Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

ĐỀ NGHỊ TRUY TỐ ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG THEO ĐIỀU 88 VÀ ĐIỀU 258 BỘ LUẬT HÌNH SỰ

Không258 - Báo Thanh Niên số ra ngày 24/10/2013 cho biết (*): "Trong phiên thảo luận tại tổ về dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu: "Đến hết thế kỷ này không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa."
Phát biểu trên mang tính chất "phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân". Ông Trọng đã đi ngược lại chủ trương, đường lối của đảng Cộng sản Việt Nam. Với nhận xét trên ông Trọng đã vứt vào sọt rác tất cả những nghị quyết trung ương của ĐCSVN về mục tiêu, con đường đi lên CNXH của đảng này từ khi thành lập (1930) cho tới nay.

Phải nói rằng ông Trọng đã rất phản động khi nói rằng "không biết đã có CNXH hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa". Bởi điều này không khác gì so với việc nhận xét con đường đi lên CNXH là hoang đường, mù mịt, không có đâu, đừng đi tìm làm gì cho mất thời gian. 

Rất nhanh chóng, một làn sóng hưởng ứng lẫn phản đối ý kiến của ông Trọng lan rộng khắp nơi. Bởi nó như quả đấm thép đấm thẳng vào miệng của những đại biểu Quốc hội đang họp tại Hà Nội cũng như vào mặt các vị lão thành cách mạng, các đảng viên trung kiên bất khuất. 

Bằng câu nói trên, ông Trọng đã chính thức khai tử CNXH ở Việt Nam. Ông Trọng đã khiến cho toàn dân tộc phẫn nộ khi phát hiện ra đã bị ĐCSVN lừa dối từ đời cụ kị cha ông rằng "hy sinh vì một thiên đường CNXH của toàn dân là sự hy sinh to lớn không gì sánh được".

Đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an phải truy tố ông Trọng theo:

Khoản b, mục 1, điều 88, Bộ luật Hình sự về tội: Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;

Và mục 1, điều 258, Bộ luật Hình sự về:

Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Các đồng chí đảng viên đảng CSVN có hoang mang không khi chính Tổng Bí thư của đảng mà các đồng chí đang là thành viên phát biểu như trên?

Và để khẳng định lập trường cũng như ý chí kiên định tiến lên CNXH, hãy truy tố ông Nguyễn Phú Trọng.


Không258


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét