Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

TUYÊN BỐ BỎ ĐẢNG TÀ ÁC NHẤT TRONG VŨ TRỤ, ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC

Ban Biên tập - Đại Kỷ Nguyên phát hành ở đây bản dịch trực tiếp báo cáo bởi người dân Trung Quốc 'từ bỏ' Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và các tổ chức lệ thuộc của nó. Báo cáo này được nộp cho một trang web liên kết với các phiên bản tiếng Trung của Đại Kỷ Nguyên, Dajiyuan. Các phong trào từ bỏ, hoặc rút ​​khỏi ĐCSTQ, gọi là 'tuidang' trong tiếng Trung, bắt đầu vào cuối năm 2004, ngay sau khi Anh ngữ  thời báoThe Epoch Times xuất bản  sách Cửu Bình về Đảng Cộng sản [Nine Commentaries on the Communist Party], một loạt các bài bình luận tìm hiểu bản chất, lịch sử của ĐCSTQ. Các báo cáo đưa ra một cái nhìn hiếm thấy và thẳng thắn về lịch sử khiến cho người dân Trung Quốc quay lưng lại với Đảng Cộng sản, trong sự chọn lựa lương tâm đối lại chủ nghĩa thực dụng, và một cách hòa bình xây dựng một Trung Quốc tương lai không bị đảng cai trị.

Tuyên bố từ bỏ cái Đảng ác tà nhất trong vũ trụ, Đảng Cộng Sản Trung Quốc

Tôi đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tẩy não kể từ khi tôi mới sinh ra đời. Tôi đã thấm nhuần khái niệm của ĐCSTQ chống lại sự thật và đạo đức. Tôi đã từng tin rằng ĐCSTQ là một lãnh đạo tuyệt vời. Nhưng bây giờ tôi xấu hổ vì sự thiếu hiểu biết quá khứ của tôi.
Nhà lãnh đạo đầu tiên của Trung Cộng, Mao Trạch Đông, đã rất tàn ác, đã làm rất nhiều điều ác hại và gây tổn hại cho người dân trong một thời gian dài. Một người ác như thế không thể được coi là một con người. Những điều ác ông gây ra đã làm cho những ai chia sẻ tên gia đình họ Mao xấu hổ.
Khi cuộc kháng cáo Thiên An Môn năm 1989 nổ ra, ác cảm của tôi với ĐCSTQ đạt đến một mức cao mới. Tôi cảm thấy thương hại cho các sinh viên và cũng hết sức bất bình về những hành động tàn ác và vô nhân đạo của ĐCSTQ. Làm thế nào Đảng tấn công người vô tội theo cách như vậy! Nó vẫn còn cất giấu những hành động xấu xa của nó. Nó phản ảnh ĐCSTQ như là một tà giáo của thế giới tàn bạo ở cỏi thấp hèn.
Ngay cả những người làm việc khó nhọc cho nhân dân Trung Quốc và cho đạo đức, như Zhao Lianhai và Ai Weiwei, đang bị giam cầm bởi ĐCSTQ. Điều đó nói với tôi là Trung Cộng có thể biến Trung Quốc thành một nơi không có đạo đức.
Tôi tin rằng Trung Cộng sẽ bị hủy diệt bởi Trời.  Các sự cố Thiên An Môn sẽ được chứng minh là đúng bởi vì có công lý trong trời và đất. Ở đây tôi kêu gọi các đảng viên ĐCSTQ ly khai khỏi ĐCSTQ càng sớm càng tốt cho bản thân, cho công lý, và thậm chí nhiều hơn, cho tất cả mọi người và vong linh những người bị mất mạng sống của họ vì những hành động độc ác của ĐCSTQ tà ác. Thiên Chúa tiêu diệt đảng Cộng sản!
Mao Shuying,

Bắc Kinh, Ngày 5 tháng 12, 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét