Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

"CÔN AN" THÀNH HỒ XÔNG VÀO KHÁCH SẠN HÀNH HUNG, ĐÁNH ĐẬP PHỤ NỮ VÀ TRẺ EM

Công An và Côn Đồ Tuy Hai Mà Một Công An Và Côn Đồ Gấp Một Thành Hai
Trương Minh Đức  - Vào lúc 7 giờ 40 sáng ngày 17-08-2013 một nhóm côn đồ "mật phục" trước Khách sạn Anh Bình số 175 /8 đường Phạm Ngũ Lão - Quận 1, Sài Gòn. Trong lúc đó tôi và anh Nguyễn Bắc Truyển vừa bước xuống cầu thang thì có 04 tên côn đồ mang khẩu trang xông lên cầu thang kiếm chuyện. Anh Truyển mới biết là 4 tên này đã canh gác trước nhà mình nhiều ngày nay.

Đi phía sau tôi là chị Trần Thị Nga đang ôm cháu Tài 8 tháng tuổi cũng vừa bước xuống cầu thang. Khi chúng vừa thấy chị Nga thì bọn chúng như mảnh hổ 04 tên xông vào giật điện thoại, và đánh đập vào gáy của chị.

Chị Nga la lên cố giữ kềm chặt, tay còn lại chị đang ôm bé Tài trong tư thế yếu ớt. Bé Tài bị chúng đánh trúng vào người la khóc, suýt nữa thì cháu Tài bị rớt xuống cầu thang... Liền sau đó được 1 nhân viên khách sạn chụp lấy và ôm cháu vào phòng trú ẩn. Anh Truyển thấy vậy liền đến cản ngăn thì cũng bị 2 tên quay lại xiết cổ đánh vào hông, lưng...
Còn tôi cũng bị 1 tên khống chế để giật điện thoại, cũng may lúc nguy kịch này được 1 anh bảo vệ và 1 nhân viên Khách Sạn đến can ngăn.

Chị Minh Hằng cũng vừa từ cầu thang xuống đã chụp hình và quay được mặt bọn chúng. Khi hành động xong chúng rút ra ngoài sân và kêu thêm hơn 10 tên khác đến bao vây chật kín cả con hẻm.

Đến hơn 10 giờ thì chúng tôi mới được taxi đến cùng với 6 anh chị em Truyền thông Chúa Cứu Thế đến Khách sạn An Bình trợ giúp thoát khỏi vòng vây của bọn chúng.

Những kẻ côn đồ bịt mặt là ai?

Khi xem lại clip Video của Chị Minh Hằng thì mới biết đó là những kẻ bịt mặt là công an Hồ Chí Minh đã canh giữ nhà của anh Nguyễn Bắc Truyển từ nhiều ngày qua. Chúng được lệnh của cấp trên mỗi ngày có đến 16 tên thay ca canh giữ 4 con hẻm vào nhà Anh Truyển vốn là một tù nhân lương tâm hiện đang ở tại Quận 4, Sài Gòn sau khi ở tù ra.

Tuy nhiên, mục tiêu của họ trong việc xông vào đánh đập là chị Nga và cháu Tài, bởi hôm qua chị Nga là người có mặt tại Long An. Chị từ Hà Nam vượt gần 2.000 cây số để ủng hộ cho Phương Uyên và Nguyên Kha trong phiên tòa ngày 16 /08 /2013.

Tại trước sân tòa án của Long An, chị Nga và cháu Tài đã bị CA bắt đưa lên xe nhốt vào đồn CA. Mẹ thì bị bị còng tay, con trai bị đưa ra phơi nắng... Tình trạng của cháu Tài hiện nay hay bị nôn và không muốn ăn uống... Đây là một hành động rất man rợ và vô nhân tính của những kẻ đã ra lệnh để hành hung phụ nữ và trẻ em.

Sau khi thoát ra khỏi khách sạn để đi về nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế để làm lễ tạ ơn cho Gia đình Phương Uyên, đến 12 giờ chị Minh Hằng cùng anh Truyển, chị Nga ra bến xe Hoa Mai trên đường Nguyễn Thái Bình mua vé đi về Vũng Tàu. Khi trong lúc chờ mua vé thì bị nhóm người lạ mặt dùng đá chọi vào đầu chị Hằng bị thương ở đầu, hiện nay chị rất đau nhức.


Bọn côn đồ đeo bám chị Bùi Hằng và mọi người đến tận Vũng Tàu, hiện nay côn an canh giữ nhà chị Hằng từ suốt đêm qua. Thông tin sẽ được cập nhật tiếp tục trong những diễn biến sắp tới.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét