Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

KON TUM: TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI, ĐẢNG VIÊN BỔ CUỐC VỠ ĐẦU PHỤ NỮ THEO KIỂU THẢM SÁT ĐỒNG BÀO HUẾ, MẬU THÂN 1968

CTV Danlambao - Đoạn video clip ghi lại cảnh xô xát liên quan đến tranh chấp đất đai hiện đang gây làn sóng phẫn nộ trong cư dân mạng.  Nội dung clip có một số đoạn bạo lực, cho thấy cảnh một người đàn ông cầm cuốc nện vào đầu một phụ nữ, khiến nạn nhân gục xuống bất tỉnh, khuôn mặt đầy máu.
Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được người dân ghi lại và phổ biến lên Youtube. Báo Tuổi Trẻ cho biết, vụ việc xảy ra vào sáng 25/10/2913, tại số 24 Nguyễn Huệ, P.Thống Nhất, TP. Kon Tum. Nạn nhân bị bổ cuốc vỡ đầu trong đoạn clip là bà Phan Kim Uyên Trâm, còn thủ phạm là Nguyễn Đức Hoàng - Chánh Thanh tra Sở Y tế Kon Tum.


Theo nội dung trong clip, khi hai bên còn đang tranh cãi thì ông Nguyễn Đức Hoàng bất ngờ xuất hiện, trên tay cầm một cây cuốc với thái độ đầy hung hăng, luôn miệng chửi bới và đe dọa. 

Trong lúc hai bên giằng co, viên chánh thanh tra sở y tế Kon Tum đã dùng cuốc bổ mạnh vào đầu bà Phan Kim Uyên Trâm. Cú đánh đã khiến bà Trâm gục ngã, khuôn mặt đầm đìa máu.


Người dân cho biết, nguyên nhân vụ xô xát liên quan đến tranh chấp đất đai. Những người trong gia đình ông Nguyễn Đức Hoàng đều là những cán bộ, đảng viên có thế lực tại Kon Tum. Cũng trong đoạn clip trên, người ta còn thấy thêm hình ảnh một người trong nhóm ông Hoàng mang cả dao đến để 'giải quyết' tranh chấp đất.

Sau khi bị đánh đổ máu, nạn nhânPhan Kim Uyên Trâm đã được gia đình đưa về bệnh viện tại Sài Gòn điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét