn có thể uống để loại bỏ độc chất của nó bằng 2 loại thuốc chúng tôi nêu trên.
PS: Ngoài ra lá đu đủ còn có tác dụng sau đây:
-Chữa tiểu đường: giúp ổn định đường huyết trở lại.
-Chữa bệnh yếu sinh lý.
-Lọc bỏ độc chất trong máu, tế bào cơ thể.
-Tăng sức đề kháng
Bạn cũng nên nhớ rằng, không nên sử dụng lá đu đủ xanh để uống nhé. Và trà khi uống lá đu đủ khô phải sử dụng mức độ vừa phải, không nên đậm đặc. Chỉ uống nước có màu vàng cánh kiến là được.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét