Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

CỬU BÌNH: BÀI BÌNH LUẬN SỐ 5 GIANG TRẠCH DÂN VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN TRUNG QUỐC LỢI DỤNG LẪN NHAU ĐỂ ĐÀN ÁP PHÁP LUÂN CÔNG

Trương Phó Trân, nữ, khoảng 38 tuổi, nguyên là nhân viên tại công viên Hiện Hà, thành phố Bình Độ, tỉnh Sơn Đông. Tháng 11/2000 cô lên Bắc Kinh để kêu oan cho Pháp Luân Công, và bị bắt giữ. Theo những người chứng, công an đã cưỡng chế lột sạch quần áo của cô Trương Phó Trân, cạo cô trọc đầu, đánh đập, làm nhục cô. Công an trói căng cô trên giường với chân tay giang ra hết. Cô bị ép buộc đi đại tiểu tiện ngay trên giường. Sau đó công an Trung Quốc tiêm vào người cô ta những thứ thuốc độc hại mà không rõ tên gì. Bị tiêm xong, cô đau đớn quằn quại trên giường cho đến chết. Trong suốt thời gian đó, quan chức lớn bé của “phòng 610” cũng có mặt tại hiện trường và chứng kiến tất cả. (theo báo cáo của website Minghui, 23/7/2004). [1]
Cô Dương Lệ Vinh, 34 tuổi, người dân tại phố Bắc Môn, thành phố Định Châu, địa khu Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, một người tu luyện Pháp Luân Công. Gia đình cô thường bị cảnh sát quấy nhiễu và đe doạ. Tối 8/2/2003, sau khi cảnh sát “thăm viếng” nhà cô Dương Lệ Vinh, chồng cô, một tài xế lái xe tại Cục Đo Lường, vì sợ mất việc làm và không chịu được áp lực, sang ngày hôm sau, thừa lúc không còn ai ở nhà đã bóp cổ vợ chết. Cô Dương Lệ Vinh qua đời trong bi kịch, bỏ lại đứa con trai nhỏ 10 tuổi. Ngay sau đó, chồng cô đi báo cáo với chính quyền, và công an lập tức đến hiện trường để khám nghiệm tử thi cô Dương, lúc đó vẫn còn ấm. Chúng mổ và lấy nhiều nội tạng ra khỏi cơ thể cô, trong khi các bộ phận nội tạng vẫn còn nóng ấm và máu vẫn phun ra. Một nhân viên Sở Công an Định Châu nói “Đây không phải là khám nghiệm tử thi, mà là giải phẫu sống!” (trích dẫn từ một bài đăng trên trang website Minghui ngày 25/09/2004). [2]

Tại trại cải tạo lao động cưỡng bức Vạn Gia thuộc tỉnh Hắc Long Giang, một phụ nữ đang có thai khoảng 7 tháng bị treo lên trên một xà ngang. Cả hai tay cô ta bị trói bằng một sợi dây thừng thô vắt qua một cái ròng rọc gắn trên thanh xà. Cái ghế mà chúng để cô ta đứng lên đã bị lấy đi, và cô ta bị treo lủng lẳng trên không trung. Cây xà ngang ở trên mặt đất khoảng 3 đến 4 mét. Sợi dây thừng được vắt qua cái ròng rọc, và bọn cai ngục nắm một đầu dây. Khi bọn cai ngục kéo sợi dây, cô bị kéo lên trên không, khi chúng thả sợi dây ra, cô ta bị rơi ngay xuống đất. Người phụ nữ đang mang thai này bị đau đớn do tra tấn như thế này cho đến khi cô bị sẩy thai. Còn dã man hơn nữa là chúng bắt chồng cô chứng kiến cảnh người vợ bị tra tấn như vậy (trích dẫn từ một bài đăng trên trang web Minghui ngày 15/11/2004, một cuộc phỏng vấn với Cô Vương Ngọc Chi, người bị tra tấn hơn 100 ngày tại trại lao động cưỡng bức Vạn Gia). [3]

Những thảm án kinh tâm nổi bật này đang xảy ra hằng ngày ở Trung Quốc hiện đại. Nó xảy ra với những học viên Pháp Luân Công, những người đang bị chính quyền đàn áp vô cùng nghiêm trọng. Những trường hợp kể trên chỉ là một vài trong vô số các trường hợp tra tấn khác đã liên tục xảy ra trong hơn 5 năm qua.

Từ khi Trung Quốc bắt đầu cải cách nền kinh tế vào cuối những năm 1970, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã cố gắng tạo cho mình một hình ảnh tích cực, tự do trong cộng đồng quốc tế. Tuy nhiên, cuộc đàn áp đẫm máu với tính chất phi lý, đã lan tràn khắp nơi, thủ đoạn dã man và tàn nhẫn vô cùng đối với Pháp Luân Công diễn ra hơn 5 năm qua, cũng cho cộng đồng quốc tế một lần nữa chứng kiến bộ mặt thật sự của ĐCSTQ. Đây cũng là vết nhơ lớn nhất đối với lịch sử của ĐCSTQ trong lãnh vực nhân quyền. Dư luận xã hội ở Trung Quốc, đang ở trong một ảo tưởng rằng ĐCSTQ đã cải thiện và tiến bộ, họ đã trở nên quen thuộc với việc cho rằng chuẩn mực đạo đức thấp kém của cảnh sát là do sự tàn bạo của hệ thống luật pháp và bảo vệ pháp luật của Trung Quốc. Tuy nhiên, cuộc đàn áp tàn khốc và có hệ thống đối với Pháp Luân Công diễn ra ở tất cả các cấp trong xã hội Trung Quốc đã hoàn toàn làm tan vỡ ảo tưởng về việc cải thiện tình hình nhân quyền. Nhiều người đang tự hỏi làm sao mà một chiến dịch đàn áp đẫm máu và vô nhân đạo như vậy lại có thể đang diễn ra ở Trung Quốc. Trật tự xã hội vừa được ổn định từ 20 năm trước, sau những hỗn loạn của Đại Cách mạng Văn hoá, thì tại sao Trung Quốc lại bước vào một thời kỳ ác mộng tương tự nữa như vậy? Tại sao Pháp Luân Công, tuân theo nguyên lý “Chân Thiện Nhẫn”, đã được phổ biến ở hơn 60 quốc gia trên thế giới, lại chỉ bị đàn áp ở Trung Quốc, mà không bị đàn áp ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới? Trong cuộc đàn áp này, sự quan hệ giữa Giang Trạch Dân và ĐCSTQ là như thế nào?

Giang Trạch Dân không có đức và không có tài. Nếu không có guồng máy bạo lực vận chuyển tinh nhuệ như Ðảng Cộng sản Trung Quốc mà dựa trên cơ sở giết người và lừa dối, thì hắn sẽ không bao giờ có thể phát động chiến dịch diệt tuyệt một quần thể này, một cuộc diệt tuyệt quần thể được thực hiện trên toàn bộ lãnh thổ Trung Quốc và ngay cả còn lan đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tương tự như vậy, ĐCSTQ sẽ khó mà đi ngược trào lưu lịch sử và môi trường mà nó đã tạo ra trong chính sách cải cách kinh tế thời gian gần đây, cộng với những nỗ lực hòa nhập với thế giới; chỉ có một kẻ độc tài cứng đầu cứng cổ như Giang Trạch Dân luôn luôn nhất quyết làm theo ý của mình mới có thể đưa ra và thực hiện chính sách diệt tuyệt quần thể này. Sự phối hợp với nhau và cộng hưởng giữa Giang Trạch Dân và tà linh Cộng sản đã khuếch đại tính tàn bạo của cuộc đàn áp đến một mức độ chưa từng có trong lịch sử. Nó tương tự như sự cộng hưởng giữa âm thanh dụng cụ của người leo núi và tuyết dày mà có thể gây nên một vụ lở tuyết và đem đến những hậu quả thảm khốc.

I. Lai lịch tương tự mang lại cùng một cảm giác nguy cơ

Giang Trạch Dân sinh năm 1926, một năm ứng với tai kiếp mà sinh ra. Giống như Ðảng Cộng Sản Trung Quốc cố che dấu lịch sử đẫm máu của nó, Giang Trạch Dân, trước Đảng cộng sản và nhân dân Trung Quốc, cũng đã che đậy tiểu sử phản bội của hắn đối với Trung Quốc.

Vào năm Giang Trạch Dân 17 tuổi, chiến tranh chống phát-xít trên toàn thế giới đang đã lên tới đỉnh điểm. Khi những thanh niên yêu nước thay nhau lên đường ra tiền tuyến đánh Nhật để bảo vệ Trung Quốc, thì Giang Trạch Dân đã lựa chọn theo đuổi việc học lên cao vào năm 1942 tại Đại học Trung Ương, một trường đại học của chính phủ bù nhìn Uông Tinh Vệ ở Nam Kinh dưới quyền kiểm soát của quân Nhật. Theo nhiều nguồn tin điều tra thì lý do là vì cha của Giang Trạch Dân —Giang Sĩ Tuấn— đã từng là một sĩ quan cao cấp trong ban Tuyên Truyền phản Hoa của quân đội Nhật, sau khi Nhật chiếm đóng tỉnh Giang Tô trong cuộc chiến tranh xâm lược Trung Quốc của Nhật. Giang Sĩ Tuấn đích thực là một tên Hán gian.

Về phương diện Hán gian bán nước, Giang Trạch Dân và Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) giống hệt nhau: đều không có một chút tình cảm nào đối với nhân dân Trung Quốc và dám tùy tiện giết hại thường dân vô tội.

Để hỗn nhập vào Ðảng mà mưu cầu quan chức sau khi ĐCSTQ chiến thắng trong cuộc nội chiến giữa Quốc Dân Đảng và Đảng Cộng Sản, Giang Trạch Dân đã bịa đặt rằng hắn ta được người chú là Giang Thượng Thanh, người đã gia nhập vào Đảng từ trẻ và sau đó bị bọn cướp bắn chết, nhận làm con nuôi và nuôi dưỡng. Nhờ bịa đặt lý lịch gia đình, hắn ta đã được thăng chức từ một cán bộ cấp thấp lên Thứ trưởng Bộ Công Nghiệp Điện Tử chỉ trong vòng mấy năm. Việc thăng chức của Giang không phải là vì hắn có tài, mà là do quan hệ và thiên vị cá nhân. Trong thời kỳ hắn là Bí thư Thành ủy Thượng Hải, Giang Trạch Dân đã hết sức nịnh bợ các lãnh đạo kỳ cựu của Ðảng Cộng sản Trung Quốc như Lý Tiên Niệm và Trần Vân [4] vì hai người này đến Thượng Hải hàng năm vào dịp Tết. Thậm chí, với tư cách là Bí thư Thành ủy Thượng Hải, Giang đã từng đích thân đứng đợi trong tuyết dầy hàng giờ đồng hồ để tự tay trao bánh sinh nhật cho Lý Tiên Niệm.

Vụ thảm sát trên quảng trường Thiên An Môn vào ngày 4 tháng 6 năm 1989 là một bước rẽ nữa trong cuộc đời của Giang Trạch Dân. Giang trở thành Tổng Bí thư Ðảng Cộng sản Trung Quốc sau khi đàn áp một tờ báo dám nói tự do là World Economic Herald, ra lệnh bắt Chủ tịch Quốc hội Vạn Lý giam lỏng tại nhà riêng, và ủng hộ việc thảm sát. Thậm chí trước khi vụ thảm sát diễn ra, Giang Trạch Dân đã trao một bức thư mật cho Đặng Tiểu Bình, đề nghị rằng phải có “các biện pháp kiên quyết” đối với các sinh viên; nếu không “sẽ mất Đảng và mất nước”. Trong hơn 15 năm qua, Giang đã tiến hành đàn áp và giết hại bừa bãi tất cả những người bất đồng ý kiến hay các tập thể tín ngưỡng độc lập, dưới chiêu bài “ổn định là ưu tiên hàng đầu”.

Từ khi cả Nga và Trung Quốc bắt đầu hiệu chỉnh biên giới chung của họ vào năm 1991, Giang Trạch Dân đã hoàn toàn công nhận kết quả xâm lược Trung Quốc của Nga Hoàng và cựu Liên Bang Sô Viết, và hoàn toàn chấp thuận tất cả những hiệp ước bất công giữa Trung Quốc và Nga kể từ Hiệp ước Aigun. Lãnh thổ Trung Quốc khoảng hơn một triệu kilomét vuông đã vì thế bị Giang vĩnh viễn bán đứt.

Với tiểu sử của Giang Trạch Dân, giả vờ là một đứa con mồ côi của một liệt sĩ Ðảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), trong khi trên thực tế hắn là con cả của một tên phản bội Trung Quốc, bản thân Giang đã theo bí quyết "lường gạt" của Đảng cộng sản; trong việc ủng hộ vụ thảm sát học sinh “mùng 4 tháng 6” và đàn áp các phong trào đòi quyền dân chủ và tín ngưỡng tôn giáo, cá nhân hắn đã áp dụng bí quyết "giết người" của Đảng cộng sản. Cũng như việc ĐCSTQ đã từng ở dưới sự chỉ huy của Liên Bang Sô Viết như là một chi nhánh Viễn Đông của Cộng sản Quốc tế, Giang Trạch Dân hiện đang cho không lãnh thổ Trung Quốc; hắn đã theo bí quyết "phản bội, bán đứng" của Đảng Cộng Sản.

Giang Trạch Dân và Ðảng Cộng sản Trung Quốc cùng có chung nguồn gốc và lịch sử nhục nhã như nhau. Chính vì điều này, cả hai cùng có chung sự nhậy cảm về nỗi bất an đối với quyền lực của mình.

II. Cả Giang Trạch Dân và Ðảng Cộng sản Trung Quốc cùng sợ “CHÂN THIỆN NHẪN” như nhau

Lịch sử của phong trào Cộng Sản Quốc Tế được viết bằng máu của hàng trăm triệu người. Gần như mỗi nước Cộng Sản đều trải qua một quá trình tương tự như cuộc đàn áp các phần tử phản cách mạng do Stalin phát động ở Liên Bang Sô Viết. Hàng triệu, hay ngay cả hàng chục triệu người vô tội đã bị giết hại. Trong thập niên 1990, cựu Liên Bang Sô Viết đã bị giải thể, và khối Đông Âu đã trải qua những biến động lớn. Khối Cộng sản đã bị mất hơn một nửa giang sơn chỉ trong một đêm. Ðảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã học được bài học này và nhận ra rằng sự việc ngưng đàn áp và cho phép tự do ngôn luận là tương đương với tự chôn mình. Nếu người dân được tự do ngôn luận, thì Ðảng Cộng sản Trung Quốc làm sao có thể che đậy được sự tàn bạo đẫm máu của nó? Làm thế nào ĐCSTQ có thể biện hộ cho hệ thống tư tưởng lường gạt của chính nó? Nếu ngưng đàn áp và người dân không bị đe dọa và sợ hãi, chẳng phải họ sẽ dám chọn cho mình một lối sống và niềm tin khác với chủ nghĩa cộng sản hay sao? Vậy thì, làm sao Ðảng Cộng sản có thể duy trì được một nền tảng xã hội mà cần thiết cho sự sống còn của nó?

Ðảng Cộng sản Trung Quốc đến chết cũng vẫn không thay đổi bất kể là nó đã có những biến đổi gì trên bề mặt. Sau vụ thảm sát “mùng 4 tháng 6”, Giang Trạch Dân đã tuyên bố “tiêu diệt tất cả những yếu tố không ổn định ngay từ trong trứng nước”. Quá sợ hãi, hắn ta kết luận rằng hắn sẽ không bao giờ từ bỏ việc lừa dối công chúng, và hắn sẽ tiếp tục đàn áp người dân cho đến khi họ hoàn toàn bị trói chặt.

Cũng trong thời kỳ này, Pháp Luân Công xuất hiện ở Trung Quốc. Đầu tiên, nhiều người coi Pháp Luân Công là một loại khí công [5] với một khả năng đặc biệt tốt cho việc chữa bệnh và tăng cường sức khoẻ. Sau đó, mọi người dần dần nhận ra rằng chủ ý của Pháp Luân Công không phải chỉ là năm bài tập đơn giản, mà là dùng "Chân Thiện Nhẫn" để chỉ dạy người ta làm một người tốt.

1. Pháp Luân Công giảng “Chân Thiện Nhẫn”; Ðảng Cộng sản giảng “Giả dối, Ác độc, Đấu tranh”

Pháp Luân Công đề xướng “Chân” bao gồm nói lời chân thật và làm việc chân thật. Ðảng Cộng sản Trung Quốc thì dựa vào những lời dối trá lường gạt để tẩy não người dân. Nếu tất cả mọi người bắt đầu nói sự thật, công chúng sẽ biết rằng Ðảng Cộng sản Trung Quốc đã lớn lên bằng cách lấy lòng Liên-xô, giết người, bắt cóc, lợi dụng cơ hội, bỏ chạy, trồng thuốc phiện, cướp công trong cuộc chiến đấu chống quân Nhật xâm lược v.v… Ðảng Cộng sản Trung Quốc đã từng tuyên bố rằng “Không thể làm được việc gì lớn nếu không nói dối”. Sau khi Ðảng Cộng sản Trung Quốc nắm chính quyền, nó đã liên tiếp phát động các phong trào chính trị và đã gây ra vô số nợ máu. Vì vậy nói lời “Chân” chắc chắn sẽ kết liễu Ðảng Cộng sản Trung Quốc.

Pháp Luân Công dạy “Thiện” bao gồm nghĩ đến người khác trước khi nghĩ đến mình và đối xử tốt với người khác trong mọi trường hợp. Ðảng Cộng sản Trung Quốc thì luôn luôn chủ trương “đấu tranh tàn bạo và triệt hạ tàn nhẫn”. Người anh hùng mẫu mực của Ðảng Cộng sản Trung Quốc là Lôi Phong, có lần nói “Chúng ta nên đối xử tàn nhẫn với kẻ thù của chúng ta và phải lạnh lùng như mùa đông khắc nghiệt”. Thật ra, Ðảng Cộng sản Trung Quốc không chỉ đối xử với kẻ thù của họ như thế, mà họ cũng không đối xử với đảng viên của chính mình tốt hơn chút nào. Những người sáng lập ra Ðảng Cộng sản, những tư lệnh tối cao của quân đội, và ngay cả Chủ tịch nhà nước cũng đều bị Đảng của chính họ hỏi cung tàn nhẫn, đánh đập dã man và tra tấn cực kỳ tàn bạo. Chính sách tàn sát những người bị gọi là “kẻ thù giai cấp” dã man đến mức làm cho người ta chỉ cần nghe thấy đã dựng cả tóc gáy. Nếu “Thiện” mà thịnh hành trong xã hội, thì những phong trào chính trị  “tà ác” do Ðảng Cộng sản phát động sẽ không bao giờ có thể diễn ra.

Bản Tuyên ngôn Cộng sản tuyên bố rằng “lịch sử của tất cả các xã hội tồn tại cho đến nay là lịch sử của đấu tranh giai cấp”. Ðiều này đại diện cho quan niệm của Đảng Cộng sản về lịch sử và thế giới. Pháp Luân Công dạy học viên phải tự tìm cho ra lỗi lầm của chính mình khi có mâu thuẫn xuất hiện. Quan điểm tự xét mình và tự kiềm chế này là hoàn toàn trái ngược với triết lý đấu tranh và tấn công của Ðảng Cộng sản Trung Quốc.

Ðấu tranh là thủ đoạn chủ yếu của Ðảng Cộng sản để chiếm đoạt quyền lực và duy trì sự sinh tồn. Ðảng Cộng sản phát động các phong trào chính trị có tính cách chu kỳ mà đàn áp những nhóm người nào đó để củng cố quyền lực và làm sống lại tinh thần đấu tranh cách mạng của nó. Quá trình này được lặp đi lặp lại cùng với bạo lực và lừa dối, để tăng cường và khơi lại nỗi sợ hãi của nhân dân, rồi để duy trì quyền lực của nó.

Trên hình thái ý thức mà nói, "triết học" mà Ðảng Cộng sản dùng để sinh tồn là hoàn toàn trái ngược với những gì Pháp Luân Công dạy.

2. Những người có chánh tín thì không sợ hãi, trong khi Ðảng Cộng sản Trung Quốc dựa vào sự sợ hãi của nhân dân để duy trì quyền lực chính trị

Những người hiểu và biết được chân lý thì không còn sợ hãi nữa. Cơ Đốc giáo bị đàn áp trong gần 300 năm. Nhiều người theo đạo Cơ Đốc bị chém đầu, thiêu sống, hay bị nhận chìm nước, hoặc ngay cả bị sư tử ăn thịt, nhưng họ đã không từ bỏ tín ngưỡng của mình. Khi Phật giáo trải qua thời kỳ Pháp nạn trong lịch sử, những Phật tử cũng đã biểu hiện sự thành tín trung kiên tương tự như vậy.

Tuyên truyền của những người theo thuyết vô Thần nhằm mục đích làm cho mọi người tin rằng không có thiên đường hay địa ngục, và không có Thiện Ác báo ứng, để mọi người không còn bị ràng buộc bởi lương tâm. Thay vào đó, họ sẽ xem trọng vinh hoa và hưởng thụ như là thực tại của thế giới này. Nhược điểm trong nhân tính, sau đó có thể bị thao túng, và sự đe dọa và cám dỗ mới có thể được dùng để khống chế con người hoàn toàn. Tuy nhiên, những người có lòng tin mạnh mẽ có thể nhìn thấu qua giới hạn của sinh tử. Những ảo ảnh của thế giới trần tục không lay chuyển được tâm của họ. Họ xem nhẹ những cám dỗ trần tục và những uy hiếp mạng sống, do đó làm cho Đảng Cộng sản trở nên bất lực trong các nỗ lực hòng khống chế họ.

3. Tiêu chuẩn đạo đức cao của Pháp Luân Công làm cho Đảng Cộng Sản Trung Quốc khó mà chịu nổi.

Sau vụ thảm sát “mùng 4 tháng 6” năm 1989, hình thái ý thức của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã hoàn toàn bị sụp đổ. Vào tháng 8/1991, Đảng Cộng sản Liên Bang Sô Viết sụp đổ, theo sau đó là những thay đổi lớn lao ở Đông Âu. Điều này đã đem đến cho ĐCSTQ nỗi sợ hãi và áp lực to lớn. Tính cách thống trị hợp pháp và hy vọng sống còn của ĐCSTQ phải đối mặt với những thử thách chưa từng có khi nó phải đương đầu với những khủng hoảng lớn cả ở trong và ngoài nước. Vào thời gian đó, ĐCSTQ đã không còn có thể thuyết phục các đảng viên của nó bằng những học thuyết xưa cũ của chủ nghĩa Marxism, Leninism và Maoism. Thay vào đó, nó đã trở nên hoàn toàn thối nát hư hỏng để đổi lấy sự trung thành của các đảng viên. Nói cách khác, bất cứ ai đi theo Đảng cũng sẽ được phép thu lợi cá nhân bằng cách tham nhũng và biển thủ, một món lợi không thể có đối với những ai không phải là đảng viên. Đặc biệt là sau khi Đặng Tiểu Bình đi thăm các địa phương ở phía nam Trung Quốc năm 1992 [6], sự đầu cơ trục lợi và tham nhũng của các viên chức chính quyền trong các lãnh vực bất động sản và thị trường chứng khoán đã trở nên không còn có thể kiểm soát và kiêng nể gì nữa. Hôn nhân bất hợp pháp và buôn lậu diễn ra ở khắp mọi nơi. Phim ảnh khiêu dâm, cờ bạc và ma túy đã trở thành tràn lan trên toàn bộ Trung Quốc. Mặc dù có thể không công bằng nếu nói rằng không có một người tốt nào trong Đảng Cộng Sản, nhưng dân chúng đã từ lâu mất lòng tin vào nỗ lực chống tham nhũng của Đảng, và cho rằng hơn một nửa các viên chức chính quyền thuộc trung cấp và cao cấp đều có liên quan đến tham nhũng.

Đồng thời, sự biểu lộ phong thái đạo đức cao của các học viên Pháp Luân Công tu luyện theo “Chân Thiện Nhẫn” đã khơi động được sự thiện lương trong tâm của dân chúng. Hơn một trăm triệu người đã chú ý đến Pháp Luân Công và bắt đầu tu luyện. Cái gương đạo đức của Pháp Luân Công, về mặt này, đã chiếu ra được tất cả những thứ bất chánh của Đảng Cộng Sản Trung Quốc.

4. Đảng Cộng Sản Trung Quốc cực kỳ ghen tỵ với sự phát triển và hoạt động của Pháp Luân Công

Phương thức phát triển của Pháp Luân Công là được truyền từ người qua người, từ tâm truyền qua tâm. Pháp Luân Công sử dụng phương thức quản lý là tự do, đến và đi tùy thích. Điều này rất khác với cách tổ chức nghiêm ngặt của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Bất chấp sự việc có tổ chức nghiêm ngặt thế nào, chuyện học chính trị và các hoạt động tập thể diễn ra hàng tuần hay nhiều hơn ở các chi bộ Đảng của Đảng Cộng Sản Trung Quốc chỉ tồn tại trên hình thức.  Số đảng viên đồng ý với ý thức hệ của Đảng hầu như là con số không. Ngược lại, người tu luyện Pháp Luân Công tự giác thực hành theo nguyên lý “Chân Thiện Nhẫn”. Đồng thời Pháp Luân Công có thể cải thiện sức khỏe, thân thể và tâm tánh của con người, làm cho số người tu luyện Pháp Luân Công đã tăng lên nhanh chóng. Những người tu luyện tự nguyện, tự giác học các bài giảng của Ông Lý Hồng Chí và tình nguyện quảng bá Pháp Luân Công. Trong một thời gian ngắn khoảng 7 năm, số lượng học viên Pháp Luân Công đã từ số không lên đến có, rồi phát triển lên đến 100 triệu người. Khi họ tập luyện các bài công pháp vào buổi sáng, tiếng nhạc tập luyện của Pháp Luân Công vang lên tại hầu như tất cả các công viên ở Trung Quốc.

Đảng Cộng Sản nói rằng Pháp Luân Công “tranh đoạt” quần chúng với Đảng Cộng Sản Trung Quốc, và nói rằng Pháp Luân Công là một “tôn giáo”. Trên thực tế, những điều mà Pháp Luân Công đem đến cho mọi người là một loại văn hóa và cách thức sinh hoạt. Đó là gốc rễ của truyền thống và văn hóa của tổ tiên truyền lại mà người dân Trung Quốc từ lâu đã đánh mất. Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản sợ Pháp Luân Công bởi vì một khi đạo đức truyền thống này được công chúng chấp nhận, thì không một sức mạnh gì có thể ngăn cản việc nó được phổ biến rộng rãi một cách nhanh chóng. Các tín ngưỡng truyền thống của Trung Quốc đã bị bắt buộc phải cắt đứt và bị sửa đổi bởi Đảng Cộng Sản trong hàng chục năm. Quay trở về với truyền thống dân tộc chính là sự lựa chọn của lịch sử. Đó là con đường trở về được lựa chọn bởi đại đa số người dân sau khi đã trải qua những khổ nạn và đau đớn. Khi được cho một sự lựa chọn như thế, mọi người chắc chắn sẽ phân biệt rõ đúng hay sai và sẽ ruồng bỏ, rời xa tà ác. Điều này chắc chắn sẽ là một sự khước từ và vứt bỏ căn bản đối với những thứ mà Đảng cộng sản đã quảng bá. Đây như là một cú đánh vào yếu điểm chết người của ĐCSTQ. Khi số người tu luyện Pháp Luân Công vượt quá số lượng đảng viên của Đảng cộng sản, thì ai cũng có thể tưởng tượng ra được sự sợ hãi và ghen tỵ của ĐCSTQ là lớn như thế nào.

Đồng thời, ĐCSTQ thực hiện chính sách khống chế hoàn toàn đối với mọi hoạt động của xã hội. Ở nông thôn, các chi bộ của Đảng Cộng sản tồn tại ở tất cả các làng xã. Ở thành thị, các tổ chức Đảng có thể được tìm thấy ở tất cả các cơ quan hành chính khu vực, đường phố. Các tổ chức của Đảng vươn tới tận gốc rễ của quân đội, chính quyền và các doanh nghiệp. Lũng đoạn tuyệt đối và độc quyền điều khiển của nó là các thủ đoạn trọng yếu mà ĐCSTQ sử dụng để duy trì chính quyền. Trong "hiến pháp" gọi hiện tượng này một cách hoa mỹ là “sự kiên trì trong việc lãnh đạo của Đảng”. Những người tu luyện Pháp Luân Công, mặt khác, rõ ràng là lấy “Chân Thiện Nhẫn” làm tiêu chuẩn để hành xử. ĐCSTQ coi điều này như là từ chối sự lãnh đạo của Đảng và điều này là tuyệt đối không thể chấp nhận được đối với Đảng.

5. Đảng Cộng sản coi sự tin tưởng vào thuyết "hữu Thần" của Pháp Luân Công là mối đe dọa cho sự nắm chính quyền một cách hợp pháp

Một tín ngưỡng "hữu Thần" chân chính nhất định sẽ là một khiêu chiến trọng đại đối với Đảng Cộng Sản. Bởi vì sự nắm quyền hợp pháp của Đảng cộng sản được dựa trên cơ sở của cái gọi là “chủ nghĩa duy vật của lịch sử” và một mong muốn xây dựng một “thiên đường nhân gian”, nó chỉ có thể dựa vào “đội tiên phong" trên thế giới, cũng chính là các lãnh đạo của "Đảng Cộng sản". Đồng thời, sự thực hành thuyết "vô Thần" đã cho phép Đảng cộng sản diễn giải một cách tự do thế nào là đạo đức, thế nào là Thiện và Ác. Kết quả là, gần như không có chuẩn mực đạo đức hay phân biệt rõ ràng giữa thiện và ác để mà nói tới. Người dân chỉ cần ghi nhớ là Đảng luôn luôn “vĩ đại, vinh quang và chính xác”.

Tuy nhiên, thuyết hữu Thần đem lại cho con người một tiêu chuẩn không bao giờ thay đổi về Thiện và Ác. Đối với những người tu luyện Pháp Luân Công mà nói, thì đánh giá đúng hay không đúng, là dùng “Chân Thiện Nhẫn” để cân nhắc đo lường. Điều này rõ ràng đã gây trở ngại cho những nỗ lực trước sau như một của ĐCSTQ hòng “thống nhất tư tưởng" của người dân.

Tiếp tục với những phân tích này, vẫn còn nhiều nguyên nhân khác nữa. Tuy nhiên, bất cứ cái nào trong số năm nguyên nhân trên cũng đã đủ chí tử cho ĐCSTQ. Trên thực tế, Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công chính là vì những lý do đó. Giang Trạch Dân đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng những dối trá về quá khứ của mình, nên tất nhiên là hắn ta sợ “Chân”. Thông qua việc đàn áp nhân dân, hắn nhanh chóng trở nên thành đạt và có quyền hành trong tay, nên tất nhiên hắn ta ghét “Thiện”. Hắn duy trì quyền lực của mình thông qua những cuộc đấu tranh chính trị trong Đảng, nên tất nhiên hắn ta không thích nghe “Nhẫn”.

Từ một sự việc nhỏ, chúng ta có thể thấy Giang Trạch Dân cực kỳ nhỏ mọn và ghen ghét như thế nào. Viện bảo tàng Tàn Tích Văn Hóa Hà Mỗ Độ [7] ở huyện Dư Diêu (hiện giờ đã được chuyển thành thành phố), tỉnh Triết Giang là một địa danh văn hóa và lịch sử quan trọng được nhà nước bảo tồn. Đầu tiên, Kiều Thạch [8] viết lời đề tựa trên bảng hiệu của viện bảo tàng. Tháng 9/1992, Giang Trạch Dân nhìn thấy chữ của Kiều Thạch khi Giang đến thăm viện bảo tàng, và hắn đã sa sầm nét mặt lại. Những người đi theo rất lo lắng, vì họ biết rằng Giang không thể chấp nhận được Kiều Thạch, rằng Giang thích khoe khoang đến mức hắn đi đến đâu cũng viết lưu niệm, thậm chí ngay cả khi hắn đến thăm phòng cảnh sát giao thông thuộc Sở Công An thành phố Tế Nam và Hội Kỹ sư Hưu trí của thành phố Trịnh Châu. Nhân viên viện bảo tàng không dám coi thường tánh nhỏ mọn của Giang Trạch Dân. Vì vậy, vào tháng 5/1993, với cái cớ là nâng cấp, viện bảo tàng đã thay chữ của Kiều Thạch bằng chữ của Giang trước khi tái khánh thành.

Nghe nói Mao Trạch Đông có “Hùng văn tứ quyển”, còn "Đặng Tiểu Bình Văn Tuyển" có “lý thuyết mèo” [9] một tư tưởng chủ nghiã thực dụng. Giang Trạch Dân vắt kiệt óc mới chỉ có thể ra được ba câu, nhưng hắn còn dám nói rằng đã đưa ra học thuyết “Tam giảng”. Nó được xuất bản thành một cuốn sách và được ĐCSTQ quảng bá tại tất cả các cấp chính quyền, nhưng nó chỉ có thể bán được là vì mọi người bắt buộc phải mua nó. Tuy nhiên các đảng viên vẫn không tôn trọng Giang Trạch Dân một chút nào. Họ truyền nhau những lời bàn tán về quan hệ của hắn ta với một cô ca sĩ, các tình tiết đáng xấu hổ về việc hắn hát bài “O Sole Mio” khi đi công tác nước ngoài, và việc hắn chải đầu trước mặt Vua Tây Ban Nha. Khi người sáng lập Pháp Luân Công là Ông Lý Hồng Chí, xuất thân là một người dân bình thường, giảng bài, hội trường chật kín các giáo sư, chuyên gia và các sinh viên Trung Quốc du học ở nước ngoài. Nhiều người có học vị bác học tiến sĩ, thạc sĩ đã bay hàng ngàn dặm đến để nghe các bài giảng của ông. Khi Ông Lý giảng bài thì rất phong phú, rõ ràng trôi chảy trên bục giảng trong nhiều giờ đồng hồ, ông không phải dùng bất cứ một lời ghi chép nào. Sau đó, bài giảng có thể được ghi chép lại trên giấy và xuất bản thành sách. Tất cả những điều này là không thể chịu đựng được đối với một người rỗng tuếch nhưng lại đua đòi, ghen ghét và lòng dạ nhỏ mọn như Giang Trạch Dân.

Giang Trạch Dân sống một cuộc sống cực kỳ lãng phí, đầy dâm dục và thối nát. Hắn ta tiêu 900 triệu đồng yuan (hơn 110 triệu đô la Mỹ) để mua một chiếc máy bay xa xỉ để dùng cho mình. Giang thường rút tiền từ các công quỹ, khoảng hàng chục tỷ, để cho con trai của hắn làm ăn buôn bán. Hắn đưa bà con họ hàng và những kẻ bợ đỡ mình lên làm ở các chức vụ cao cấp trên cả cấp bộ trưởng, và hắn viện đến cả các biện pháp cực đoan và liều lĩnh để che đậy việc tham nhũng và các tội ác của phe cánh tay chân của mình. Với tất cả những lý do này, Giang sợ uy lực đạo đức của Pháp Luân Công, và hắn ta lại càng sợ rằng các đề tài về thiên đường, địa ngục, và nguyên lý thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo mà Pháp Luân Công đề cập đến là sự thật trên thực tế.

Mặc dù Giang nắm trong tay quyền lực cao nhất trong ĐCSTQ, nhưng bởi vì hắn thiếu thành tích và khả năng chính trị, nên thường xuyên lo lắng rằng hắn sẽ bị đánh bật ra khỏi vị trí quyền lực giữa những cuộc đấu tranh giành quyền lực tàn nhẫn của ĐCSTQ. Giang rất nhạy cảm về địa vị của mình là trung tâm của quyền lực. Để tiêu diệt những người bất đồng với mình, hắn lén lút bày mưu để trừ khử những kẻ thù chính trị của hắn ta là hai anh em Dương Thượng Côn và Dương Bạch Băng. Tại Đại hội lần thứ 15 của Ban chấp hành Trung ương (BCHTƯ) của Đảng cộng sản năm 1997 và Đại hội lần thứ 16 của BCHTƯ năm 2002, Giang đã bắt buộc những đối thủ của hắn phải rời bỏ chức vụ. Nhưng mặt khác hắn đã phớt lờ những quy định liên quan và kiên quyết bám lấy vị trí của mình.

Năm 1989, Tổng bí thư mới của ĐCSTQ Giang Trạch Dân tổ chức một cuộc họp báo cho các phóng viên cả trong và ngoài nước. Một phóng viên người Pháp hỏi về câu chuyện của một nữ sinh viên, người mà có liên quan đến cuộc vận động mùng 4 tháng 6 của sinh viên trên quảng trường Thiên An Môn đã bị đày đi cải tạo tại một nông trại ở tỉnh Tứ Xuyên để vác gạch từ chỗ này sang chỗ khác, và bị những nông dân địa phương hãm hiếp nhiều lần. Giang trả lời, “Tôi không biết điều ông nói có phải là sự thực hay không, nhưng cô ta là một kẻ gây rối bạo loạn. Vì vậy nếu điều đó là sự thực thì cô ta cũng đáng bị như vậy”. Trong Đại Cách mạng Văn hóa, Trương Chí Tân [10] cũng bị hãm hiếp tập thể và cổ họng của cô bị cắt khi bị giam trong tù (để lúc bị xử tử cô ta không hô to sự thật). Giang Trạch Dân có thể cũng nghĩ rằng cô cũng đáng bị đối xử như vậy. Chúng ta có thể dễ dàng thấy tính tàn bạo và tâm lý biến thái như một kẻ lưu manh côn đồ của Giang Trạch Dân.

Tóm lại, lòng ham muốn quyền độc tài, sự tàn bạo, và nỗi sợ hãi “Chân Thiện Nhẫn” của Giang Trạch Dân là những nguyên nhân để hắn phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công một cách phi lý. Điều này rất đi sát với tổ chức của Đảng cộng sản.

III. Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản Trung Quốc lợi dụng lẫn nhau

Giang Trạch Dân được biết đến vì thói khoe khoang và các thủ đoạn chính trị của hắn. Giang nổi tiếng về bất tài, và ngu dốt. Mặc dù toàn tâm hắn có ý định “tiêu diệt” Pháp Luân Công mà xuất ra từ sự phẫn uất cá nhân, nhưng hắn đã không thể làm gì nhiều, bởi vì Pháp Luân Công có nguồn gốc từ văn hóa truyền thống Trung Quốc và đã trở nên phổ biến tới mức được quần chúng trong xã hội chấp nhận trên diện rộng. Tuy nhiên, các cơ chế bạo ngược sử dụng bởi Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ), đã được cải tổ cho hoàn toàn qua nhiều phong trào chính trị, và đang hoạt động toàn bộ, vì ĐCSTQ có ý định nhổ tận gốc Pháp Luân Công. Giang Trạch Dân đã lợi dụng địa vị của hắn là Tổng bí thư của Đảng cộng sản và tự ý phát động chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công. Hiệu ứng của việc cấu kết và cộng hưởng giữa Giang Trạch Dân và ĐCSTQ giống như một trận tuyết lở gây ra bởi những tiếng hò hét của người leo núi.

Trước khi Giang chính thức ra lệnh đàn áp Pháp Luân Công, ĐCSTQ đã bắt đầu ngăn cấm, theo dõi, điều tra và bịa đặt với âm mưu nhằm buộc tội Pháp Luân Công. Bởi vì một tổ chức tà giáo tà linh của Đảng Cộng Sản Trung Quốc vốn có bản năng tà ác, đã cảm thấy bị đe dọa bởi sự tồn tại của “Chân Thiện Nhẫn”, chưa kể đến sự phổ biến nhanh chóng chưa từng có của pháp môn này. Những nhân viên công an mật của ĐCSTQ đã thâm nhập vào Pháp Luân Công ngay từ năm 1994, nhưng họ không thể tìm được một lỗi nào, và một số thậm chí đã bắt đầu tập luyện Pháp Luân Công một cách nghiêm chỉnh. Năm 1996, tờ Quang Minh Nhật Báo đã vi phạm “Ba Hạn chế”, một chính sách của nhà nước đối với khí công (có nghĩa là nhà nước không “ủng hộ, can thiệp hay lên án” các hoạt động khí công), và đăng một bài báo lăng mạ những tư tưởng của Pháp Luân Công. Sau đó, những chính trị gia xuất thân từ ngành công an và với danh hiệu là “khoa học gia” liên tục quấy nhiễu Pháp Luân Công. Vào đầu năm 1997, La Cán, Bí thư Ban Chính trị và Pháp luật của Ban chấp hành Trung ương ĐCSTQ lợi dụng quyền lực của mình và ra lệnh cho Văn phòng Công an thực hiện một cuộc điều tra trên toàn quốc đối với Pháp Luân Công, mục đích là tìm cho ra những lỗi để bào chữa cho sự việc ngăn cấm Pháp Luân Công. Sau khi được báo cáo lên từ mọi nơi là không tìm được bằng chứng hay vấn đề nào, La Cán đã ra thông tư số 555 – “Thông báo về việc bắt đầu một cuộc điều tra công khai đối với Pháp Luân Công” thông qua Văn phòng thứ nhất của Bộ Công an (còn gọi là Văn phòng An ninh Chính trị). Đầu tiên hắn buộc tội Pháp Luân Công là một “tà giáo” và sau đó ra lệnh cho các Sở Công an trên toàn quốc điều tra một cách có hệ thống đối với Pháp Luân Công, sử dụng các nhân viên mật trà trộn nằm vùng để thu thập chứng cứ. Cuộc điều tra đã không tìm thấy chứng cứ nào để hỗ trợ cho sự buộc tội của hắn ta.

Trước khi ĐCSTQ, một tổ chức của lũ tà ma, muốn bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công, nó cần phải có một người then chốt để phát động những cơ chế cho việc đàn áp. Lúc ấy việc người lãnh đạo ĐCSTQ xử lý vấn đề như thế nào sẽ có tác dụng rất quan trọng. Là một cá nhân, người đứng đầu Đảng Cộng Sản có thể có cả Thiện và Ác – hai mặt đối lập của nhân tính. Nếu ông ta chọn đi theo phần Thiện, thì ông ta có thể tạm thời ức chế được sự phát tác của Đảng tính tà ác; nếu không thì 'Đảng tính' tà ác sẽ hiển lộ ra tất cả.

Trong phong trào sinh viên đòi quyền dân chủ năm 1989, Triệu Tử Dương, lúc đó là Tổng bí thư của ĐCSTQ, hoàn toàn không có ý định đàn áp các sinh viên. Mà là tám đảng viên lão thành đang nắm quyền kiểm soát ĐCSTQ kiên quyết đàn áp sinh viên. Đặng Tiểu Bình lúc đó nói rằng, “(Chúng ta sẽ) giết 200 ngàn người để đổi lấy 20 năm ổn định”. Cái gọi là “20 năm ổn định” này, thực ra có ý nói là 20 năm nắm quyền của ĐCSTQ. Ý tưởng này phù hợp với mục đích căn bản trong sự độc tài chuyên chính của ĐCSTQ, vì vậy nó đã được ĐCSTQ chấp thuận.

Liên quan đến vấn đề Pháp Luân Công, trong số bảy Ủy viên Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương ĐCSTQ, Giang Trạch Dân là người duy nhất quyết định đàn áp. Cái cớ mà Giang đưa ra là nó liên quan đến “sự sống còn của Đảng và đất nước”. Điều này đã động đến dây thần kinh nhạy cảm nhất của ĐCSTQ và kích thích khuynh hướng đấu tranh của ĐCSTQ. Nỗ lực của Giang Trạch Dân nhằm duy trì quyền lực cá nhân của hắn và nỗ lực của ĐCSTQ nhằm duy trì quyền thống trị độc tài của một Đảng duy nhất là được thống nhất ở điểm này.

Buổi tối ngày 19/07/1999, Giang Trạch Dân chủ tọa một cuộc họp gồm những viên chức cao cấp nhất của ĐCSTQ. Giang với quyền lực chính trị của mình đã bất chấp luật pháp, một mình “thống nhất” nhận định của tất cả các thành viên có mặt, tự mình quyết định phát động một chiến dịch đàn áp đại quy mô đối với Pháp Luân Công. Hắn lấy danh nghiã chính quyền Trung Quốc để cấm ngặt Pháp Luân Công ở mọi phương diện và lừa dối người đời. Từ ĐCSTQ đến chính quyền và dân Trung Quốc, và những cơ chế bạo lực đã được sử dụng toàn bộ triệt để trong một cuộc đàn áp mà trải đến trời phủ cả đất đối với hàng triệu học viên Pháp Luân Công vô tội.

Nếu Tổng bí thư ĐCSTQ vào lúc đó là một ai khác chứ không phải Giang Trạch Dân, thì cuộc đàn áp Pháp Luân Công sẽ không xảy ra. Ở khía cạnh đó, chúng ta có thể nói rằng Đảng cộng sản đã lợi dụng Giang Trạch Dân.

Mặt khác, nếu Đảng cộng sản đã không gây ra quá nhiều nợ máu do bản tính lưu manh, vô đạo đức, và man rợ của nó, thì nó sẽ không coi Pháp Luân Công như là một hiểm họa. Nếu không có sự khống chế toàn diện và rộng khắp của ĐCSTQ đối với tất cả các bộ phận của xã hội, thì ý định đàn áp Pháp Luân Công của Giang Trạch Dân sẽ không đạt được sự tổ chức, nguồn tài chính, và sự tuyên truyền, hay ủng hộ của những người trong ngành ngoại giao, nhân lực và máy móc, hay sự hỗ trợ của hệ thống nhà tù, cảnh sát, Bộ An ninh Quốc gia, và quân đội, hay cái gọi là “sự ủng hộ” của giới tôn giáo, khoa học và kỹ thuật, các đảng dân chủ, các công đoàn lao động, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, v.v…Ở khía cạnh này, chúng ta có thể nói rằng Giang Trạch Dân đã lợi dụng Đảng cộng sản.

IV. Giang Trạch Dân lợi dụng Đảng Cộng Sản Trung Quốc như thế nào để đàn áp Pháp Luân Công

Bằng cách lợi dụng nguyên tắc tổ chức của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là “toàn Đảng phải phục tùng Trung Ương”, Giang Trạch Dân đã lợi dụng guồng máy quốc gia do ĐCSTQ khống chế để phục vụ mục đích đàn áp Pháp Luân Công. Các tổ chức do ĐCSTQ khống chế bao gồm quân đội, các cơ quan truyền thông, công an, cảnh sát võ trang, các lực lượng an ninh quốc gia, hệ thống tư pháp, Quốc hội, các nhân viên ngoại giao, cũng như các nhóm ngụy tôn giáo. Quân đội và cảnh sát võ trang, công an tất cả đều thuộc quyền điều khiển của ĐCSTQ, đã trực tiếp tham gia vào việc bắt cóc và bắt giữ các học viên Pháp Luân Công. Các cơ quan truyền thông ở Trung Quốc đã giúp đỡ tập đoàn của Giang truyền bá những lời vu khống dối trá nhằm bôi nhọ Pháp Luân Công. Hệ thống an ninh quốc gia đã bị Giang Trạch Dân lợi dụng trên tư cách cá nhân để thu thập tài liệu và trình báo tin tức, bịa đặt ra những lời giả dối vu khống, và cung cấp các tin tình báo giả. Quốc hội và hệ thống tư pháp đã khoác lên cái vỏ "hợp pháp", và bộ trang phục “cai trị trong vòng  luật pháp” để bào chữa cho những tội ác của Giang Trạch Dân và ĐCSTQ, thực sự đã lừa dối được tất cả nhân dân. Họ đã tự biến mình thành một công cụ để phục vụ và bảo vệ Giang Trạch Dân. Đồng thời, hệ thống ngoại giao đã truyền bá những lời vu khống dối trá trong cộng đồng quốc tế và lôi kéo chính phủ ngoại quốc, các viên chức cao cấp và các cơ quan truyền thông quốc tế bằng những món mồi chính trị và kinh tế để họ giữ im lặng về vấn đề đàn áp Pháp Luân Công.

Trong phiên họp của Ban chấp hành Trung ương mà ở đó lệnh đàn áp Pháp Luân Công được đưa ra năm 1999, Giang Trạch Dân đã tuyên bố, “Tôi không tin rằng Đảng cộng sản không thể chiến thắng Pháp Luân Công”. Trong việc hoạch định chiến lược đàn áp, có ba phương châm lớn đã được đưa ra thực thi: “bôi nhọ thanh danh [các học viên Pháp Luân Công], vắt kiệt tài chính, và tiêu diệt thân thể”. Một chiến dịch đàn áp toàn diện sau đó đã được tiến hành.

1. Lợi dụng các phương tiện truyền thông để ngăn chặn thông tin

Chính sách “bôi nhọ thanh danh [các học viên Pháp Luân Công]” đã và đang được thực hiện bởi những phương tiện truyền thông nằm dưới quyền khống chế tuyệt đối của ĐCSTQ. Bắt đầu từ 22/07/1999, ngày thứ ba của chiến dịch bắt giữ các học viên Pháp Luân Công trên toàn quốc, những phương tiện truyền thông do ĐCSTQ điều khiển bắt đầu một cuộc công kích dữ dội toàn diện, tuyên truyền để chống Pháp Luân Công. Hãy lấy Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) có trụ sở ở Bắc Kinh làm ví dụ. Trong những tháng còn lại của năm 1999, CCTV phát 7 tiếng đồng hồ mỗi ngày những đoạn băng được dàn dựng trước, nhằm truyền bá những lời vu khống bịa đặt về Pháp Luân Công. Những người sản xuất các chương trình này bắt đầu bằng cách bóp méo và làm giả những lời giảng của Ông Lý Hồng Chí là người sáng lập Pháp Luân Công, rồi sau đó xen thêm vào những trường hợp của cái gọi là tự tử, giết người, và tử vong bởi từ chối điều trị y tế. Họ đã làm mọi điều họ có thể làm để bôi nhọ và vu khống về Pháp Luân Công và người sáng lập.

Trường hợp được truyền bá nhiều nhất là bỏ chữ “không” ra khỏi điều Ông Lý Hồng Chí đã từng nói trong một lần nói chuyện với mọi người, rằng “Sự kiện về cái gọi là trái đất nổ tung không tồn tại”. Chương trình của CCTV đổi câu nói này thành: “Việc trái đất nổ tung là có tồn tại”, và vì vậy đặt điều rằng Pháp Luân Công tuyên truyền về ngày tận thế. Những thủ đoạn dối trá cũng được dùng để lường gạt công chúng, ví dụ như trút tội của những phạm nhân bình thường sang các học viên Pháp Luân Công. Một vụ giết người do Phó Di Bân, một người bị loạn thần kinh gây ra ở Bắc Kinh, và một vụ đầu độc chết người do một kẻ ăn xin ở tỉnh Triết Giang đều bị đổ tội cho học viên Pháp Luân Công. ĐCSTQ sau đó dùng các phương tiện truyền thông để kích động sự thù hận trong công chúng là những người đã bị ĐCSTQ lừa gạt, để bào chữa và tìm sự ủng hộ cho cuộc đàn áp đẫm máu mà không được lòng dân này.

Hơn 2000 tờ báo, hơn 1000 quyển tạp chí, và hàng trăm đài phát thanh và truyền hình địa phương dưới quyền khống chế tuyệt đối của ĐCSTQ đã hoạt động quá mức vì chiến dịch tuyên truyền bôi nhọ toàn diện để chống lại Pháp Luân Công. Những chương trình tuyên truyền này còn được truyền bá xa hơn nữa tới tất cả các nước khác thông qua các cơ quan thông tấn của chính phủ Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Dịch vụ Tin tức Trung Quốc, Cơ quan thông tấn Trung Quốc Hồng Kông, và các tổ chức truyền tin khác ở hải ngoại do ĐCSTQ điều khiển. Dựa trên thống kê chưa hoàn tất, chỉ trong vòng 6 tháng, hơn 300 ngàn bài báo và chương trình nhắm vào việc bôi nhọ Pháp Luân Công đã được xuất bản hoặc phát đi trên làn sóng phát thanh và truyền hình, đầu độc tâm trí của vô số người mà đã bị ĐCSTQ lường gạt.

Tại các Sứ quán và Lãnh sự quán của Trung Quốc ở hải ngoại, một số lượng lớn các tập truyền đơn, đĩa CD, và bản tin phê bình và giả vờ “vạch trần” Pháp Luân Công đã được trưng bày. Các mục đặc biệt được thiết lập trên trang web của Bộ Ngoại giao Trung Quốc để chỉ trích và “vạch trần” Pháp Luân Công. Hơn nữa, tại hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế Á Châu-Thái Bình Dương (APEC) vào cuối năm 1999 tổ chức ở New Zealand, Giang Trạch Dân đã hoàn toàn thêu dệt những lời giả dối và phân phát các cuốn sách nhỏ phỉ báng Pháp Luân Công cho tất cả các nguyên thủ quốc gia của hơn 10 nước tham gia hội nghị. Ở Pháp, Giang Trạch Dân trong sự vi phạm Hiến pháp Trung Quốc, đã gọi Pháp Luân Công là một “tà giáo” khi nói chuyện với các hãng thông tin quốc tế nhằm “bôi nhọ thanh danh [các học viên Pháp Luân Công]”.

Đám mây đen của cuộc đàn áp làm nghẹn quốc gia là dấu hiệu cho thấy rằng một cái gì đó khủng khiếp như Cách mạng Văn hóa lại sắp sửa bắt đầu lần nữa .

 Sự kiện đê tiện nhất để vu khống Pháp Luân Công là vụ “tự thiêu” dàn cảnh vào tháng 01/2001, đã truyền ra trên toàn thế giới với tốc độ chưa từng có thông qua Tân Hoa Xã. Sự kiện đó cho đến nay đã bị nhiều tổ chức quốc tế chỉ trích, gồm có cả Tổ chức Giáo dục và Phát triển Quốc Tế phi chính phủ (NGO) của Liên Hiệp Quốc ở Geneva, như là hành động do chính quyền của ĐCSTQ dàn cảnh, bịa đặt nhằm để lừa gạt người dân. Trong khi thẩm vấn, một nhân viên của nhóm làm chương trình truyền hình đó đã công nhận rằng một số cảnh trên CCTV, trên thực tế, là đã được quay lại sau này. Bản tính lưu manh của những kẻ đàn áp đã quá rõ ràng. Người ta không thể không tự hỏi làm sao mà những “đệ tử Pháp Luân Công không nao núng trước cái chết” này (nói đến những người tự thiêu) lại có thể hợp tác như vậy với các nhà chức trách ĐCSTQ để họ quay lại những cảnh tự thiêu một lần nữa.

Không có lời dối trá nào có thể tồn tại trong ánh sáng ban ngày. Trong khi tuyên truyền, chế tạo những lời giả dối, ĐCSTQ cũng đã làm tất cả những gì nó có thể làm với quyền lực của nó để phong tỏa tin tức. Nó không ngừng bịt miệng các bản tin ở nước ngoài về các hoạt động của Pháp Luân Công cũng như những lời thanh minh hợp lý của các học viên Pháp Luân Công. Tất cả các quyển sách của Pháp Luân Công và những tài liệu khác đã bị tiêu hủy hết không còn lại gì. Các biện pháp cực đoan đã được sử dụng để ngăn chặn không cho các hãng thông tin nước ngoài phỏng vấn các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, bao gồm cả việc trục xuất các ký giả ra khỏi Trung Quốc, tạo áp lực với các hãng thông tin nước ngoài, hay bắt buộc họ phải giữ im lặng bằng cách đe dọa sẽ cấm họ không được hoạt động ở Trung Quốc.

Đối với những học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc cố gắng gửi ra nước ngoài các sự thực về Pháp Luân Công, và những tài liệu ghi lại sự đàn áp vô nhân đạo của chính quyền Trung Quốc, ĐCSTQ cũng áp dụng các biện pháp cực kỳ tàn bạo để ngăn chặn và đàn áp họ. Lý Diễm Hoa, một phụ nữ khoảng 60 tuổi sống ở thành phố Đại Thạch Kiều tỉnh Liêu Ninh. Bà bị cảnh sát bắt cóc khi đang phân phát những tài liệu sự thực về cuộc đàn áp Pháp Luân Công ngày 01/02/2001, và bị cảnh sát đánh đập đến chết. Để che đậy những tội ác của họ, cảnh sát nói rằng bà bị chết là do “si mê Pháp Luân Công”.

Riêng ở Trường Đại học Tổng hợp Thanh Hoa, hơn một chục giảng viên và sinh viên bị phạt tù rất nặng vì phân phát tài liệu sự thực về Pháp Luân Công. Sau khi vạch rõ sự thực về việc cô Nguỵ Tình Diễm, một học viên Pháp Luân Công và là sinh viên cao học của Đại học Tổng hợp Trùng Khánh bị hãm hiếp trong khi bị giam giữ, bảy học viên Pháp Luân Công ở Trùng Khánh đã bị kết án hình sự và bị phạt tù rất nhiều năm.

2. Phạt tiền và kiểm kê lục soát nhà bừa bãi tước đoạt quyền lợi sinh tồn

Toàn bộ guồng máy quốc gia của Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã thực hiện chính sách “vắt kiệt tài chính [của các học viên Pháp Luân Công]”. Trong hơn 5 năm kể từ khi cuộc đàn áp bắt đầu, hàng trăm ngàn học viên Pháp Luân Công đã bị phạt từ hàng ngàn đồng yuan cho đến hàng chục ngàn đồng yuan để đe dọa họ, và làm cho họ mất mát rất nhiều về mặt tài chính. Không có một lời giải thích nào, các chính quyền địa phương, các cơ quan, các đồn cảnh sát và sở công an đã tùy tiện áp dụng những hình phạt này. Những người bị ép buộc phải nộp phạt không nhận được bất cứ một hóa đơn thu tiền nào và không được giải thích là họ đã vi phạm luật lệ nào. Không có một thủ tục hành chính hợp lệ nào.

Kiểm kê lục soát nhà cửa là một hình thức khác của cướp bóc và dọa nạt các học viên Pháp Luân Công. Những người kiên định với tín ngưỡng của mình đã phải đối mặt với việc bị kiểm kê lục soát nhà cửa mà không có lệnh khám nhà. Cảnh sát có thể khám xét nơi ở của họ bất cứ lúc nào. Tiền mặt và những thứ giá trị khác của họ đã bị tịch thu mà không có một lời giải thích nào. Ở những khu vực nông thôn, ngay cả lúa gạo dự trữ và những sản phẩm lương thực khác cũng không thoát khỏi bị tịch thu. Cũng tương tự, không một thứ gì bị tịch thu từ các học viên Pháp Luân Công là được ghi chép vào sổ sách của chính quyền hay được cấp giấy biên nhận. Thường thường những kẻ tịch thu tài sản của các học viên giữ lại để làm của riêng cho mình.

Đồng thời, các học viên Pháp Luân Công cũng phải đối mặt với hình phạt là bị sa thải . Ở những khu vực nông thôn thì chính quyền đe dọa tịch thu đất đai của các học viên. ĐCSTQ cũng không bỏ qua những người già đã về hưu. Lương hưu trí của họ cũng bị ngưng trả, chính quyền cũng đuổi họ ra khỏi nhà. Một số học viên Pháp Luân Công có doanh nghiệp riêng đã bị tịch thu tài sản, và phong tỏa tài sản ngân hàng.

Khi chấp hành những biện pháp này, ĐCSTQ đã sử dụng lý do 'phạm tội vì liên đới'. Có nghĩa là, nếu họ tìm thấy các học viên Pháp Luân Công ở bất kỳ cơ quan, đơn vị hay công ty quốc doanh nào, thì lãnh đạo và nhân viên của những cơ quan này sẽ không được nhận thưởng và không được thăng chức. Mục đích là để xúi dục sự thù hận đối với các học viên Pháp Luân Công trong xã hội. Họ hàng thân nhân của các học viên Pháp Luân Công cũng phải đối diện với những đe dọa bị đuổi việc, con cái của họ sẽ bị đuổi học, và bị đuổi ra khỏi nhà. Tất cả những biện pháp này đều nhắm cùng một mục đích là cắt đứt tất cả các nguồn thu nhập của những học viên Pháp Luân Công để bắt buộc họ phải từ bỏ tín ngưỡng của mình.

3. Tra tấn tàn bạo và giết người bừa bãi

Chính sách rùng rợn “tiêu diệt thân thể [của các học viên Pháp Luân Công]” đã được thực hiện trước hết bởi cảnh sát, các cơ quan công tố [11] và hệ thống tòa án ở Trung Quốc. Dựa trên thống kê chưa hoàn toàn của website Minh Tuệ, ít nhất 1,143 [12] học viên Pháp Luân Công đã bị đàn áp đến chết trong 5 năm qua kể từ ngày 20-7-1999. Số trường hợp tử vong xảy ra ở trên 30 tỉnh, khu vực tự trị, và các thành thị dưới quyền lãnh đạo trực tiếp của chính quyền trung ương. Khoảng 01/10/2004, tỉnh có số người bị giết chết được thống kê lớn nhất là Hắc Long Giang, theo sau là Cát Lâm, Liêu Ninh, Hà Bắc, Sơn Đông, Tứ Xuyên, và Hồ Bắc. Người trẻ nhất bị giết hại tuổi chỉ mới 10 tháng, người nhiều tuổi nhất bị giết chết là 82 tuổi. Phụ nữ chiếm 51.3%. Những người hơn 50 tuổi chiếm 38.8%. Các viên chức ĐCSTQ đã bí mật công nhận rằng số học viên Pháp Luân Công trên thực tế đã chết vì bị đàn áp còn cao hơn nhiều.

Những thủ đoạn tra tấn cực kỳ tàn bạo đối với các học viên Pháp Luân Công là rất nhiều và đủ kiểu. Đánh đập, quất gậy, roi quất giật điện, bắt đứng ngoài tuyết, trói bằng dây thừng, còng tay và cùm chân trong thời gian dài, dùng lửa đốt, làm bỏng bằng thuốc lá đang cháy hoặc sắt nung đỏ, bị còng và treo lên không trung, bị bắt phải đứng hay quỳ trong thời gian dài, bị đóng tăm tre hoặc dây thép, bị xâm phạm tình dục, bị hãm hiếp… đây chỉ là một vài ví dụ. Vào tháng 10/2000, cai ngục ở Trại lao động cưỡng bách Mã Tam Gia ở tỉnh Liêu Ninh lột hết quần áo của 18 học viên nữ và quẳng họ vào xà-lim nam để tù nhân hãm hiếp và xâm phạm tùy thích. Tất cả những tội ác này đã được ghi lại đầy đủ và nhiều đến mức không thể liệt kê hết được.

Một kiểu phổ thông nữa trong số nhiều thủ đoạn tra tấn vô nhân đạo là việc lạm dụng “điều trị thần kinh”. Các học viên Pháp Luân Công bình thường, rất có lý trí và khỏe mạnh đã bị giam giữ bất hợp pháp trong các bệnh viện tâm thần và bị tiêm những loại thuốc không rõ tên, có khả năng hủy hoại hệ thần kinh trung ương của con người. Kết quả là một số học viên đã bị tàn phế một phần hoặc toàn bộ thân thể. Một số đã bị mù cả hai mắt hoặc điếc cả hai tai. Một số bị hủy hoại da thịt hoặc các cơ quan nội tạng. Một số đã bị mất một phần hoặc toàn bộ trí nhớ và bị trì trệ thần kinh. Các cơ quan nội tạng của một số học viên đã bị hủy hoại nghiêm trọng. Một số đã bị hoàn toàn suy sụp thần kinh. Ngay cả có một số bị chết sau khi bị tiêm thuốc không lâu.

Các thống kê cho thấy rằng các trường hợp học viên Pháp Luân Công bị đàn áp bằng thủ đoạn “điều trị thần kinh” đã lan ra đến 23 trong số 33 tỉnh, khu tự trị, và thành phố dưới quyền lãnh đạo trực tiếp của chính quyền trung ương ở Trung Quốc. Ít nhất 100 bệnh viện thần kinh ở các cấp tỉnh, thành phố, quận huyện đã tham gia vào việc đàn áp. Dựa trên con số và sự phân phối của những trường hợp này, rõ ràng là việc lạm dụng thuốc thần kinh đối với các học viên Pháp Luân Công là một chính sách từ trên xuống, có kế hoạch kỹ càng và được thực hiện một cách có hệ thống. Ít nhất có 1000 học viên Pháp Luân Công có thần kinh hoàn toàn khỏe mạnh đã bị cưỡng chế đưa đến các bệnh viện thần kinh hay các trung tâm cai nghiện ma túy. Nhiều người trong số họ đã bị cưỡng chế tiêm hoặc nuốt nhiều loại thuốc có khả năng hủy diệt hệ thần kinh của con người. Các học viên Pháp Luân Công này cũng bị trói bằng dây thừng và bị tra tấn bằng dùi cui điện. Ít nhất 15 người đã bị chết vì bị tra tấn quá dã man riêng theo cách này.

4. Phòng 610 vượt qua cả giới hạn của luật pháp

Ngày 07/06/1999, cá nhân Giang Trạch Dân đã phỉ báng Pháp Luân Công một cách vô căn cứ trong một buổi họp của Bộ chính trị Trung Cộng. Hắn ta coi vấn đề Pháp Luân Công như là một vấn đề “đấu tranh giai cấp” để quyết định đàn áp toàn diện đối với Pháp Luân Công, gọi các học viên Pháp Luân Công là kẻ thù chính trị của Trung Cộng, kích thích thần kinh đấu tranh của Trung Cộng, và ra lệnh thiết lập “Phòng Xử lý Vấn đề Pháp Luân Công” thuộc Ban chấp hành Trung ương. Vì nó được thành lập vào ngày 10 tháng 6 nên nó được gọi là “Phòng 610”. Sau đó, các phòng 610 đã được thiết lập trên toàn quốc ở tất cả các cấp chính quyền, từ trên xuống dưới, chuyên phụ trách tất cả các vấn đề liên quan đến việc đàn áp Pháp Luân Công. Ủy ban Chính trị và Luật pháp, các cơ quan truyền thông, các cơ quan công an, các cơ quan công tố, tòa án, các cơ quan an ninh quốc gia, dưới sự lãnh đạo của Đảng Ủy Trung Cộng đều phải làm việc như những tên lưu manh đâm thuê chém mướn cho Phòng 610. Phòng 610 về mặt hình thức là chịu trách nhiệm trực tiếp trước Hội đồng Quốc gia nhưng trên thực tế nó là một tổ chức Đảng được phép tồn tại ngoài khuôn khổ của quốc gia và chính phủ Trung Quốc, không phải chịu bất cứ giới hạn luật pháp, quy định hay chính sách quốc gia nào. Nó là một tổ chức toàn quyền rất giống với Gestapo của Đức Quốc xã có mọi quyền lực vượt trên cả các hệ thống luật pháp và tòa án, sử dụng các nguồn lực tài nguyên của đất nước một cách tùy ý. Ngày 22/07/1999, sau khi Giang Trạch Dân ra lệnh đàn áp Pháp Luân Công, Tân Hoa Xã đã công bố các bài phát biểu của những người phụ trách Ban tổ chức Trung ương ĐCSTQ và Ban Tuyên Truyền Trung ương ĐCSTQ hoàn toàn ủng hộ cuộc đàn áp Pháp Luân Công do Giang Trạch Dân phát động. Tất cả những cơ quan này hợp tác với nhau dưới sự tổ chức chặt chẽ của ĐCSTQ để thực thi mưu đồ độc ác của Giang Trạch Dân.

Đã có quá nhiều trường hợp chứng tỏ rằng các cơ quan công an, các cơ quan công tố, các tòa án nhân dân không có quyền quyết định đối với các trường hợp liên quan đến Pháp Luân Công. Họ phải tuân theo lệnh của Phòng 610. Khi các thân nhân của nhiều học viên Pháp Luân Công bị bắt, bị giam và bị tra tấn đến chết, họ chất vấn và khiếu nại các cơ quan công an, các cơ quan công tố, các tòa án nhân dân, họ được thông báo là Phòng 610 sẽ quyết định tất cả.

Tuy nhiên, sự tồn tại của Phòng 610 không dựa trên cơ sở pháp lý nào cả. Khi nó ra lệnh cho tất cả các cơ quan trong hệ thống của ĐCSTQ, thông thường là không có văn bản chỉ thị hay thông báo gì cả, mà chỉ có thông báo bằng miệng. Hơn nữa, nó quy định rằng tất cả những ai nhận lệnh đều bị cấm ghi âm, ghi hình và ngay cả cả không được ghi chép điều gì lên giấy.

Việc sử dụng loại cơ quan độc tài tạm thời này là một ngón đòn mà ĐCSTQ thường tái diễn, hoàn toàn bất chấp luật pháp. Trong tất cả các phong trào thanh trừ chính trị trước đây, Đảng luôn luôn sử dụng các thủ đoạn bất chính và thiết lập các cơ quan tạm thời bất chính như Đội Cách mạng Văn hóa Trung ương để chỉ huy và truyền rộng chính sách tàn bạo của Đảng Cộng Sản ra toàn bộ đất nước.

Trong quá trình cầm quyền bạo lực lâu dài và thống trị với đè nén mạnh mẽ, Đảng đã tạo ra một hệ thống khủng bố tà ác nhất và tàn bạo nhất của quốc gia, sử dụng bạo lực, chế tạo dối trá và phong tỏa thông tin. Sự vô nhân đạo và cấp độ lừa gạt của nó đã đạt đến mức chuyên nghiệp cao. Trình độ và sự sắp đặt theo qui củ của hệ thống khủng bố này là chưa từng có. Trong tất cả các cuộc vận động chính trị trước đó, Đảng đã tích lũy được các thủ đoạn và kinh nghiệm có hệ thống và có hiệu lực để phạt vạ, làm hại và giết hại người dân theo những thủ đoạn dã man nhất, xảo quyệt nhất và lật lọng nhất không thể tưởng tượng được. Trong một trường hợp được nhắc đến trước đây, người chồng đã không thể chịu đựng được những đe dọa và quấy nhiễu của cảnh sát, nên đã giết chết người vợ tốt bụng của mình. Đây là quả ác của chính sách khủng bố mang tính cách toàn quốc của ĐCSTQ, bao gồm việc lừa gạt dân chúng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, tạo áp lực về mặt chính trị, đàn áp cả những người có liên quan, và đe dọa nhằm mục đích làm biến dị nhân tính và kích động lòng thù hận.

5. Sử dụng quân đội và các nguồn lực tài chính của quốc gia vào việc đàn áp

Đảng Cộng Sản Trung Quốc (ĐCSTQ) khống chế tất cả các lực lượng quân đội của quốc gia, cho phép nó làm mọi thứ mà nó muốn mà không cần sợ sệt điều gì khi nó đàn áp nhân dân. Trong chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân không chỉ sử dụng cảnh sát và cảnh sát võ trang, mà còn trực tiếp sử dụng cả quân đội vào khoảng tháng bảy và tháng tám năm 1999, khi hàng trăm ngàn và ngay cả hàng triệu dân thường tay không từ khắp nơi trong toàn quốc định đến Bắc Kinh để thỉnh nguyện cho Pháp Luân Công, thì quân đội đã chực sẵn ở các vị trí trong thành phố Bắc Kinh. Tất cả các con đường lớn dẫn đến Bắc Kinh đều có quân lính đứng xếp hàng mang theo súng có đạn. Họ hợp tác với cảnh sát để ngăn chặn và bắt giữ các học viên Pháp Luân Công đến thỉnh nguyện. Sự kiện Giang Trạch Dân trực tiếp điều động quân đội của ĐCSTQ đã mở đường cho chiến dịch đàn áp đẫm máu.

Đảng Cộng Sản Trung Quốc khống chế các nguồn lực tài chính của quốc gia. Điều này đã cung cấp khả năng tài chính cho Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công. Một viên chức cao cấp của Sở Tư pháp Tỉnh Liêu Ninh đã từng nói trong một cuộc họp ở Trại Lao Động Cưỡng Bách Mã Tam Gia ở tỉnh Liêu Ninh rằng, “Các nguồn lực tài chính được dùng để xử lý Pháp Luân Công đã vượt quá chi phí cho một cuộc chiến tranh”.

Vẫn chưa rõ là Đảng Cộng Sản Trung Quốc(ĐCSTQ) đã sử dụng bao nhiêu nguồn lực kinh tế quốc gia và kết quả lao động cực nhọc của người dân để đàn áp Pháp Luân Công. Nhưng, cũng không khó để chúng ta có thể thấy rằng nó là một con số khổng lồ. Năm 2001, tin tức từ bên trong Bộ Công An của Đảng Cộng Sản đã cho thấy rằng chỉ riêng ở quảng trường Thiên An Môn, chi phí để bắt giữ các học viên Pháp Luân Công là 1,7 đến 2,5 triệu đồng yuan mỗi ngày, hay 620 đến 910 triệu đồng yuan mỗi năm. Trên toàn quốc, từ thành thị cho đến các vùng nông thôn hẻo lánh, từ cảnh sát ở các đồn cảnh sát và các sở công an cho đến nhân viên của tất cả các chi nhánh của Phòng 610, Giang Trạch Dân đã sử dụng ít nhất một vài triệu người để đàn áp Pháp Luân Công. Chỉ riêng chi phí trả lương cũng đã có thể vượt quá 100 tỷ đồng yuan mỗi năm. Hơn nữa, Giang Trạch Dân đã tiêu một số lượng tiền khổng lồ để mở rộng các trại lao động cưỡng bách để giam giữ các học viên Pháp Luân Công, và xây dựng các trung tâm và cơ sở tẩy não. Ví dụ, vào tháng 12/2001, Giang Trạch Dân đã tiêu 4,2 tỷ đồng yuan chỉ riêng trong một lần chi để xây dựng các trung tâm và cơ sở tẩy não để “cải tạo” các học viên Pháp Luân Công. Giang Trạch Dân cũng sử dụng tiền thưởng để kích động và khuyến khích nhiều người hơn tham gia vào chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công. Ở nhiều khu vực, giải thưởng cho việc bắt giữ một học viên Pháp Luân Công là vài ngàn hoặc ngay cả mười ngàn đồng yuan. Trại lao động cưỡng bách Mã Tam Gia ở tỉnh Liêu Ninh là một trong những nơi tà ác nhất trong cuộc đàn áp Pháp Luân Công. ĐCSTQ đã từng thưởng cho giám đốc trại tên là Tô 50 ngàn đồng yuan và phó giám đốc tên là Thiệu 30 ngàn đồng yuan.

Giang Trạch Dân, cựu Tổng bí thư của ĐCSTQ là người đã phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công và cũng là người hoạch định và chỉ huy cuộc đàn áp. Hắn đã lợi dụng các cơ chế của ĐCSTQ để phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Hắn ta không thể trốn thoát khỏi trách nhiệm đối với tội ác lịch sử này. Tuy nhiên, nếu không có ĐCSTQ với những cơ chế bạo lực của nó mà được hình thành qua nhiều cuộc vận động chính trị thì Giang Trạch Dân sẽ không có cách nào để phát động và thực hiện cuộc đàn áp tà ác này.

Giang Trạch Dân và ĐCSTQ đã lợi dụng lẫn nhau. Họ đã liều lĩnh thử thời vận trong sự lên án của tất cả mọi người về cuộc đàn áp, vì quyền lợi của một người và một Đảng mà phản đối " Chân Thiện Nhẫn". Sự cấu kết của họ là nguyên nhân thực sự tại sao một trường tội ác đáng ghê tởm và ngu xuẩn như vậy lại có thể xảy ra.

V. Giang Trạch Dân đánh đổ Đảng Cộng sản Trung Quốc từ nội bộ

 Vì lợi ích cá nhân thúc đẩy, Giang Trạch Dân đã lợi dụng sự tà ác mà Đảng cộng sản vốn có để phát động một cuộc đàn áp khổng lồ nhắm vào những người tu luyện vô tội tin theo “Chân Thiện Nhẫn”. Hắn đã phát động một phong trào trừng phạt một lực lượng mà có lợi nhất và không có hại cho xã hội. Cuộc đàn áp này không những chỉ lôi kéo cả quốc gia và dân chúng vào tội ác và thảm họa, mà cuối cùng còn đánh đổ Đảng Cộng Sản từ nền móng căn bản nhất của nó.

Giang Trạch Dân đã lợi dụng ĐCSTQ để sử dụng không ngừng tất cả các thủ đoạn tà ác nhất trên thế giới để đàn áp Pháp Luân Công. Luật pháp, đạo đức và nhân tính, tất cả đều phải chịu những sự phá hại nặng nề. Điều đó đã hủy hoại từ tận gốc các cơ sở thống trị của chính quyền quốc gia .

Tập đoàn của Giang đã sử dụng tất cả những nguồn lực tài chính, vật chất và con người để đàn áp Pháp Luân Công, gây ra một gánh nặng khổng lồ cho quốc gia và xã hội với áp lực vô cùng nặng nề lên hệ thống tài chính. ĐCSTQ không có cách nào để duy trì cuộc đàn áp mà chắc chắn là sẽ thất bại trong một thời gian dài. Nó chỉ có thể dùng tiền tiết kiệm của người dân, phát hành công trái, và thu hút đầu tư ngoại quốc để tiếp tục duy trì cuộc đàn áp.

Trong cuộc đàn áp, ĐCSTQ và Giang Trạch Dân đã nghĩ ra đủ các loại thủ đoạn xảo quyệt, lưu manh và tàn bạo, sử dụng hết tất cả những thủ đoạn lừa lọc dối trá và tà ác mà nó vốn có, để đàn áp Pháp Luân Công.

ĐCSTQ và Giang Trạch Dân đã sử dụng tất cả những công cụ tuyên truyền có thể có để bịa đặt vu khống và bôi nhọ Pháp Luân Công, và bào chữa cho cuộc đàn áp và bức hại. Tuy nhiên, không lời dối trá nào có thể kéo dài mãi mãi. Một khi những lời dối trá cuối cùng bị vạch trần, và khi tất cả những bản chất tà ác bộc lộ ra, sau khi cuộc đàn áp thất bại , mọi người đều thấy rõ những điều đó, thì các thủ đoạn tuyên truyền của họ sẽ không còn có thể lường gạt người ta được nữa. Đảng sẽ hoàn toàn mất đi lòng tin tưởng và sự tín nhiệm của người dân.

Vào lúc bắt đầu của cuộc đàn áp Pháp Luân Công năm 1999, Giang Trạch Dân định giải quyết vấn đề Pháp Luân Công trong vòng “ba tháng”. Nhưng, ĐCSTQ đã đánh giá quá thấp sức mạnh của Pháp Luân Công, đánh giá quá thấp sức mạnh của truyền thống và lòng tin.

Từ thời cổ xưa tới nay, Tà không áp chế được Chính. Tà ác là không thể “xóa sạch” thiện lương trong tâm của người ta. Năm năm đã trôi qua. Pháp Luân Công vẫn là Pháp Luân Công. Hơn nữa, Pháp Luân Công đã truyền bá rộng rãi trên toàn thế giới. Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản đã phải chịu một thất bại thảm hại trong cuộc chiến đấu giữa chính và tà này. Và bản tính tà ác, tàn bạo lưu manh và xảo quyệt của chúng đã bị vạch trần toàn bộ. Giang Trạch Dân khét tiếng giờ đây đã bị ngập trong rắc rối tại trong và ngoài nước, và đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện và các yêu cầu đưa hắn ra trước công lý.

Đầu tiên Đảng Cộng Sản Trung Quốc định lợi dụng cuộc đàn áp để củng cố chính quyền bạo lực của nó. Tuy nhiên, kết quả là nó không thể “nạp điện” mà lại tiêu hết tất cả năng lượng của bản thân. Giờ đây, Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã đi quá mức mà không còn thuốc cứu. Nó bây giờ chỉ giống như là một cái cây héo tàn, hư hỏng. Tự nó sẽ phải ngã gục trong một cơn gió. Mọi hy vọng viễn vông hòng cứu vớt Đảng Cộng Sản Trung Quốc đều là đi ngược lại trào lưu lịch sử. Nó không chỉ ở trong vô vọng thôi, mà còn hủy diệt cả tương lai của những ai tham dự vào.

Lời kết

Cựu tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc, Giang Trạch Dân là người đã phát động, hoạch định, và chỉ huy cuộc đàn áp tà ác. Giang Trạch Dân đã lợi dụng tất cả quyền lực, địa vị, các thủ đoạn ép người vào kỷ luật, và cơ chế cho các cuộc vận động chính trị của Đảng Cộng Sản Trung Quốc để phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công này. Hắn phải chịu trách nhiệm cho tội ác lịch sử này. Mặt khác, nếu không có Đảng Cộng Sản Trung Quốc thì Giang Trạch Dân sẽ không thể phát động và tiến hành cuộc đàn áp tà ác này. Từ ngày được thành lập, Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã chống lại chính nghĩa và thiện lương. Lấy trấn áp làm thủ đoạn và bức hại làm chuyên môn, Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã đặt nền tảng thống trị trên việc khống chế chặt chẽ tư tưởng của người dân để họ phải theo một Đảng duy nhất. Với bản tính của Đảng cộng sản, nên nó sợ “Chân Thiện Nhẫn” và coi Pháp Luân Công như là kẻ thù. Do đó, việc nó đàn áp và bức hại Pháp Luân Công là không thể tránh khỏi. Trong khi tấn công “Chân Thiện Nhẫn”, Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản Trung Quốc đã tạo cơ hội cho sự giả dối, tà ác, bạo lực, đầu độc, tàn bạo và tham nhũng thối nát được phát triển tràn lan. Theo sau đó là sự phổ biến của đạo đức tuột dốc ở Trung Quốc mà ảnh hưởng đến tất cả mọi người.

Sự lợi dụng lẫn nhau giữa Đảng Cộng Sản Trung Quốc và Giang Trạch Dân đã trói số phận của cả hai với nhau. Pháp Luân Công hiện đang kiện Giang Trạch Dân. Ngày mà Giang bị đưa ra trước công lý, thì số phận của Đảng Cộng Sản Trung Quốc sẽ hiển lộ rõ ràng.

 Trời Đất không dung tha những kẻ đã tiến hành cuộc đàn áp vô nhân tính, chống lại những người tốt và tu luyện theo “Chân Thiện Nhẫn”. Những hành động tà ác của Giang Trạch Dân và Đảng Cộng Sản Trung Quốc cũng sẽ trở thành một bài học sâu sắc và vĩnh cửu cho nhân loại.

 
Chú Thích

[1] Tin tức chi tiết về trường hợp này có thể tìm thấy lại các địa chỉ sau: http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2004/7/23/50560p.html, http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2004/6/7/48981p.html

[2] Thông tin chi tiết về trường hợp này có thể tìm thấy lại các địa chỉ sau: http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2004/9/25/52796.html.

[3] Thông tin liên quan cũng có tại địa chỉ: http://search.minghui.org/mh/articles/2004/7/9/79007.html (tiếng Hán)

[4] Lý Tiên Niệm (1902 – 1992), cựu chủ tịch Trung Quốc (1983-1988) và chủ tịch Hội nghị Cố vấn Chính trị Nhân dân Trung Quốc (1988-1992). Ông ta là bố vợ của Giang Trạch Dân. Trần Vân (1905-1995), một trong những lãnh đạo có ảnh hưởng nhất của Cộng sản Trung Quốc. Trần Vân là Ủy viên thường trực Bộ Chính trị trong hàng thập kỷ và là chủ tịch của Ban Cố vấn Trung ương từ 1987 đến 1992.

[5] Khí công là một tên gọi chung để chỉ việc tu luyện. Có rất nhiều môn khí công, phần lớn bắt nguồn từ các tín ngưỡng tinh thần truyền thống. Pháp Luân Công là một môn khí công.

[6] Năm 1992, Đặng Tiểu Bình bước ra khỏi thời kỳ bán nghỉ hưu, và đi thăm Thẩm Quyến ở miền nam Trung Quốc gần Hồng Kông và có các bài phát biểu để xúc tiến nền kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa ở Trung Quốc. Chuyến đi thăm của Đặng được coi là đã khởi động lại chính sách cải cách kinh tế của Trung Quốc sau khi tạm lắng xuống sau vụ thảm sát trên quảng trường Thiên An Môn năm 1989.

[7] Được phát hiện năm 1973, Tàn tích Văn hóa Hà Mỗ Độ, 7 nghìn năm tuổi, là một tàn tích quan trọng của một ngôi làng ở thời kỳ đồ đá mới ở Trung Quốc.

[8] Kiều Thạch  là cựu chủ tịch quốc hội Trung Quốc.

[9] Đặng đã từng nói, “Mèo trắng hay mèo đen đều tốt nếu nó bắt được chuột”, ý nói rằng mục tiêu của cải cách kinh tế là đem lại sự thịnh vượng cho nhân dân bất kể với hình thức xã hội chủ nghĩa hay tư bản chủ nghĩa.

[10] Trương Chí Tân là một nữ trí thức bị ĐCSTQ tra tấn đến chết trong Đại Cách mạng Văn hóa vì dám nói lên sự thực.

[11] Cơ quan nhà nước của Trung Quốc phụ trách việc khởi tố và giám sát luật pháp. Các chức năng của nó bao gồm quyết định bắt và khởi tố các vụ án hình sự nghiêm trọng, thực hiện việc điều tra, khởi đầu và hỗ trợ quá trình công tố, diễn giải luật pháp trong những trường hợp cụ thể, giám sát các quyết định của tòa án, theo dõi các thủ tục pháp lý, và giám sát các hoạt động của hệ thống nhà tù, trại giam và trại lao động cưỡng bức.

[12] Từ ngày 19 tháng 12 năm 2004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét